[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    kết hợp với vipmember làm à ;))
     
  2. ThanhJunior

    ThanhJunior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho mình xin chữ "nguồn" cái, nếu không muốn có chiến tranh 4rum thứ 3 :))
     
  3. LuanKing1996

    LuanKing1996 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/1/09
    Bài viết:
    652
    Nơi ở:
    Q6 .
    Để trong spoil hoặc del đi dòng [/IMG]
    để thế load lâu lắm :-w

    ^
    ^Chính xác
    Còn lại :
    FN F2000 Tiger ( Harimau )
    AK47 Hawkeye
    M14 Ebr Cheetah
    Kriss Super "Viper"
    Walther WA2000 Zebra
     
  4. cs_pro1

    cs_pro1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/7/10
    Bài viết:
    119
  5. quockimthanh

    quockimthanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Bài viết:
    238
    Nơi ở:
    KimThanh-BMT
    các bác pro giúp với................
     
  6. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Mình hỏi tí. Thỉnh thoảng download các skin súng trên mạng về bỏ vào thư mục models, vào game rất hay bị bật ra, nếu bỏ file p đi, chỉ bỏ v và w vào thì lại ok ?
    Mình ko vọc nhiều vào cái này nên ko rõ :-??
     
  7. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Gõ lệnh mp_consitency 0

    P/S: box RA2 ra sao rồi :D
     
  8. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cho tui hỏi ... cái qc này .. cái nào là origin đâu ? XD

    Mã:
    /*
    ==============================================================================
    
    QC script generated by Half-Life MDL Decompiler 1.2 
    2003, Kratisto. Based on code from Valve's HL SDK.
    
    v_deagle.mdl
    
    Original internal name:
    "v_deagle.mdl"
    
    ==============================================================================
    */
    
    $modelname "v_deagle.mdl"
    $cd ".\"
    $cdtexture ".\"
    $scale 1.0
    $cliptotextures
    
    
    $bbox 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000
    $cbox 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000
    $eyeposition 0.000000 0.000000 0.000000
    
    
    //reference mesh(es)
    $body "studio" "1"
    
    $body "studio" "2"
    
    
    // 2 attachment(s)
    $attachment 0 "muzzy" 6.200000 6.700000 0.440000
    $attachment 1 "muzzy" 10.000000 3.800000 0.260000
    
    // 9 hit box(es)
    $hbox 0 "Bone02" -34.400002 -13.480000 -15.800000 42.560001 31.840000 9.960000
    $hbox 0 "Bone50" -36.560001 -21.360001 -15.800000 38.959999 11.160000 9.120000
    $hbox 0 "SphereGizmo01" -23.750412 -1.081296 -7.501168 42.006775 24.402252 8.066936
    $hbox 0 "Bone04" -16.520000 -3.960000 -6.520000 0.000000 4.920000 7.200000
    $hbox 0 "Bone22" -6.040000 -2.440000 -3.200000 0.000000 2.320000 1.760000
    $hbox 0 "Object02" -3.120000 -16.480000 -4.240000 3.640000 14.000000 2.560000
    $hbox 0 "smdimport" -16.000000 -86.400002 -27.639999 0.000000 0.000000 0.000000
    $hbox 0 "Bone27" 0.000000 -5.040000 -7.480000 16.760000 3.920000 6.560000
    $hbox 0 "Bone29" 0.000000 -2.200000 -1.720000 5.920000 2.240000 3.280000
    
    // 6 animation sequence(s)
    $sequence "idle1" "idle1" fps 27 
    $sequence "shoot1" "shoot1" fps 30 { event 5001 1 "1" } { event 0 2 "EjectBrass_9mm 2 100" } 
    $sequence "shoot2" "shoot2" fps 30 { event 5001 1 "1" } { event 0 2 "EjectBrass_9mm 2 100" } 
    $sequence "shoot_empty" "shoot_empty" fps 30 { event 5001 1 "21" } 
    $sequence "reload" "reload" fps 35 {
      { event 5004 10 "Weapons/Desert_Eagle/Clipout.wav" } 
      { event 5004 39 "Weapons/Desert_Eagle/Clipin.wav" } 
      { event 5004 57 "Weapons/Desert_Eagle/slideback.wav" } 
     }
    $sequence "draw" "draw" fps 40 { event 5004 14 "Weapons/Desert_Eagle/slideback.wav" } 
    
    // End of QC script.
    
     
  9. Minh*Bờm

    Minh*Bờm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/10
    Bài viết:
    69
    Nơi ở:
    Unknow
    ^
    Cái này bác tự thêm vào, code ko có sẵn đâu :)) Thêm $origin <x y z> vào 1 chỗ bất kì trong .qc :D
     
  10. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Code $origin thêm vào sẽ tự biến mất nếu Compile rồi Decompile
     
  11. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    thêm ntn XD ???? .... ai chỉ cái đi :D
     
  12. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @Uno: Xem Tut làm skin ngắm dọc thân súng của sếp để biết cách change Origin
     
  13. Minh*Bờm

    Minh*Bờm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/10
    Bài viết:
    69
    Nơi ở:
    Unknow
    Đó bác, vik đoạn code ấy vào trong .qc, với x y z là chỉ số test trong HLMV :D
     
  14. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    Mã:
    $origin 
    x 0000000
    y 0000000
    z 000000
    ntn` ha ? >.,<
     
  15. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Box ra2 thì lúc nào cũng âm thầm ;))
    À, dc rồi. Mà lí do nào nó ko nhận, sau khi chơi lệnh này lại chiến dc nhỉ :-??
     
  16. quockimthanh

    quockimthanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Bài viết:
    238
    Nơi ở:
    KimThanh-BMT
    hay quá, thế bác chế ra skin hand con zombie đỏ được không...........
     
  17. Minh*Bờm

    Minh*Bờm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/10
    Bài viết:
    69
    Nơi ở:
    Unknow
    Ko ko..Vd trong hlmw mình test đc 1 origin đẹp với x y z là 1 2 3 thì code trong qc là
    Mã:
    $origin 1 2 3
    :D
     
  18. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Chrome Crystal tự make :D

    [​IMG]
     
  19. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @Kid: Chơi Chrome nhiều rồi mới bít mỗi con súng nên có Chrome riêng :))
     
  20. usakagamer

    usakagamer T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/07
    Bài viết:
    529
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @quockimthanh bạn có tex của hand không, mình mất rồi , không làm được
    Tiện thể , ai có tex hand của con zom đỏ với kẻ hủy diệt CF không , cho tớ xin
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này