Có loại tạp chí đó sao... ? Thêm 4 nhân vật được công bố, Will(Legendia), Sophie(Graces), Judas(Destiny 2) và Marta(Symphonia 2) Còn lại là các job khởi đầu của Descender, không có job mới trong đó. Link ảnh được copy trắng trợn từ "じぇいそに".
tháng 12 này ra chưa hay đầu tháng 1 năm sau hả Sou? tớ quên mất cái ngày ra của nó rồi cậu có thể nhắc lại lần nữa được không, thèm quá.
Thắc mắc mãi... ai illustrate cho mấy cái The World/VS nhỉ . Ngó mấy cái op với hình nhân vật của The World/VS, lúc nào cũng thấy hợp nhãn mình . Cả mấy nhân vật design gốc chưa được đẹp lắm *cough*xấu dã man*cough*, vào Op với cut-in image đều lung linh rạng ngời hết . Có thể là Kousuke-sama (ngó các cameo cut-in trong Abyss mà suy ra ). ...Hoặc là cái tên này: Daigo Okumura. Chưa nổi, chưa được ghi danh, nhưng tớ thấy nét vẽ/design của Symphonia 2 rất gần với The World, VS... nên đoán thế . Ai biết gì nhiều hơn không ?
Animation thì do IG Studio làm cả, còn về cut-in: "As for the Dawn of the New World news, an interview with Dengeki noted that the cut-ins for the Dawn of the New World and Graces characters were done by their original artists". Nghĩa là Graces là Inomata, còn Ratatosk thì không rõ, chưa chơi bao giờ, còn nếu nói về official art, nó đâu tệ lắm, cứ thử nhìn... Chết vì độ dễ thuơng.
Ôi trời, Rita là Kousuke design, không móe thì còn nói làm gì nữa XD . Mình đang nói về sự biến đổi kinh dị của mấy bạn khác *cough*destiny, eternia*cough* khi từ game gốc chuyển qua The World với VS. Ah, "The World" tớ nói là mấy cái "Tales of the World" chứ ko phải "Dawn of the new world đâu" . Animation thì đều là I.G Production làm cả, nhưng nét vẽ mỗi lúc mỗi khác, nên không biết official artists có tham gia vào không (vẽ mỗi cái mặt thôi chẳng hạn) Nếu ai không để ý sự "biến đổi kinh dị" là như thế nào, xin mời so sánh nét vẽ của Op Destiny và The World :P ... http://www.youtube.com/watch?v=D3tCPUjpAbE http://www.youtube.com/watch?v=XzP5U1G1paQ Nếu để ý thì mấy cái op của The World, VS, Phantasia X, Symphonia 2 có nét vẽ rất gần nhau (và rất hợp nhãn tớ ), nên tớ mới thắc mắc ko biết đây có phải do một artist mới nào không .
À cái trên là nói về Radiant Mythology đấy, trong phần 3 này, các cut-in của Ratatosk và Graces sẽ được vẽ bởi người thiết kế ra các nhân vật đó. Destiny thì được làm từ lâu lắm rồi, từ cách đây 13 năm, còn các game gần đây thì dĩ nhiên phải thay đổi nhiều rồi Hơn nữa từ Tales of Eternia trở đi, tức sau Destiny, tất cả opening và anime của Tales đều do Production I.G.(GitS, Basara v.v.) Thực hiện. Ngoài ra Tales of the Abyss được làm bởi Sunrise, của Bandai, các anime còn lại thuộc Tales cũng đều do Production I.G. làm.
Uhm... nói ngắn gọn thì ... Ai design mấy nhân vật ở mấy cái hình tạp chí trong post #221 nhỉ ? Rất thích design kiểu này .
Daigo Okumura - người thiết kế phụ cho dòng Tales, và có 1 lần thiết kế chính cho Knight of Ratatosk, Emil và Marta là do ông ấy thiết kế, các job descender và Earheart Kanonno trong dòng RM cũng là của ông ấy. Grassvalley Kanonno trong RM3 là do Fujishima thiết kế nhé , 1 số art của Daigo Okumura trong RM3. Warrior, Swordman, Archer, Fighter, Priest, Thief và Mage. Sao các accessories giống trong RO vậy ?
Thiết kế phụ mà hơi bị chuẩn . Tại pác ấy trên wiki toàn chữ đỏ nên mình ko dám chắc ... ko biết ngoài thiết kế ra, pác ấy có tham gia làm Op không . Nhân vật trong Op The World lúc nào cũng chuẩn cả . Ko có PSP chơi nên chỉ chờ kéo mỗi cái Op của RM3 :-> .
tyran cho mình hỏi bản rebirth làm sao sử dụng skill kết hợp mò hoài chưa ra , lâu lâu để auto thì nó tự dùng
có 1 cái thanh gauge ẩn trong game nó sẽ tăng lên khi cậu dùng skill, khi nó đầy, nó sẽ kích hoạt hi ougi, kết hopwj của nv nào sẽ phụ thuộc vào nhân vật bạnd dang điều kheienr + nhân vật có Hi ougi đứng gần đó nhất! đây có thể là hệ thống làm mất đi 1 phần cái hay trong Rebirth!
Mất hay à... ? Hơ~, tớ lại khoái kiểu Hi-Ougi bất ngờ hơn . Ví dụ như đang đánh, tự dưng Hi-Ougi cái ầm, finisher , hoặc cả đội đang vật vã, bỗng một bạn tự động Overlimit, lao vào boss mà Hi-Ougi B-) . Nó rất "niềm tin", và... sướng . Cái kiểu đầy một bình nào đó thì được thực hiện Hi-Ougi cũng ko tệ, nhưng nó dẫn đến việc dễ "để dành" Hi-Ougi để "tổng xỉ vả" boss .
Thế mới gọi là "niềm tin" Cái cảm giác "vượt giới hạn" nó tăng lên . "Belief" tuy là theme cực kỳ cổ điển và cơ bản, nhưng nó cũng có cái hay của nó ----------------- Gamevn khó thật =.= , chưa đủ 50 bài thì no sign, no avatar =.= , viết bài ngắn cũng ko cho nữa .
hix vừa chơi 3 game 1 lúc vừa viết Faq mệt vãi hà! sao game hay cứ nhè lúc trọngd dại mà ra thía này hả trời
3 game gì ? Mà tiện thể, điều kiện thành lập fanclub là gì vậy ? Có một cái FC để dễ lập topic trong đó cũng hay .