Skin nhân vật CSO và các Plugins hay ( có hướng dẫn )

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi decon_gamconon, 28/3/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    không biết thì đừng có xí xớn thưa bạn
    trừ CS ra thì ở khoảng MMOFPS ở VN thì không có game nào qua được SA đâu , nếu SA mà để hiệu ứng , texture ... ở mức mà nền đồ họa cho phép max thì sẽ còn giật hơn rất nhiều đấy thưa cậu , nhưng như thế thì còn ai mà chơi
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=557550
     
  2. emcuaalin

    emcuaalin Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    1,131
    Cái SA hình ảnh thật lắm nếu để Max Setting.
    CF thì tại màu sắc nó nhiều quá nên mất tính thật, chủ yếu diễn ra ở bối cảnh tương lai :|
    SF thì xấu miễn chê, tại ra đời năm 2000 rồi :-w
    CS ra đời sớm hơn SF mà hình ảnh vẫn đẹp chán ;)) Muốn đẹp hơn cứ down mấy texuresmap là xong liền ;;)
     
  3. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    cám ơn đã rủ:D,mà để bữa khác đi,bây giờ ôn thi mệt wá,sáng mai rảnh có gì chơi
     
  4. ™Kino™

    ™Kino™ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/3/09
    Bài viết:
    902
    Nơi ở:
    The Hell In Viet Nam
    Maj là thi môn Công Ghệ rồi phải học hết 8 câu đã rồi làm gì cũng đc hehe
     
  5. trubatgoi

    trubatgoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    931
    Anh lấy cái dao csonline ở fpsbanana?:|
     
  6. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    bác nói như đùa,đâu phải game nào cũng convert dc,tùy game mà phải dùng tool hack rip ra.còn như bác nói warrior thì thua rùi,ko còn đường mà rip ra:(

    cái dante nó đâu có bị lỗi áo choàng gì đâu,chông rất ngầu,tại bác dùng mấy cái model bị bug nên bác thấy thê thui
     
  7. N¡ckky9x

    N¡ckky9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/1/09
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Ở nhà ^^
    Có pro nào piz cách convert model CSS wa CS hông :D
     
  8. decon_gamconon

    decon_gamconon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    198
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
  9. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    ngày trước chơi warrior rồi. có tool của bọn tàu export được model và texture ra, có tool import model vào 3dmax. đã từng mod lại model của nó nên mới dám nói thế.
    thằng dante thì k nói là cái áo nó lỗi mà nói là cái áo nó xấu. tớ chả có model nào bị bug hết:))
     
  10. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    con dao k phải. cái rìu là của fpsbanana, dùng cũng đẹp nhưng khi có con dao kia thì tớ đá cái rìu luôn.
    Đang tính kiếm một loạt model có tay girl char - đẹp thiệt chứ tay mấy ông lính thù lù quá...
     
  11. trubatgoi

    trubatgoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    931
  12. decon_gamconon

    decon_gamconon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    198
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Có skin hay thì cứ post lên sao phải xoắn :)) dạo này đang làm cái đầu lâu xương chéo mà vất vả ghê
     
  13. trubatgoi

    trubatgoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    931
    Anh chom cái búa trong csonline giùm em được hem =)), chom thêm cái cây shotgun nữa;;)
     
  14. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    xài 3ds dễ,bây giờ dùng cái mesh của mình,cho nó khớp với cái mesh thường rùi attach,xóa cái mesh cũ là xong
     
  15. Fanji

    Fanji Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/9/07
    Bài viết:
    317
    Nơi ở:
    The 13th hell
    Khi em chơi cái CSO cứ băn chết 1 thang nó hiện lên 1 Kill và nó nói You got it.Biểu tuợng nhìn trông rất đẹp.Bác decon có thể lấy mấy biểu tượng đó sang CS 1.6 kô
     
  16. N¡ckky9x

    N¡ckky9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/1/09
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Ở nhà ^^
    Thanks pác, em làm dc rùi :D
    Mà có cách nào tăng độ phân giải cho textures ko? VD như có 1 file tex gốc là 2048 x 1024 mà giờ mình muốn tách thành 4 file với độ phân giải là 512x256 rùi sau đó để làm tex cho model của cái tex gốc :D
     
  17. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    dc,nhưng mà làm thế mất hết chi tiết của model & texture:|,nếu làm thế thì trong game nhìn xấu vãi đái.nếu cấu hình mạnh thì để tex bình thường,cấu hình vừa thì 1024 * 768
     
  18. minh2241990

    minh2241990 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/12/08
    Bài viết:
    511
    Nơi ở:
    HCM City Zombie
    ê GTAcity add nick chat tui nè nick bị gì rồi log acc vào ko đc nick nè slipknot_metal6@yahoo.com ko bít cái nick kia bị gì ko bít nữa ™Kino™ đây nè
     
  19. N¡ckky9x

    N¡ckky9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/1/09
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Ở nhà ^^
    ko, ý tớ là...
    VD cái tex của cây M4 trong CSS mún convert wa 1.6 thì phải giảm độ phân giải do res max của 1.6 chỉ dc 512x512, do vậy cần tách cái tex của CSS ra làm nhìu phần để vẫn giữ dc độ nét :|
     
  20. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    khỏi tách cũng chẳng sao.ko thì xài 512*512 hoặc 1024*768 dc rùi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này