SILENT HILLS - HIDEO KOJIMA + DARYL from The Walking Dead in Silent Hills

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi ilove_47, 13/8/14.

  1. Nekomiya~

    Nekomiya~ Let's Nanonano happily~ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/9/07
    Bài viết:
    5,056
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dạo này các hãng game cũng bắt đầu chú ý lại đến thị trường PC rồi nên là... biết đâu :3
     
  2. shadow_judge

    shadow_judge The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    2,081
    Chắc sẽ lên thôi, con MGS V còn lên nữa là :3cool_embarrassed:

    Hai con còn đều chay FOX engine nữa

    Chưa kể thằng Konami nó rót cả đống tiền cho Kojima Studios lẫn cả tiền cho cái engine, giờ phải đa hệ mà thu lại vốn nữa chứ :6cool_boss:
     
  3. Nikomen_Aisha

    Nikomen_Aisha One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    11/4/06
    Bài viết:
    7,835
    Nơi ở:
    NarutakiSou
    Dòng này cũng nhiều phần lên PC rồi, cộng thêm cái MGS vừa lên PC nên SH phần này chắc cũng sẽ lên theo.
     
  4. Ada_Wong

    Ada_Wong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/10/08
    Bài viết:
    580
    Chơi RE OUTBREAK làm rất thốn khoản này. ;))

    Phải công nhận là cốt truyện của TLOU rất hay, diễn biến mối quan hệ giữa các nhân vật thuộc dạng mưa lâu thấm đất từ từ mà trở thành thân thuộc gắn bó. Thêm khoảng steath cân não rất ghiền. Cơ mà mình thích những đoạn đấu quái hơn. Thấy kịch tính hơn tại dễ bị quái mốc lốp, one hit one kill. Còn những đoạn đấu người làm biếng chơi hết biết. :5cool_big_smile:
     
  5. Feat.Lil' Flip

    Feat.Lil' Flip Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    1,014
    Zz,hôm qua chơi thử P.T tới đoạn radio bảo nhìn đăng sau,vừa xoay camera ra sau con ma bay tới ngay trước mặt làm mém tý ném mẹ tay cầm,+ thêm cái không khí game trong không gian chật hẹp cực kỳ ngột ngạt và căng thẳng nên chịu không nổi out game xem walkthrough cho lành =))
     
  6. tecmo

    tecmo Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Bài viết:
    3,146
    Nơi ở:
    Vancouver, Canada
    Chờ mãi không thấy bố Pew ra clip chơi thử P.T nhỉ =))
     
  7. shadow_judge

    shadow_judge The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    2,081
    http://whatifgaming.com/silent-hill...n-first-person-and-third-person-point-of-view

    * Kojima cũng chưa quyết xem dùng 1st person hay 3rd person view =))

    * Game còn lâu mới ra, có lẽ phải 2016 trở đi.

    * Fox Engine = open world. SHs dùng Fox Engine. => SHs open world

    p/s: thông tin hoàn toàn mang tính chất tham khảo và không có tính xác thực cao vì sau một hồi ngồi đọc thêm về site này thì trang này toàn nổi tiếng với những bài viết như shit. Trang này còn dám chê Dark Souls 1 là failure of game design =)). Take it with a grain of salt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/14
  8. athanh8807 .

    athanh8807 . Già Làng GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    11,659
    Nơi ở:
    -xXx-
    Thành phố đã mịt mờ mà còn open world thì chắc lạc chết ở trỏng luôn =))
     
  9. zantan

    zantan Keep calm and Tracer on CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    20,931
    ^Công nhận... đúng. SH vốn dĩ là game kinh dị, đòi hỏi không khí căng thẳng, hạn chế xuất hiện người khác ngoài nvc (trừ nhân vật liên quan đến plot), cộng thêm đã nói đến SH là phải nói đến sương mù bao phủ thành phố. Tổng tất cả các lý do trên thì ko biết open world làm cái j (hoặc trình của Kojima quá cao để giải quyết vấn đề này)
     
  10. shadow_judge

    shadow_judge The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    2,081
    Cũng có gì khó tưởng tượng lắm đâu nhỉ :-? Hồi mình chơi SH1 trên PS1 cũng na ná hơi hướm open world mà :|

    Nhưng dù gì cũng đừng tin vội, chưa có trang nào như IGN confirm thì kệ nó đi.
     
