[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    thêm rotate -90 sau mỗi sequence chưa :|
     
  2. Minh*Bờm

    Minh*Bờm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/10
    Bài viết:
    69
    Nơi ở:
    Unknow
    1. Vì cái này là cung tên, mà attachments là tia lửa + vỏ đạn ---> ko có :|
    2. Thêm rotate -90 vào sau mỗi sequence (Sau cùng mỗi dòng bắt đầu bằng $sequence...
     
  3. bchingau

    bchingau Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/09
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thanks mọi người, em quên rotate :D
     
  4. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
  5. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cho tui hỏi tí ... tui compile qc rùi , h làm sao để compile nó zo model ? tui add chrome , xong rùi thì k biết cho nó ra model mới thì ntn . tui mới tập dùng ms3d =.=" ...
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Complie qc thì cần có các phần của skin mới complie đc chứ! Có tut hướng dẫn add chrome của HW rồi mà,cứ nhìn trong đó là làm đc ngay.
     
  7. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    complie QC rồi complie model là sao?complie QC thì xong luôn rồi còn gì
    hay là chỉnh sửa QC xong hok bít complie àk
    nếu thế thì vào tool->haft-life->Complie QC file(tìm đến file QC đã chỉnh sửa) rồi chờ nó 1,2 s là xong(trong thư mục dẫn phải có đầy đủ nguyên liệu .smd,.bmp,.QC hok báo lỗi)

    add chrome xong thì complie(chú ý là thư mục dẫn phải có file chrome.bmp hok báo lỗi),xong mở file .mdl đã add chrome ra bằng hlmv ,chọn thẻ textures,chọn tex chrome.bmp,tích vào 2 ô chrome với additive
    save lại là xong
     
  8. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Hôm nay ngồi rỗi thay khẩu wather2000 lần trước convert hỏng vào CSS thì thấy skin đó bị lỗi chứ ko phải convert lỗi!
    Thêm vào CSS thì mất cả tay,reload súng bay lung tung hết! Làm mình cứ tưởng convert lỗi!T.T
    [​IMG]
     
  9. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    cái con này trên chuối có 2 khẩu giống y,xem video cả 2 khẩu anim cũng y hệt
    vậy thì việc gì phải tốn công với cái khẩu dở hơi này khi mà khẩu kia quá ổn @_@
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tui không khoái khẩu wather2000 lắm,trông nó thô thô thế nào ấy,cái là nhiều người bảo ko convert đc nên nghịch chút thôi!^^
    Ai dè nó lỗi ngay từ đầu chứ ko phải do convert.
     
  11. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tui không khoái khẩu wather2000 lắm,trông nó thô thô thế nào ấy,cái là nhiều người bảo ko convert đc nên nghịch chút thôi!^^
    Ai dè nó lỗi ngay từ đầu chứ ko phải do convert.
     
  12. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    WA2000 trông chả mang vẻ tatical chút nào nên tôi cũng chả thích..
     
  13. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    ok , thế này , tui compile qc zo file smd rùi sao nữa ? :D làm thế nào để cái chrome nó vào mdl mình mới làm ? ...
     
  14. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    xem qua cái này http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=14870936&postcount=2379
    chú ý là đừng scale cái chrome như bác HW nói,cứ để nó to bằng khẩu gốc thui
     
  15. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cái đó coi rùi , nhưng khi tui làm xong hết , compile qc zo mdl ntn ? =.=" hay làm ntn để có đc cái chrome.bmp trong cái sung' đó ? k biết nói ntn nữa , ít đụng zo model nên mù mí cái này =.="
     
  16. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    complie QC rồi thì mở file mdl lên xem có tex chrome chưa(thường thì mới add chrome tex khẩu súng nhìn xấu lắm)
    có rồi thì mở thẻ tex lên tích 2 cái ô chrome với additive rồi save lại
    hok có thì là làm sai, làm lại từ đầu
     
  17. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    đầu tiên tui decompile cái model đó ra , import smd zo ms3d , làm chrome , xong , tui edit qc , xong rùi compile qc đi đâu nữa ? ? ... zo smd ? rùi sao để trong mdl có chrome hic, mấy cái mdl này khó hơn spr nhìu :P
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chả có gì khó.. Ông bắt đầu tiếp xúc mdl không đúng bước bài bản, tốt nhất học convert đi đã rồi mới tiến lên dần.
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Xong rồi thì vào MS3D,chọn Tools- HL- Complie qc file là đc!
     
  20. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    trời ơi =)) ... tui decompile mdl ra , có qc , smd , edit làm smd (thêm chrome hay convert) , xong edit qc cho hợp , ... rùi compile qc zo đâu ? =.=" ...thấy zo smd thôi hà ... convert mấy khẩu mw2 nó k giống cs nên hơi mù XD
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này