[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    xem ra CS dở chứng thật, tui thấy đa số các con dao ở trong JHLMV hiện tay phải thì nếu như CS đã để hiện tay phải thì nó vẫn hiện đúng như thế. Con dao của ông chắc kị rồi >:)
     
  2. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Đại đa số skin dao view thế nào trong HLMV thì ingame như thế cả, trừ một số bác "ngọ nguậy" file config.cfg sao ấy mà ingame dao cũng như súng
    P/s: Thế là xong cái Tết, ta đã trở lại, đồi bại gấp đôi >:)
     
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Config có liên quan gì ? Về client command á ? [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/11
  4. boxcsgamevn

    boxcsgamevn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    dead cities
    ừm thấy sao nói vậy ,như thế kia có phải thiệt cho ổng lephuchien không, ổng ra sức căng con mắt ra để jonh mà giờ bị ghi nguồn khác thì cơn ức chế lên tận đỉnh đầu :)) ,có sao nói vầy thôy ,xét cho cùng vẫn là ức chế :D ,cứ thử hỏi ổng coi
    à mà nè tui chả biết bác lephuchien mọc ở đâu ra, tui chưa từng thấy ổng lên 4rum nc lần nào(hồi trước cơ)mà sao lại nổi danh thế nhề,chắc bác pro bên web khác hở, rồi sang gamevn làm bro lun :D ,khỏi phải xét vô box ẩn :)) trình animate ngon mà :))
    à mà dạo này xem mấy clip animate của thế anh, thấy tiến chiển rõ rệt so với hồi trước,nhìn ngon gê :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/11
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đâu phải ai cũng pro từ forum khác bay sang đâu [​IMG]
     
  6. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Ai biết không ?
    .
     
  7. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    xóa luôn dòng $texrendermode trong QC đi là Compile được (nếu báo lỗi ở đâu thì tiếp tục xóa ở đấy =)))
    nếu để Chrome hay Additive thì vào JHLMV chỉnh sau
     
  8. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Xóa xong compile lại skin nó đen thui, làm sao để sửa tiếp ?
    Sau $texrendermode nó có lệnh "additive" nè.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/11
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @duyhoang: xóa luôn dòng code đó đi,đó là khi mình additive 1 tex nào đó và decomplie,khi complie lại thì nó báo lỗi thôi ấy mà!^^
    @boxcsgamevn: Cám ơn cậu nhiều nha,cũng nhờ có 1 câu nói của cậu trên forum mà đã khai thông toàn bộ nhưng vướng mắc của tui về làm animate,mày mò thêm 1 chút,giờ thì tạm gọi là nắm đc những cái cơ bản rồi,cần nhiều kinh nghiệm hơn thôi!^^
    Mà cậu bớt cục tính lại đi nhé,chuyện gì xuề xòa đc thì cho qua luôn,nói làm gì,Hiển biết chuyện và rút kinh nghiệm rồi!^^
    @Chief: Đúng là nghịch cái config.cfg với userconfig.cfg cũng làm ngược tay tất cả các con dao đấy,nghịch cái đó cũng dẫn đến lỗi 1 thứ nữa,nhưng giờ fix đc rồi!^^
    p/s: duyhoang này,cậu định thêm chrome à? Nếu thế thì sau khi complie xong thì mở nó lên bằng HLMV,additive lại chrome là ok!
     
    duyhoang_tina thích bài này.
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    ^
    Skin có để Chrome không đấy ?
     
  11. anonymous200400

    anonymous200400 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    1,010
    Nơi ở:
    Đâu ?
    Chắc skin bác có chrome rồi, vào phần texture tim tex chrome tick vào Chrome và Addjective, File/Save model.Done
     
  12. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ông không UV map cho textures trong ms3d thì làm sao nó hiện textures khi in Jhlmv.
     
  13. anonymous200400

    anonymous200400 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    1,010
    Nơi ở:
    Đâu ?
    Có thể là do skin chưa áp UV như Chép nói :-?
     
    Night_Watcher thích bài này.
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @T.a: Có phải cl_righthand hay lefthand không ?
     
  15. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    trưởng không cần additive vì nó sẽ làm cho skin trông như có Aura? =))
     
  16. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Đúng là cái tex cuối nó có đánh dấu vaò Additive, vậy bây giờ mình muốn giữ cái tex đó mà compile lại thì phải làm sao ?
    Bỏ dòng $texrendermode thì phải xóa cả cái Body ở trên liên quan đến nó (nếu không vũ khí đen sì do cái tex đó màu đen chủ yếu), mà bỏ rồi thì compile lại mất cái tex đó+chrom luôn->skin không nét như cũ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/11
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ta có cái model Geth-Trooper của Mass Effect cũng bị như ông nhưng mdl không có chrome, phải additive lên
     
  18. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Sửa bài...Thanks Minh_97.
    .
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/11
  19. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    Xóa nguyên dòng $texrendermode "light.bmp" "additive" ---> Compile ---> Mở model = JHLMV ---> vào tab Textures ---> Chọn Texture light.bmp ---> tick vào ô additive ---> File ---> Save Model As ---> Save đè len cái cũ ---> Done !
    And...http://www.mediafire.com/?n376lcac9wc1ex8 >:)

    ---> Tiền boa : +REP :D:D:D
     
    duyhoang_tina thích bài này.
  20. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Tui nghĩ cái Cvar bác ghi ở trên hok phải cho Knife mà các model khác, ai rãnh ngồi vọc 2 cái file config và userconfig rồi ghi ý nghĩa các Cvar cho anh em đê, kì công lắm đấy >:)
    P/s: Nhắc cái config -> Đời đời nhớ ơn KING, nhờ cái config của bác ấy mà Sprite mềnh chơi hết mờ :x
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này