  11. pikeman2

    pikeman2 Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/09
    Bài viết:
    14,400
    Nơi ở:
    Silent Hill
    mà Akira Yamaoka còn soạn nhạc cho phần này không nhỉ, không có nhạc của ông này thì còn gì là Silent Hill nữa :6cool_sure:
     
  12. leanhhaodeptrai

    leanhhaodeptrai The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    2,228
    Akira đang là composer cho 2 game của Sony (RIME và Murasaki Baby) và các thành viên khác của Team Silent cũng ngỏ ý muốn tham gia dự án này nếu Kojima mời họ (cụ thể art designer có hint trên twitter) nên khả năng cao Akira sẽ tham gia.
     
  13. hell_kid1221

    hell_kid1221 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    31/8/07
    Bài viết:
    2,801
    Chắc chưa mua ps4 :v................
    Sr vừa check qua thấy nó đang chơi infamous second son rồi =)). Không subcripe nên k biết, thg ôn này video nhiều cái linh tinh quá =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/8/14
  14. tecmo

    tecmo Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Bài viết:
    3,146
    Nơi ở:
    Vancouver, Canada
    Nó toàn đào đâu ra mấy cái game lạ lạ chưa thấy bh =))
     
  15. Chronos

    Chronos Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/10/08
    Bài viết:
    6,962
    Game kinh dị giờ muốn sợ thì phải giới hạn chức năng save lại , giống như hồi RE 1 2 3 muốn save phải kiếm Ribbon rồi máy typewriter mới save được , mỗi lần chơi sợ chết phải đi lại một quảng đường dài nên rất sợ . Như cái TLOU nó autosave qua mỗi checkpoint , chết rồi reload lại checkpoint trước nên cũng chả sợ mấy :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/8/14
  16. SOZUOKA

    SOZUOKA The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    9,227
    Nơi ở:
    Neverland
    Thì TLOU có phải là game kinh dị đâu nhỉ, stealth/survival đấy chứ :-? Cơ mà thế hệ gamer bây giờ có vẻ ít hardcore (=ít dành thời gian cho game) hơn nếu làm kiểu không autosave như thế e là lợi bất cấp hại. Giờ làm game mà trông chờ vào hardcore fan thì khó sống lắm.
     
  17. athanh8807 .

    athanh8807 . Già Làng GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    11,659
    Nơi ở:
    -xXx-
    Nhg cái sợ đấy là sợ mất tgian, phải chơi lại đoạn dài, chứ ko phải là nỗi sợ thật trong gameplay :(
     
  18. Heardless

    Heardless シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/05
    Bài viết:
    9,907
    Nơi ở:
    Azkaban prison
    sợ mất thời gian cũng là 1 kiểu sợ thuộc gameplay đấy chứ,như darksoul đâu có nhiều yếu tố kinh dị nhưng do nó bố trí checkpoint bonfire xa làm người chơi đi cả đoạn dài thường hay bị tâm lí run,khớp lúc nào cũng phải cẩn trọng từng bước đi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/8/14
  19. tecmo

    tecmo Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Bài viết:
    3,146
    Nơi ở:
    Vancouver, Canada
    Nếu SHs mà thành Open-world thì nó sẽ ntn nhỉ :9cool_pudency:
     
  20. J_Carmine

    J_Carmine C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/4/11
    Bài viết:
    1,651
    Nơi ở:
    Vault 69
    Không cho save dễ dàng thì sẽ gây áp lực survival kinh khủng lắm => sợ hơn nhiều.
    Chẳng hạn như chơi COD, còn 1 kill được MOAB nên tim đập nhanh bm ra.
     

Chia sẻ trang này