[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Vẫn chưa lần ra cách chia animate!haizzz
    Hôm qua kiếm đc cái tut gì gì đó mà chia animate thành nhiều animate nhỏ nhưng họ toàn viết ở dạng code nên cứ tưởng MS3D có chỗ add code!T.T
    @thinhbox: Chờ 1 tý tớ gửi cho cậu mấy file,cậu chia hộ tớ chứ giờ chưa mò ra đc cách,quên là cái này chỉ gửi file animate là đc!^^
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Vẫn chưa lần ra cách chia animate!haizzz
    Hôm qua kiếm đc cái tut gì gì đó mà chia animate thành nhiều animate nhỏ nhưng họ toàn viết ở dạng code nên cứ tưởng MS3D có chỗ add code!T.T
    @thinhbox: Chờ 1 tý tớ gửi cho cậu mấy file,cậu chia hộ tớ chứ giờ chưa mò ra đc cách,quên là cái này chỉ gửi file animate là đc!^^
     
  3. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Chia bằng MS Word kìa, đơn giản nhưng mỏi tay lắm =))
     
  4. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    MS Word là cái gì? Tui mới nghe thấy lần đầu,ko phải là Microsoft Word đấy chứ?@.@
     
  5. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Vâng nó đó =))
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tui mở thử rồi,mấy chục page lận. Nhìn muốn hoa cả mắt thì còn giải quyết đc vấn đề gì?@.@
     
  7. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Quan trọng là phải biết phân tích và kết hợp với HLMV.
    Cố gắng tìm hiểu đi bác.
    Em tìm hiểu được, chẳng lẽ bác lại không.
     
  8. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tui cũng lờ mờ đoán ra rồi nhưng sao khi tui xóa bớt các dòng chứa animate ko cần thiết thì khi save lại,ko import đc vào MS3D!T.T
    Đây là link file sau khi save,cậu dùng MS Word xem lại dùm xem tớ thiếu chỗ nào hay MS Word của tui ko save lại đc ở định dạng này?
    http://www.mediafire.com/?z65tmtqin69rzv0
     
  9. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Thay time 300 = time 0 cho đến hết nghĩa là time 301 = time 1, time 302 = time 2,... time 400 = 99
    và luôn luôn kết thúc bằng chữ end
    Lấy vd thế đi.
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Mấy cái time đó ở đâu thể luanking?
    Tui thử thêm end vào file psa up ở trên những vấn ko import đc vào MS3D,cậu có file animate mẫu nào ko thì cho tui xin,về tham khảo phát xem cấu trúc nó ntn!^^
     
  11. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Bác chuyển cái psa đó qua smd rồi edit như em nói ở trên .
     
  12. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Ằng ặc..bây h mới biết PTS mở thẳng file .vtf đc, hok phải qua bước export :|
     
  13. ThanhJunior

    ThanhJunior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    ^ giờ mới biết đó :">

    BTW, hàng bạn Thinh cần đây :-"
    [M3][Killing Floor's Winchester][posted by ThanhJunior]
    [​IMG]

    Mã:
    Link: http://www.mediafire.com/?4sievozstj96b9l


    ---------- Post added at 10:43 ---------- Previous post was at 09:43 ----------

    Vừa làm xong con MP7M ==!

    [TMP][MP7M Medic Gun - Killing Floor][posted by ThanhJunior]
    [​IMG]

    Mã:
    Link: http://www.mediafire.com/?y5a3d1e6auvn3km
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/11
    deamons1997 thích bài này.
  14. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    thanks, ta cộng trước 1 rép, chugn72 nào con kia về ta cộng cả lô còn lại
     
  15. ThanhJunior

    ThanhJunior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Vừa sửa lại link con MP7M nhá :))
     
  16. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Hê hê hê,lần mò mãi cuối cùng cũng giải quyết đc vụ chia animate,cám ơn luanking nhiều lắm,gợi ý cách này hay thật nhưng khá là mỏi tay!^^
    Mới cắt đc animate draw của nó,giờ đi học đã,tối về cắt nốt!^^
    [​IMG]
    Mà sao để origins kiểu gì cũng ko giống AVA đc nhỉ? Nhìn súng nó hơi dài dài,mà nhìn trong AVA nó ngắn tũn và to đùng mới hay chứ? Rõ ràng là ko chỉnh sửa cái gì từ bone đến mesh!@.@
     
  17. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Là do Engine của AVA .
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Mấy game như AVA, BS, PB còn bung được.. L4D có ai xung phong tìm hiểu xem bung được hay không đi.
     
  19. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    như tf, đều bung dc, như convert mới là vấn đề, btw: cái tf chỉ animation idle, còn các animation còn lại đâ nhể ?
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cứ bung đi đã rồi anh giải quyết hết được ngay :)). Tất cả animation nó để ở trong 1 mdl khác, không hề dùng đến trong game.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này