Script Legn@ Full !

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi Dragon St.Knight, 15/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. eventboy

    eventboy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/10/05
    Bài viết:
    89
    anh nao cho em link down legh@ dc ko ? em moi biet CT nay ah`, may anh lam` on chi giup dan em 1 cai di may anh :-/ :-/ :-/ :-/ :-/
     
  2. eventboy

    eventboy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/10/05
    Bài viết:
    89
    anh nao giup em cai scirp thay may anh ghi utm lum ay , giup em chat y/m voi em nha nick:toto_good242@yahoo.com giup em ti di nao`
     
  3. MonKey.D.Luffy

    MonKey.D.Luffy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    259
    Nơi ở:
    Thất Vũ Hải
    lỗi như thế nào pác, hix bỏ ở đó lâu gùi nên ít có wan tâm, mà hiện jờ đã có nhìu scr LLK hay hơn gùi mà lấy cái đóa xài đi..... :D :D
     
  4. DarkKing6161

    DarkKing6161 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/1/05
    Bài viết:
    116
    Các bác ơi cho em hỏi, sao train o Triệu Chi em đánh đc chừng 15 đến 20 phút tu nhiên cả pt đứng yên ko thèm đánh nửa. Nó chỉ hiện 2 dòng này rùi đứng chơi à
    mid=11000
    mid=12000
    Các pác pro giúp giùm với ,thanks trước
     
  5. BaBy301

    BaBy301 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/3/06
    Bài viết:
    2
    các pá ơi tại sao em vào ma no kocchiu chay vay?
    no bao la TSonline ko dung phien bao cac pac' bit' chi dum` em cai coi
     
  6. culacule1

    culacule1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    304
    con bệnh này lên kinh nhờ ,tao mới lên được 2 gà thôi mà 1 gà chạy không sao lên 2 gà thì 1 con thì cứ bị up 1 lv trung bình team 71 rồi ,còn 1 con cứ bị dính ma chứ ,chạy 1 gà thì ngày này wa ngày khác chả sao cả :((
     
  7. Mèo Đông Lạnh

    Mèo Đông Lạnh Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    26/2/04
    Bài viết:
    4,378
    Nơi ở:
    đang cập nh
    cho hỏi chút . cứ gặp bắc tinh quân là chủ pt dis muốn sửa cái lỗi này thì làm thế nào
     
  8. RedHair

    RedHair Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    321
    Nơi ở:
    HCM city,good things
    muốn sử thì dợi M_A up lên bản kế niứ sửa đc vì cái đó là lỗi của legna chứ đâu phải lỗi của scrip gay common đâu mà sửa với ko !
     
  9. badboy3283

    badboy3283 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/05
    Bài viết:
    694
    Lổi dis khi gặp BTQ là do khi bạn đánh ở 1 gate nào mà khi đánh xong phải dùng 1 hàm
    ts.SendEnd(); để kết thúc khi đánh xong trận ...
    Kết quả khi gặp BTQ thì hàm này dư ra và khi trả lời xong thì nó tự động dis .. do đó cách khắc phục là tìm 1 gate nào ko cần dùng hàm ts.SendEnd(); khi xong trận là được rồi
     
  10. Robin_Forever

    Robin_Forever Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/4/06
    Bài viết:
    25
    Vấn đề là toàn là gà lv nhỏ con nên hem cóa đánh chỗ khác được. Ai cóa scr của thành tuyết cửa 2 thì post dùm cái thui mờ. Chẳng lẽ khó khăn với nhau thế sao ::) . Bác nào post dùm nha.
     
  11. Mèo Đông Lạnh

    Mèo Đông Lạnh Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    26/2/04
    Bài viết:
    4,378
    Nơi ở:
    đang cập nh
    bot npc thì có thể xài hàm ts.SendEnd(); ko cậu
     
  12. shizenx

    shizenx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/05
    Bài viết:
    309
    Nơi ở:
    Nankyo
    Nó hỏi mấy câu thì cứ ts.SendEnd() bấy nhiêu
     
  13. 7love2006

    7love2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    22
    Cho minh hỏi có cách nào làm cho team của mình ko bị ăn ma ko vậy, ai biết chỉ giúp mình với
     
  14. eventboy

    eventboy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/10/05
    Bài viết:
    89
    sao em xin link tai chuong trinh legn@ ma ko ai chi em ca~ huhuuhuhuhu di tu*. xac thui uhuhhuuhhu
     
