Skin nhân vật CSO và các Plugins hay ( có hướng dẫn )

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi decon_gamconon, 28/3/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thôi khi nào tôi up 2 khẩu xm8 và scar lên ông fix dùm nhé :D
     
  2. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
  3. Bboystreet

    Bboystreet Samus Aran the Bounty Hunter GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    6,206
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Đang down cả hai cây có gì pm tui cái,;)
     
  4. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    ai xài xây xm8 và scar nhận xét thử coi:D:D:D:D;)):)):))
     
  5. Bboystreet

    Bboystreet Samus Aran the Bounty Hunter GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    6,206
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Chưa cho pass sao dám đown,kêu pm tui ở trên rùi mà.:|
     
  6. Varrix

    Varrix Guest

    Tham gia ngày:
    29/11/08
    Bài viết:
    1,686
    Quote phát cả bài nhá :)) okoko làm full pack máu me đi chứ có vài cây thế thì dòm chán lắm ^^!
    Cậu có bị mù màu k mà k thấy chữ "Từ bài viết của arron2[​IMG]" :|
     
  7. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
  8. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    đâu, chỗ nào đâu :|:|:|:|:|:|;;);;)
     
  9. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
    Ý ông Varrix nói nó rõ nét đó cha :))
     
  10. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    ông okokoloko cho tui xin mấy cái skin XXX của final fantasy đi :D,làm mod cho GTA SA=)),thay thế mấy nhỏ girlfriend
     
  11. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    ủa, thế k biết pass à?
    repeat: pass for all: i_love_okokoloko =))=))=))=))
     
  12. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
    Anh okokoloko down thử cái cây M4 của em chưa? :)
     
  13. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    vừa thử rồi!... đẹp và chạy perfect....
    cái nắp buồng đạn thì đóng mở cũng giống cây M4A1 trong bản mod của decon (từ CSS) và cây M4A1 của CSO
    (ở cái hình này:)
    [​IMG]
     
  14. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    ông okokoloko chừng nào hót skin girl đây :D,mà ông kiếm mấy skin đó ở đâu thế,cho tui xin làm mod GTA SA
     
  15. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
    Thanks, em test thử thấy ngon nên mới dám up lên đó ^^!
     
  16. Bboystreet

    Bboystreet Samus Aran the Bounty Hunter GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    6,206
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cây SCAR với XM8 của ông okokoloko xài ngon phết.Để +rep cho ông phát nà.:-*
     
  17. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    skin tớ up mà lại không xịn=))=))=))=))
    hehe... chỉ thích chơi skin độc thoai:)):)):)):)):))
    ---
    nhân tiện:
    XM8 xài phải có sound của nó mới ngon:
    link: http://www.mediafire.com/?2zdovd1chmi
     
  18. adena1b=220k

    adena1b=220k Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/6/08
    Bài viết:
    871
    okokoloko cho em xin mấy skin ff trên đi nhưng ver 1 nha tại vì thằng em nó cũng chơi nữa ver 2 chắc nó méc má là nghỉ game luk =.= thanks trước :|
     
  19. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    từ từ... chóng cả mặt với cái đống này:
    poly vãi lúa quá=))=))=))
    [​IMG]
     
  20. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    à , theo như cái tut convert này
    [spoil]Required Programs/Items:

    -Milkshape 3D
    -mdldecompiler
    -sourcesdk folder (to put the mdldecompiler in {C:\Documents and Settings\Aaron\Desktop\sourcesdk\bin\ep1\bin )
    -VTFEdit
    -Jed's HLMV
    -Adobe Photoshop

    Ok For this Tutorial I am going to teach you... How to Convert a Complete Full Pieced
    CS: Source Skin to Use in CS 1.6 so Read the Steps Carefully, Remember. Do one wrong move and your only choice
    is to start again. Lets get started now...

    1. Ok we're gonna convert an M3 So download the Super Shotty VertGrip pack by modderfreak
    http://www.fpsbanana.com/skins/27352 Your gonna download it.

    2. Extract it into a folder so its just the pack nothing else in it.

    3. Now You need to have a previously decompiled M3. it can be any.

    4. Now you're going to open up Adobe Photoshop. And while that loads. Your gonna use VTFEdit and
    export all the textures as bmp.

    5. Now Photoshop is open. Open up the textures and click on "Image" then select "Image size"

    6. Make sure all the texture mappings are at a size of 512 x 512 or less.

    7. Then select "Image" Again then select "Mode" which is at the top of "Image" Menu. Then make sure all the
    texture mappings are Indexed Colour.The colours must be 256.

    8. Once all Texture mappings are Indexed colour and are 8 bit and at size of 512 x 512 or less, then all the
    Textures are set.

    9. Now the Model. Open up mdldecompiler, select the mdl file in the models folder or the M3 super shotty
    vertgrip pack. then create a new folder to extract the SMD files to.(must be a place easy to remember like In the
    M3 super shotty pack)

    10.Now that you've extracted the v_shot_m3super90. Go back to the folder that you've just created. It should now
    be loaded with SMD files.

    11.You Now must move the texture files with the SMD files.

    12.Open up Milkshape 3D, click on "File" then Import "Half Life SMD" then search for "Ref.smd" or whatever it came out as. then select the "Groups"
    Tab then select all groups. NOTE: DO NOT ALTER THE M3 MODEL OR FUTURE MODELS YOU'LL BE CONVERTING. Only Seperate the Groups to seperate SMD files
    If there are too many Vertices
    13.Then select the "Materials" Tab.

    14.Next to the "Help" menu there should be a menu called "Window". click on it, Select "Texture Coordinator Editor".

    15.In the Texture Coordinator Window there should be a drop down menu. Select a Texture best to start at the top.

    16.Type in scales -2. Now the texture mapping should be smaller and there should be a UV map at the bottom.

    17.Try an line the UV map with the texture as much as possible. Everytime your done and goinna re-align a UV map.
    Theres always gonna be a UV map at the bottom meaning You must type in scale -2 everytime your done and moving
    On to the next texture.
    18.Now you're done with the UV map. Export this M3 as "Half Life SMD" "ref.smd"

    19.Now the QC Script: It should be under the name of mdldecompiler, leave it. just open up the QC scripted and
    leave it for abit as you will need the information in it.
    20.Go to the Half-Life Generated QC script(v_m3.qc) And change
    the $body "studio" "example" to $body "studio" "ref"

    21.Delete the Hitboxes. Now copy the attachments from mdledecompiler.qc and replace the old ones in v_m3.qc

    22.Make sure the animations in v_m3.qc match the ones in mdldecompiler.qc. If they dont. then change it. ($sequence)

    23.Now Open up v_m3.qc and type this EXACTLY next to all sequences "rotate -90" For example: $sequence "idle" "idle" fps 30 rotate -90

    24.Now for the final Step. Get back on Milkshape 3D then click on "Tools, Half Life, Compile QC file"
    And select "v_m3.qc"...


    And Your Done =] Go back to where you selected the QC script for compilation. There should be the v_m3.mdl

    If you have any questions. E-Mail me at aaronto94_@hotmail.com

    Enjoy! ^^
    [/spoil]
    thì sau khi convert cái vtf sang bmp với res là 512x512 thì dùng chương trình decompile để decompile cái mdl của model CSS ra , dùng 3DShapeMilk để mở và line UV

    nhưng dùng cái decompile đi kèm cái Jed's HLMV thì không decompile được , vậy phải dùng chương trình nào ?

    nếu có cách làm nào khác thì hướng dẫn mình 1 cái để đỡ khỏi phải nhờ convert CSS sang CS

     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này