Còn em 360 nữa, toản hàng 2nd hand nên cũng không quá đắt, 360 thì là vì Vesperia, PS3 là ACE:R, SRW tiếp theo, Tales tiếp theo và... Vesperia tiếp.
@Sousuke: Pác post gì thế ? Chả hiện ra gì cả =.= ? Đoán là Hi-Ougi mới của Graces f phải ko ? ACS bản mới nhất nó có cả Accel mode với Hi-Ougi mới của Asbel đấy . Fan làm mà y như thật XD . Công nhận cha này vẽ đẹp XD . http://www.youtube.com/watch?v=dkJd-REBiMY Tên... hình như là "Tenha Jinraidan" . Xem như anh ấy đã có một cái signature final Hi Ougi đàng hoàng, chứ để như cũ thì mang tiếng... "chôm" của... Repede .
tuyệt! bác xin bạn cowboyha lập 1 thớt bên RPG đi để anh em fan tales còn vô bem nhau cho vui, xem ai có tài combo hay nhất
Chậc, bên gamevn ko hiển thị được các emoticon trong bài tớ viết bên vns, nên tớ ko cắm chốt ở đây. Vậy nên mới muốn pác nào cắm chốt sẵn ở đây mở topic ACS, quản lý server. Có thể edit lại bài tớ. Tớ chỉ ghé qua chơi thôi .
cái tales of destiny chơi tới đoạn mọc lên tòa tháp cao nhất rồi, hay thật. Cũng gần End game luôn. Đây sẽ là bản tales đầu tiên đánh dấu bước vào lịch sử dòng Tales . Công nhận story game thời ps1 vậy là quá hay rồi FF còn chưa có được những diễn biến bất ngờ như vậy nữa, hèn gì quá trời người khen dòng tales. Thích bộ đôi Rutee với Stahn thật. Chơi xong bản này qua bản ToD2 chiến ^^. Mà ngoài chiêu Fiery Wave ra thì Stahn có chiêu nào mạnh mạnh mà ẩn không vậy Sousuke hay luyện lên level cao thì sẽ có chiêu mạnh nhất. Mà hình như bản này không có Hi-ougi do nó lấy battle system gốc của dòng này thì phải.
Ừ không có, hiougi bắt đầu xuất hiện từ bản sau, Eternia, khi nào chơi xong chơi bản remake trên PS2 ấy, hệ thống CC đầu tiên trong dòng Tales, rất đáng chú ý.
chắc chắn là phải đụng cái ToDC rồi , hồi đó có xem gameplay của nó trên ps2 thấy cái battle system khác bản 1. Sau khi chơi xong bản này thì bắt đầu cũng có hứng thú tìm hiểu cái battle system của nó rôi, mà cái battle system của Tales được chia làm mấy dạng và cụ thể là bản nào thuộc dạng nào vậy Sou.
các bạn sang đây góp vui nào:http://forum.gamevn.com/showthread.php?751952-ACS-mot-game-RPG-doi-khang-rat-dang-de-choi- cốt truyện của TOD chưa hay và bất ngờ bằng bản Rebirth tớ đang dịch đâu, bản này mới gọi là cảm động.^^ muốn hiểu thêm về system của các dòng Tales thì thử chơi game phía trên xem, ngoài system trong Rebirth ra nó có đủ cả đấy.