  15. Summon-Saint

    Summon-Saint Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    310
    Nơi ở:
    Xóm trộm cướp=))
    Ai có script bot Giản Dung share em cái:D, Dương Văn Trương đâu ồi:(
    30 charrrrrrrrrrrrrrrrr
     
  16. LyDaiLong(Noob)

    LyDaiLong(Noob) Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/06
    Bài viết:
    31
    Cho minh` hoi? gian dung va` thang doc' du ac' yeu' xiu` vay thi` bot' de? lam gi??? ai biet' chi? dum` nha
    Mod oi dung` chem' em sap' bi lock nick roi` :((
     
  17. nhatthien_3000

    nhatthien_3000 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/7/05
    Bài viết:
    149
    Script bot giản dung nè . Cái này tui chưa thử nên không biết có được không nhưng copy của bác trường đó có gì thì hỏi ổng tui hông biết gì hết(biết vào kiếm ít Mp thui ) :D
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat = 0.8;  
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction = 0.95;  
    
    byte DisconFai = 90;        //    Faith of warrior to disconnect  
    string state="";  
    byte pt_count = 0;  
    
    uint tv1 = 0; //là QS luôn  
    uint tv2 = 0;  
    uint tv3 = 0;  
    uint tv4 = 0;  
    
    uint maxpt = 0; //so thanh vien   
    
    
    public override void MyAttack()  
    {         
        CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
        ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);      
    }  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
        CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;   
        ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);  
    }  
    
    public override void BattleStarted()  
    {  
       ts.SetTimerOnOff(false);  
    }  
    
    public override void BattleStoped()  
    {      
    ProcessInventoryAction();  
        AutoEatFood();  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    Start();  
    }  
    
    public override void doRecvQuestion()  
    {   
    state="BTQ";  
    }  
    public override void ResponseAnswer()  
    {  
    int dtime=get_random(1,5);  
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");  
    ts.delay(dtime*1000);  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)  
    {  
    if (uid > 1 && uid < 501) {  
          debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);  
          ts.Disconnect(false);  
      }  
    }  
    
    
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
       if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();}  
    }  
    
    
    public override void Start()  
    {  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    }  
    
    public override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(2000);  
    Start();  
    }  
    
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {   
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());   
    if(DialogId==5){ ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }  
    }   
    
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)   
    {       
        debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());  
    if(DialogId==15657){ 
    ts.ClickOnNPC(1) 
    ts.delay(2000) 
    ts.ClickOnNPC(1) 
    }else{ 
    ts.SendEnd();  
    }   
    
    public override void OnTimer()  
    {  
    ts.AcceptParty(tv1);  
    ts.AcceptParty(tv2);  
    ts.AcceptParty(tv3);  
    ts.AcceptParty(tv4);  
    }  
    
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if(playerid == tv1)  {ts.Sena(playerid);}  
    pt_count++;  
    if(pt_count==maxpt){  
        debug(" So thanh vien la    : " + pt_count       ,0x0000FF);  
    Start();}   
    else{  
        debug(" So thanh vien la    : " + pt_count       ,0x0000FF);  
    }  
    }  
    
    public override void InitBot()  
    {      
       ts.SetTimerOnOff(true);      
    ts.SetReconnectTime(1);  
    ts.SetMaxIdleTime(20);  
    debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;   
    } 
     
  18. Summon-Saint

    Summon-Saint Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    310
    Nơi ở:
    Xóm trộm cướp=))
    Hình như sai gì ồi, nó báo lỗi }
    Pác Dương Văn Trương vào sửa dùm đi, mà Giản Dung là đánh 2 turn mà sao thấy trong phần Myattack chỉ có 1 turn vậy???
     
