[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    Mình làm Buy Icon TGA cho CSO NST theo bài hướng dẫn của vipmember http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=16569619 nhưng khi vào game thì phần ngoài của súng trắng bóc như thế này
    [​IMG]
    Ai bít cách sửa lại thành màu xám trong suốt như mấy súng khác thì chỉ mình nhé
    P/S : Mình làm đúng không sai bước nào đâu , làm lại nhiều lần vẫn bị
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @nhokbjanh: Sang 2pic CSO-NST hỏi nhé,đây là 2pic Mod vũ khí!
    Tiện post ở đây rồi thì tui trả lời luôn, cậu làm các bước tạo ảnh súng như của vipmember,sau đó copy cái súng đó vào 1 file TGA có sẵn của bác sontung rồi save lại là đc!
    Tui hay làm theo kiểu trên và ko bao giờ lỗi!
     
  3. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Hàng mới nè pà con ơi \:D/
    [Spass-12 Pack][Pete's SPAS-12 & Spas12 Animations v2 for BONUS][Converted by Minh_97][Posted by Minh_97]
    [​IMG]
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    Nguồn :http://www.fpsbanana.com/skins/41193
    Nguồn BONUS :http://www.fpsbanana.com/skins/87676
    Link :http://www.mediafire.com/?6x347sha6b6jsp8
    -Required : Gồm sound
    -Optional :
    +Gồm các sự lựa chọn v_, p_ và w_ models theo các kiểu Folding Stock, Solid Stock hoặc No Stock ( xem ảnh )
    +v_ model đã đc chia hand :D
    +Trong Folding Stock có BONUS là v_ model và sound của cây Spass-12 với Animation mới hơn, hay hơn, có Folding stock nên dc xếp vào nhóm này ^^

    Bác Thế Anh giúp em up lên trang đầu nha, thanks nhìu :D
     
    dark_one thích bài này.
  4. quangtuan94

    quangtuan94 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    19
  5. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    @nhokbjanh
    [video]ITchuqUjflk&feature=player_embedded[/video]
     
  6. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cho hỏi các bác mở file OBJ = tool gì thế. EM dùng cái milk 3d của box k được. Máy nhà en cùi k dũng được 3ds max, các bác có cái nào nhẹ hơn giới thiệu em với
     
  7. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Xài MS3D của bác Okokoloko là chuẩn nhất rồi đó,từ hồi vào CS đến giờ chưa lỗi bao giờ! Dùng " import wavefront OBJ... " ấy.
    Còn ngoài MS3D để mod skin thì có thể dùng 3D Max,nhưng cái đó khá nặng và dùng ko quen lắm!
    Ngoài 2 solf cơ bản trên thì tui thấy ko còn nữa,mà còn Maya và 3d game studio thì phải nhưng chưa dùng bao giờ.
     
  8. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cảm ơn bác thế anh nhé. Em mở được rùi
     
  9. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Ai biết sửa lỗi này ko ?

    [​IMG]
     
  10. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Do ko có bone đó
    Tui nghĩ là bác đưa animation khảu này cho khẩu nọ nên bone sai lệch
     
  11. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bác theanh ơi sao em k mở được file OBJ nhỉ, nó toàn báo lỗi cannot reading "frame 1900.1.45" (em xài cái 3d milk shader của box đó)
     
  12. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    bác mở bằng cái này nè
    File > Import > Wavefront OBJ...
    Rồi chọn OBJ load vào
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Khi import không nhất thiết phải tích vào cái rename bone là qué gì cả.
     
  14. FiretrUCK

    FiretrUCK Mayor of SimCity GameOver Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    4,497
    Nơi ở:
    Làng ven đô
    Hee ! Hee ! theanh làm được khẩu AK74 cho tớ chưa show đi :">
     
  15. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Tình hình là săp có cây G36C cho ae, khá đẹp, mai hoặc kia có hàng :D:D:D
     
  16. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình mở như bạn mà k được.chán
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Sao lại không mở được ? Có báo lỗi gì không ? Hay là ms3d chưa register.
     
  18. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    có ai biết ... cái engine chạy của cs chổ nào ???? khi chạy cs nó lên xuống ý
     
  19. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    "3d milk shader" là cái gì?
    box mình có ai dùng cái đó đâu mà giải đáp được =))
    đùa thôi: up cái file Obj lên để mọi người ngâm cứu :)) ~
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @uno: file dll của HL. Mò xem, nhưng mà chúng ta chưa đủ trình để can thiệp vào đâu.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này