[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Post lại thắc mắc cho đúng box. Cần hướng dẫn chi tiết:
    Mình xài MilkShape 3D 1.8.4 chọn Decompile Normal HL MDL để tách file v_skin (skin CSO sử dụng subhand) ra 1 folder. Mình muốn xóa bỏ 1 hand (chỉ để 1 hand cho đỡ bị nhảy) nên đã delete 2 file:
    xxx.bmp và xxx.smd và vào file v_skin.qc xóa bởt 1 dòng hand ở phần $bodygroup hands{} rồi.
    Nhưng khi Compile QC lại thì skin tuy còn 1 hand nhưng bị lỗi cái tay đỡ súng bị thụt lùi tít ra phía sau.
    [​IMG]
    Bác ___Chief___ có hướng dẫn :"Khi xoá 1 dòng hand đi thì phải sửa $bodygroup thành $body "tên của model" "tên file model"..
    Ví dụ:
    $body "hand" "hand_male""
    Nhưng mình đã làm theo và vẫn bị lỗi như hình. Có thể chỉ mình chi tiết để không bị lỗi không? Cám ơn!
     
  2. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    đừng có decomplie ... sài kratiso trong tool ý ( dòng thứ 12 hay sao ý )
     
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ta khuyên tất cả dùng quách cái tool này.. Nhanh gọn mà dọn dẹp đống ngổn ngang file.
    http://www.mediafire.com/?fk2l9cpftx2as9l
    Nếu mà compile thì nhớ backup file studiomdl lại.
     
  4. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    cái glfip có an toàn không :>
    cái tool đó là cho JHLMV phải không chief
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Oknoproblen nói mè skin mà Chief và Donky ko nói rõ cách mở và assigh thì làm sao đc![​IMG]
    @gacon: Đừng dùng Decomplie Normal HL MDL,ko complie hay lỗi lắm,vào tool => Kratiso... gì đó ấy,tick hết các ô rồi decomplie là ok![​IMG]
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    ^
    ^
    Gflip đi kèm chỉ để làm cảnh thôi.. Ta ít dùng cái đó. Tool compile và decompile đó dùng riêng, không cần jhlmv làm gì.
     
  7. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    cũng như T.A nói thôi .... :-? nếu bấm vào đây tôi nghĩ ông ta cũng biết làm mà
     
  8. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    ơ ko có ai giúp tôi complite skin ah`
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    làm thế đến lúc compile nếu có mấy dòng như $texturerender thì phải vào xóa dần rồi chỉnh lại sau nữa ==
     
  10. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    May quá mình làm theo và đã được rồi! Cám ơn mọi người đã giúp đỡ.:D
    Một số cái có dòng $texrendermode sẽ bị lỗi bad command $texrendermode thì xử lý riêng thế nào nhỉ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/11
  11. anonymous200400

    anonymous200400 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    1,010
    Nơi ở:
    Đâu ?
    Xóa dòng đó trong QC đi và compile lại.Rồi chắc sẽ cần chỉnh ad hay chrome cho skin thì vào mục texture của skin đó(nếu có).Tick xong nhớ save lại
     
  12. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    ^
    +^
    ukm đúng rồi . thường thấy trong skin cso ,... :)
    @gacon: chúc mừng ...
     
  13. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,735
    Nơi ở:
    Staples Center
    hàng ta đau r hả mi
    mi kêu xong r mà lâu quá hà =.=
     
  14. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Chỉnh sửa cuối: 2/3/11
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Viết thế kia thì ai làm cho đây.
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ai giỏi trong vụ attachment không? chỉ tui với xem hd mà chẳng hiểu gì cả
     
  17. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    bị lỗi gì ? bác nói ra coi nào
     
  18. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Cho hỏi vấn đề này với! Các súng mình add thêm vào băng NST_WPN có các chỉ số damage theo thông số: "1.2, 1.35, 1.4 ... đặc biệt m95 damage tận 5 lận (sát thương hơn 2k máu liền)"
    Vậy cho hỏi thông số damage này của các súng cơ bản sẵn có là bao nhiêu (m4a1, ak47, famas,...) Mình muốn biết để so sánh đúng! Cám ơn
     
  19. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    không hiểu ak ????, tìm xem nó báo thiếu điểm nào , rồi sau đó assjn điểm đó
     
  20. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    cái này bạn có thể tự test với bot được mà :|
    để chế độ TDM rồi vào map để freeze bot làm bia tập bắn
    muốn so sánh giữa armor và no armor thì chỉnh trong csdm.cfg (không nói thêm nữa vì đã nằm ngoài chủ đề topic...)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này