  19. JoKezr

    JoKezr Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/10/05
    Bài viết:
    121
    Nơi ở:
    Sad™
    [​IMG]
    em vào toàn bị như vậy thôi , hok vào được :(( , em coppy cái Script Độc Du Ác của bác Trường , trước khi coppy script của bác trường vô thì nó vẫn login bình thường :(
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect
    string state="";
    byte pt_count = 0;

    uint tv1 = 0; //là QS luôn
    uint tv2 = 0;
    uint tv3 = 0;
    uint tv4 = 0;

    uint maxpt = 0; //so thanh vien


    public override void MyAttack()
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }

    public override void BattleStarted()
    {
    ts.SetTimerOnOff(false);
    }

    public override void BattleStoped()
    {
    ProcessInventoryAction();
    AutoEatFood();
    ts.ClickOnNPC(3);
    Start();
    }

    public override void doRecvQuestion()
    {
    state="BTQ";
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    int dtime=get_random(1,5);
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");
    ts.delay(dtime*1000);
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());
    ts.Answer(ans_index);
    }

    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)
    {
    if (uid > 1 && uid < 501) {
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);
    ts.Disconnect(false);
    }
    }


    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();}
    }


    public override void Start()
    {
    ts.ClickOnNPC(3);
    }

    public override void FinishAnswer()
    {
    Start()
    }

    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());
    if (DialogId==1) {ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }
    else {ts.SendEnd();}
    }

    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    if (DialogId==10152) {ts.SendEnd();}
    else
    if (DialogId==10150) {ts.SendEnd();ts.ClickOnNPC(3);}
    }

    public override void OnTimer()
    {
    ts.AcceptParty(tv1);
    ts.AcceptParty(tv2);
    ts.AcceptParty(tv3);
    ts.AcceptParty(tv4);
    }

    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if(playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);}
    pt_count++;
    if(pt_count==maxpt){
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    Start();}
    else{
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    }
    }

    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    ts.SetReconnectTime(1);
    ts.SetMaxIdleTime(20);
    debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;
    }
     
  20. Summon-Saint

    Summon-Saint Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    310
    Nơi ở:
    Xóm trộm cướp=))
    Hình nhỏ quá chẳng thấy gì cả-.-'
    cái script Giản Dung bạn trước post lên hình như lỗi dấu } rồi ko dùng được, mình có đoạn Giản Dung các bạn xem được không nhé
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat = 0.8; 
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction = 0.95; 
    
    byte DisconFai = 00;        //    Faith of warrior to disconnect 
    string state=""; 
    
    byte turna = 0; 
    byte turnb = 0; 
    
    byte pt1 = 0;  
    byte pt2 = 0;  
    byte pt3 = 0;
    byte counter = 0;
      
    
    
    uint idmem1 = 1689218;  
    uint idmem2 = 2180353;  
    uint idmem3_sena = 2180109;
    
    
    public override void MyAttack() 
    {    
    turna++; 
    if (turna == 1) 
        { 
        CharacterInfo MyChar = ts.Character;  
        //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);     
        } 
    if (turnb >=2) 
        { 
        CharacterInfo MyChar = ts.Character;  
        //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); 
        } 
    } 
    
    public override void BattleStarted() 
    { 
    	turnb=0; 
    	turna=0;   
    } 
    
    public override void BattleStoped() 
    {     
    	ProcessInventoryAction(); 
        	AutoEatFood();
    	ts.SetTimerOnOff(false); 
    	ts.ClickOnNPC(1); 
    	Start(); 
    } 
    
    public override void doRecvQuestion() 
    {  
    state="BTQ"; 
    } 
    public override void ResponseAnswer() 
    { 
    int dtime=get_random(1,5); 
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); 
    ts.delay(dtime*1000); 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); 
    ts.Answer(ans_index); 
    } 
    
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y) 
    { 
    if (uid > 1 && uid < 501) { 
          debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
          ts.Disconnect(false); 
      } 
    } 
    
    
    public override void PartyStop(uint playerid) 
    { 
       	if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    	if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    	if (playerid == idmem3_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    } 
    
    
    public override void Start() 
    { 
    ts.ClickOnNPC(1); 
    } 
    
    public override void FinishAnswer() 
    { 
    Start(); 
    } 
    
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) 
    {  
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());  
    if (DialogId==5) {ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }  
    else {ts.SendEnd();} 
    }  
    
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
        debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
    if (DialogId==10152) {ts.SendEnd();}  
    else  
    if (DialogId==15657) {ts.SendEnd();ts.ClickOnNPC(1);} 
    }  
    
    public override void OnTimer() 
    { 
    ts.AcceptParty(idmem1); 
    ts.AcceptParty(idmem2); 
    ts.AcceptParty(idmem3_sena);
    ts.Sena(idmem3_sena);
    	counter++;
    	if (counter == 5){  
    	Start();
    }
    }
    
     
    public override void InitBot() 
    {     
       ts.SetTimerOnOff(true);     
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(20); 
    debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;  
    }  
    
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này