[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Make anmi và . . . Đã koá clip cho ms3d. Nếu mún vẽ char pằng 3ds thì ta gửi tut cho
     
  2. pekidpro

    pekidpro Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/10
    Bài viết:
    430
    tut Eng hay viet mà send qua yahoo: tan_duc22 nhak :*
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    làm sao để xác định tọa độ cho attachment? :-/

    đọc tut của KING chỉ không hiểu đoạn lấy tọa độ bằng HLMV...
     
  4. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    ^
    Của King là lấy bằng kiểm nghiệm thôi, thay đổi tọa độ trong file .qc rồi Compile để xem Attachment nó nằm đâu rồi sửa rồi Compile, làm thế đến khi vừa ý. Không biết ai có cách lấy tọa độ nhanh hơn không nhỉ :-"
    P/s: Cài 3ds max không Import được file .amx với .mks, ai biết tại sao chỉ giáo dùm :D
     
  5. liveof9

    liveof9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/11
    Bài viết:
    105
    amx và mks là định dạng game nào
    phải có hỗ trợ mói 7dc chứ
    2 dạng này lạ hoắc :|
     
  6. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    ^Ai chỉ rõ cho mình lại phần 12.HƯỚNG DẪN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ ATTACHMENT KHI MOD SKIN V đi , lúc xác định trục thì hỉu sơ sơ r , còn lúc giải quyết thỉ chả hỉu gì cả
     
  7. liveof9

    liveof9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/11
    Bài viết:
    105
    giải quyết thì có 3 cách đó :|
    cách cuối là cách tốt nhất bằng cách tạo 1 vertex mới rồi assign vào =]]
     
  8. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    -Tìm 1 điểm gần nhất v bone xđ attachment ??
    -Đánh dấu vertex ???
    -Assign bone ???
    Phải nói là làm ntn chứ ;;) , v lại tựa đề nói có video muk sao kho thấy
     
  9. liveof9

    liveof9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/11
    Bài viết:
    105
    :|
    bone nào gán attachment vào thì là bone đó :|
    đánh dấu vertex là draw 1 vertex rồi thì chọn bone có attachment assign vào
    thế thôi
    không hiểu thì tự convert vài cây súng rồi nghiên cứu vài tut khác là dc
    lưu ý tut làm p và w
    btw: video link die :|
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ah ra thế tại sếp Orpheus nói đoạn đấy hơi lờ mờ nên không tự suy ra rõ ràng được :))
     
  11. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    Convert model từ năm trc đến h r , nghiên cứu hoài cái mục 12 , 13 mà không hỉu , model convert ra chỉ thiếu muzzle , sound và attachment thôi , h kêu tự convert và nghiên cứu cũng vậy , làm như trên
    1.thấy có bone gần bone attachment , chọn
    2.Draw vertex weights
    3.Assign
    --> Nothin , lúc kêu please assign again , lúc thì kêu select vetices ???
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Nghe ra thì cậu đang bí chỗ attachment của skin à? Trc giờ cậu convert nhiều rồi tưởng phải nắm rõ cái này chứ?@.@
    Nếu lỗi thì cho tớ xin cái ảnh,xem có biết ko.
     
  13. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Bò ơi bệnh bò điên tái phát ak =]] "đánh dấu vertex là draw 1 vertex" =)) Đơn giản là select 1 vertex của mesh gần bone attachment rồi assign vào nó, chẳng phải draw 1 vertex mới làm gì cả ~ >:)
    @Dark: bác cứ thử từng trị số x y z rồi compile, vào HLMV tick show attachment, cứ thử nhiều lần như vậy rồi sớm muộn gì cũng xác định đc vị trí đúng :)) E toàn làm vậy :D Chứ nhớ chính xác x y z thằng nào ngang thằng nào dọc thằng nào xa khó lắm 8-}
     
  14. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    Lỗi của mình chỉ có thể là là làm sai chứ không bị đụng chạm gì , đọc sao làm vậy =.= ,trc h bí cái attachment bực quá ==
    Anyway , hình đây
    [​IMG]
     
  15. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Ở đây có bác nào biết cách chèn bone không nhĩ :-?, ví dụ như là mình có bone tên "root" nằm ở cuối trong bảng joint mà mình cần phải di chuyển nó lên đầu thì phải làm sao :-?
     
  16. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Không cần phải nghĩ attachment nó sâu xa quá vậy đâu,giải quyết cái này cực kỳ đơn giản và đảm bảo thành công 100% dù đó là tia lửa,vị trí văng đạn hay cái gì đi nữa!^^
    Tý nữa nếu còn sớm thì tớ viết cho cách này,đảm bảo lần sau gặp attachment=> chuyện nhỏ như con thỏ!^^
     
  17. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    bạn phải chọn 1 vùng nào đó trên model rồi assign :|
     
  18. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Bổ sung chọn Vertex, chứ k phải Joint (như trên hình kia cái joint sáng đỏ lên là select Joint rồi :)))
     
  19. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Đoán được rồi đấy, Select Joint rồi Assgin trong khi Notice khá rõ: "Joint chỉ được Assign vào các Vertice, hãy chọn một vài Vertice rồi assign lại nhé" :))
     
  20. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ớ hớ hớ 8-}
    làm cách kia chưa ổn nên bắt đầu tự nghĩ và đang làm cách này rồi =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này