[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Truy-Mệnh

    Truy-Mệnh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/08
    Bài viết:
    390
    Nơi ở:
    S2
    cho tớ xin được k :)) Đang thèm :)
     
  2. mrbang123

    mrbang123 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/2/10
    Bài viết:
    500
  3. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    em tưởng bác pro lắm sao tự dưng..............
    ko asign bone thì nó chỉ như 1 cục nằm yên làm sao nó di chuyển theo anim dc
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hình như mọi người không hiểu ý tôi :|
    Thôi, tôi lấy 1 ví dụ thế này. Thí dụ tôi có khẩu súng như thế này
    [​IMG]

    Muốn add scope thì chỉ lấy cái group model scope rồi di chuyển ( có thể move và rotate, tùy trường hợp) gắn vào cái model này... Thế nhưng cái scope nó có liên quan gì đến bone đâu mà phải assign. Đây là hình ảnh sau khi add scope nó vào :|

    [​IMG]

    Cái scope thì nó cũng coi như 1 mẩu mesh add vào thân mà cái thân nó có cái bone ở dưới để cử động thân súng rồi, add thêm cái scope vào thì nó tự khắc di chuyển theo ingame chứ :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/9/10
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Xin lỗi nhưng hình như Chief nói có vấn đề!Tui đã làm như thế lúc mới vào nhưng ko đc,cái scope ko hề chuyển động 1 chút nào,trừ phi cái scope đó có sẵn ở model,cắt ra rồi giờ gắn vào thì ko cần assign,còn ko thì Chief thử complie lại xem,nó ko cử động theo thân súng đâu!
    Xin lỗi nếu nói sai ý Chief!
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cũng có thể mấu chốt là ở mấy cái điểm joint 1 mình kia nó quyết định.. bởi vì tôi hiểu theo 1 cách khách quan về vấn đề này.
     
  7. nhockstyle

    nhockstyle Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/10
    Bài viết:
    164
  8. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    bác nhokstyle làm giùm em cái tut cv file w từ file v bằng hình dc ko, clip bác oko die hết rồi, chả bik làm :(
     
  9. ĐônKi

    ĐônKi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/3/10
    Bài viết:
    294
    ^ ông hỉo nhận hàng chưa ? trả lời phát
    w = v thì gán như P cũng dc đâu có sao
     
  10. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    ừm bác chief sao thế nhỉ.....................ko asign vào bone thì nó chỉ như 1 mẩu model tĩnh làm sao nó di chuyển dc(à mà hình như ko asign ko complie dc)
    convert w từ v y như convert p từ v(thậm chí còn đơn giản hơn vì ko có vụ attachment)
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cứ nhìn kỹ mấy bức hình là hiểu ý tôi nhưng tôi vẫn đang thắc mắc tại sao nó nằm trên model không có dính bone mà vẫn cử động.. Có lẽ phải gắn scope nó sát hơn vào thân, không thì phải make thêm 1 cái rail hay đế để gắn vào..
     
  12. nhockstyle

    nhockstyle Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/10
    Bài viết:
    164
    Sao bác không down cái tut video đó
     
  13. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    em down nhưng mở nó ra bị gì ấy, ko coi dc
     
  14. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Có phải thay hands css bằng cso cũng theo cách assign từng khớp bone rồi del cái group hands css đi đúng không vậy
     
  15. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Đó là với trường hợp muốn giữ ani mà skin có tay css đang dùng.
     
  16. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @HW: Vậy là có trường hợp thay lun cả Anim đi chung với Hand mới hả bác HW :|
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Coi như là thay cả animation cho súng ấy..
     
  18. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Không biết có ai để ý không
    thấy mấy khẩu M4A1 CSS toàn bị lỗi kéo cái abc (không biết tên nó là gì ^^) khi thay đạn
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/10
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Anh nói thế em chả hiểu X_X.. Có phải cái chốt nằm ở gần cuối trên thân không ?
     
  20. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Chắc là anh Tùng mún nói cái Bolt :D, tui thích mấy skin có anim draw + reload có kéo bolt :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này