Game của Tales chia ra làm 2 loại chính, và vài loại phụ, loại chính là dựa vào TP và skill, các chiêu phải tuân theo trình tự cho phép của game, và giới hạn đó có thể hủy bỏ dần dần nhờ skill, các game như (Destiny 2, Symphonia, Abyss, Innocent Vesperia), và 1 loại chính thứ 2 dựa vào Chain, khởi đầu của nó có thể nói là Rebirth, với hệ thống Force Cube, mỗi khi thi triển chiêu mình sẽ phải đợi 1 hồi để thanh Force hồi phục, tuy nhiên trong thời gian 1 thanh hồi phục mình có thể tiếp tục thi triển các chiêu khác, và các extension, lợi thế là không có TP, nên không ngại sử dụng chiêu nhiều, tuy nhiên chiêu vẫn phải tuân theo 1 quy định. Cho đến khi ra Destiny Remake, Tales được đưa lên 1 bước cao hơn hẳn, không còn TP, combo với không giới hạn, hệ thống game sử dụng CC, chừng nào còn CC chừng đó còn có thể duy trì combo, cái hay là nhờ skill, mình có thể tăng thanh CC trong lúc đánh, giúp kéo dài combo hơn nhiều. Game thiên về Aerial combo, nên việc combo dài trên không sẽ khiến trận đấu dễ hơn nhiều, vì khi để đối phuơng rơi xuống, khả năng bị ăn counter là rất cao, nhất là trên độ khó cao, có thể giết mình nhanh chóng. Cả 2 thể loại đều có cái hay của nó, cực điểm của 2 thể loại đó trong thời gian hiện tại là Vesperia(TP) và Destiny, Graces(CC). Destiny và Graces có khá nhiều điểm khác nhau, nhất là Graces không thiên về Air Combo. ---------- Post added at 12:57 ---------- Previous post was at 12:41 ---------- Scan mới của Graces cho thấy sự xuất hiện của Narikiri Dolls như Destiny, cho phép biến nhân vật sử dụng Doll thành nhân vật khác, nhờ đó có thể tạo ra 1 chuỗi combo độc đáo. Ngoài ra còn có thể thấy 1 số bộ quần áo hoàn toàn mới cho các nhân vật chính, lấy từ anime Code Geass, với Asbel là Suzaku(Wow, Bandai, thật bất ngờ...), Richard là Zero, Sophie là CC và Cheria là Karen. Sophie nhận được thêm bộ quần áo của Miku với màu tóc của mình.
tại vì hồi kì có nghe mọi người gọi cái tên của battle system của dòng tales này khá rối gì mà XMBS rồi cái gì ấy, có thể đọc cái tên của cái hệ thống ra cho tớ biết được không. Chơi tales cần biết mấy cái này nên tớ cũng chú ý lắm. Mà nghe cái hệ thống mà Sou nói thì phải nói là đa dạng thật.
System thực ra chỉ xoay quanh Linear Motion Battle System (LMBS), vậy thôi XD . túm lại là lúc nào cũng đối diện với địch trên một đường thẳng, và dùng arte bằng mũi tên + arte button :) . Các hệ thống khác thường thêm vào một vài chữ để mở rộng system, ví dụ như Aerial (cho phép combo trên không), X-Line (nhiều đường thẳng hơn ~> 3D), Flex-range (di chuyển tự do trong 3D). Tên system còn có thể thay đổi dựa trên cách nối combo. Arcane (chiêu mạnh) của Stahn hầu như là lượm sách để học, ngoài ra cần đủ lv và luôn trang bị Swordian.
thôi tiêu rồi lâu lâu có hay gở Dymlos ra equip weapon khác vào, vậy nếu lắp Dymlos vào lại rồi luyện lên level cao là được hả, thế cái quyển sách đó tìm ở đâu hả cậu. Hiện giờ chỉ có đến Fiery Wave với Dragon Toss à :(. Level 40 và đang đến đoạn đi lấy assitant cho Raiker.
Các job của Descender (không có job mới) Tuy nhiên nếu zoom vào 1 hình ảnh nhỏ có thể thấy: Sophie, Marta và Judas!!
@ba_con_gau: bỏ Dymplos ra mấy lần cũng ko sao. Chủ yếu là cần Stahn và Dymplos có lv cao để học chiêu mới, vì phải có mấy chiêu đó + text thì mới học đòn được. Mỗi text tương ứng với một đòn... còn pác hỏi mấy cái text ở đâu thì chịu . Dò FAQ, Walkthrough đi . Đại khái để ý đường đi lối lại một chút ... À, trả lời câu hỏi của Cless với Arche cũng được 1 cái text đấy . -------------------------- Btw, official càng lúc càng cố chứng tỏ Asbel = Suzaku . Ta anti Asbel cũng vì lẽ đó .
Topic đang chết đuối, phao đâu ? Và còn 28 ngày nữa đến ngày phát hành Graces F!! Bonus: ORE WA!! KOKONI IRU!! [video]3ocBmT3pvA0[/video]