[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Ối giời ơi lão kid=.=...Dù sao convert skin cũng là 1 kinh nghiệm,chỉ cần làm nhiều sẽ hiểu dc scipt .qc...
    Chúc cậu sẽ thành Pro trong lĩnh vực skin.
     
  2. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    thế sao ko đọc cả 2 tut
    tut của oko phần đó nói rõ là thêm rotate cho tất cả seq mà
     
  3. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Có ai bít tách tex camo ra khỏi tex súng không?
     
  4. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @tt911: Có text cũ của cây đó ko, có thì add vào như add camo text ấy :D
    P/s: Nói ra mới bít hớ, có text cũ thì replace chứ cần quái gì PTS lằng nhằng =))
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Convert skin là bước khởi đầu của những người muốn tìm hiểu sâu về skin CS!
     
  6. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    convert xong thì nếu thông thường sẽ bít 1 là thay tex,2 là chỉnh origin,3 là đổi thứ tự sequences
    còn sau này có thể biết thêm gán bone,sửa attach,thay tay,..................tùy vào từng người
     
  7. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Có ai biết cách fix lỗi khi compile này ko chỉ mình với.
    Cái này
    Mã:
    illegal parent bone replacement in sequence "dummy"
    	"Bip01 L Hand" has "Bip01 L Forearm", reference has "Bip01 L Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "dummy"
    	"Bip01 R Hand" has "Bip01 R Forearm", reference has "Bip01 R Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "dummy"
    	"Bip01 L Foot" has "Bip01 L Calf", reference has "Bip01 L Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "dummy"
    	"Bip01 R Foot" has "Bip01 R Calf", reference has "Bip01 R Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "idle1"
    	"Bip01 L Hand" has "Bip01 L Forearm", reference has "Bip01 L Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "idle1"
    	"Bip01 R Hand" has "Bip01 R Forearm", reference has "Bip01 R Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "idle1"
    	"Bip01 L Foot" has "Bip01 L Calf", reference has "Bip01 L Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "idle1"
    	"Bip01 R Foot" has "Bip01 R Calf", reference has "Bip01 R Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "crouch_idle"
    	"Bip01 L Hand" has "Bip01 L Forearm", reference has "Bip01 L Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "crouch_idle"
    	"Bip01 R Hand" has "Bip01 R Forearm", reference has "Bip01 R Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "crouch_idle"
    	"Bip01 L Foot" has "Bip01 L Calf", reference has "Bip01 L Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "crouch_idle"
    	"Bip01 R Foot" has "Bip01 R Calf", reference has "Bip01 R Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "walk"
    	"Bip01 L Hand" has "Bip01 L Forearm", reference has "Bip01 L Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "walk"
    	"Bip01 R Hand" has "Bip01 R Forearm", reference has "Bip01 R Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "walk"
    	"Bip01 L Foot" has "Bip01 L Calf", reference has "Bip01 L Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "walk"
    	"Bip01 R Foot" has "Bip01 R Calf", reference has "Bip01 R Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "run"
    	"Bip01 L Hand" has "Bip01 L Forearm", reference has "Bip01 L Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "run"
    	"Bip01 R Hand" has "Bip01 R Forearm", reference has "Bip01 R Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "run"
    	"Bip01 L Foot" has "Bip01 L Calf", reference has "Bip01 L Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "run"
    	"Bip01 R Foot" has "Bip01 R Calf", reference has "Bip01 R Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "crouchrun"
    	"Bip01 L Hand" has "Bip01 L Forearm", reference has "Bip01 L Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "crouchrun"
    	"Bip01 R Hand" has "Bip01 R Forearm", reference has "Bip01 R Arm2"
    illegal parent bone replacement in sequence "crouchrun"
    	"Bip01 L Foot" has "Bip01 L Calf", reference has "Bip01 L Leg1"
    illegal parent bone replacement in sequence "crouchrun"
    	"Bip01 R Foot" has "Bip01 R Calf", reference h
    hoặc
    Mã:
    ************ ERROR ************
    unknown attachment link 'Bip01 R Hand'
    
    Khi export ra smd hình như cái skin nó giảm poly nếu ko chọn "With Vertex Weights (HL2)" phải ko?
     
  8. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Sau 2 ngày có đc thành quả đầu tiên, ko bik đã có ai convert chưa nhưng các bác dow về ủng hộ mình cái
    [AK47] [AK47-Default Skin-New Animation] [converted by Minh_97] [Posted by Minh_97]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nguồn: http://www.fpsbanana.com/skins/102101
    Link:http://www.mediafire.com/?hh9mrwd2f8iu01a
    File dow về có cả sound và 2 models ( 1 add chrome, 1 ko add chrome )
    Mọi người cứ chém thoải mái, có lỗi gì cứ nói thẳng để lần sau mình rút kinh nghiêm.
    Have Fun ! ( nếu chưa ai convert thì mod làm ơn đưa lên trang đầu giùm em )
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/10
    Kid_Bandes thích bài này.
  9. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    [​IMG]
    Cho mình hỏi với cái UV Map kiểu này thì làm sao xóa đi phần thừa :-w
     
  10. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Ngon, không down những cũng + REP \m/
     
  11. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    ở khung chỉnh tex có phần select chọn nó khoanh 1 cái khung chữ nhật quanh vùng thừa...................1 là nhấn delete nó đi hoặc 2 là move nó đè lên cái uv kia
     
  12. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Cái UV như thế lần đầu mới thấy à :| Hay là do ông alethinh để Remap ko nhỉ
     
  13. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    đâu em gặp mấy lần rồi có thể đây là uv map của 2 cái tay trái phải.................
     
  14. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Ai biết sửa lỗi này ko ? :|

    [​IMG]
     
  15. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    sặc
    lỗi đấy trong HDCV có ghi mà
    sau phần texture trước phần chỉnh qc ý
     
  16. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    poly cao quá ~ chia làm vài file smd đi ~
     
  17. Công_Tử_Sói

    Công_Tử_Sói Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    42
    @kid bán dép:
    tách cái usp_reference.smd của bác ra làm nhiều file .smd nhỏ.
    Lúc compile QC file thì nhớ ghi hết tên file ông chia nhỏ ra kẻo lúc compile lại thì mất cái báng súng ;))
     
  18. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    tại sao lại bị ngốn rAm nhỉ ?:-? mình sài bt Ram cùi ý 512 ( đừng chê ) :D
     
  19. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Có Tut add tex full size của king chọn UV trên vùng tex đấy(qua topic Cs KingMod).Cách tớ là thủ công,tốn sức.
    Sếp Oko remove tut em đi,cập nhật tut của king vào.
     
  20. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Ôi dời thấy bác harwardc_2008 nhắc lại mới nhìn kỹ tí, lúc trước có nhìn cách của bác King nhưng làm sai 1 phần nên nghĩ cách đó không ổn nhưng giờ làm lại mới để ý lúc seclect cái phần được move đi thì ta tick vào ô Vertex chứ không phải ô Face nếu không move lại như cũ thì bị có đường dài của Face thừa. Vậy là đã dễ dàng rồi đây ;))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này