[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    ý tưởng lớn đụng nhau , tớ cũng xài high pass đây =)) nhưng cậu xài hình như hơi quá tay ;))
    mịn ở đây nó tạo cảm giác có những đường cong gợi cảm :"> , còn không mịn tạo cảm giác giống giống một hình khối ý :-<
     
  2. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Ok ok tiếp thu :"> Tại mới biết mánh high pass này nên chắc t chưa căn được độ chuẩn nhất:-? Có gì để tuần sau convert tiếp mần tiếp :))
     
  3. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    Chỉ tui high pas với , tui cũng mê convert , high pas làm trong PTS à ;;)
     
  4. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    ^
    ^

    2 bố này còn trick gì khi nào viết tut đê ;))


    hàng lại về trên box 75 chúng ta ;))

    [Dualies][Mk.23 Auto Akimbo][Converted from CSS bt dark_one][Posted by dark_one]

    [spoil]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/spoil]

    Nguồn: http://www.gamebanana.com/skins/18654
    Link: http://www.mediafire.com/?qtznkba4whnwzku

    Sound + pw

    w_ có hơi chìm xuống đất :"> tại lúc compile dùng smd CSS quên không chỉnh cho lên trên trục XY :">
    p_ trong hình là do lỗi bone nhân vật :( bạn nào dùng nv tốt chắc không bị sao đâu :(

    bonus thêm cái lỗi kì quặc trong lúc test =))
    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]
     
  5. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    yes , cách làm khá đơn giản , nhưng hiệu quả thì rất cao , làm cho skin trông Hd thêm 1 tí :P
    cách làm :
    - mở pts :D
    - mở text của skin cần làm lên
    - nếu đang Index thì chuyển thành RGB , còn RGB rồi thì để nguyên
    - nhấn tổ hợp phím ctrl + j để nhân đôi layer đó lên
    - nhấn tiếp tổ hợp phím ctrl + shift + u để chuyển skin về trắng đen
    - tiếp theo chọn Filter -> Other -> Highpass
    - hiện ra 1 bản chọn số từ 5 -10 ( tùy skin ) rồi nhấn Ok
    - ở cái layer mới được ta "highpass" ( layer nhân đôi ra á ) chọn chế độ overlay ( có thể chỉnh thêm opacity nếu cần thiết )
    - thế là xong rồi , save lại dạng index và save text ra thôi :)
    p/s : cái gì cũng có 2 mặt của nó cả , làm cái này thì vừa vừa thôi , chứ mà quá tay thì text nó "cứng" lắm không đẹp đâu :)
    sẵn up luôn cây này làm mẫu :)
    [P228][M9][Converted from CSS bt yooboorine][Posted by yooboorine]
    78612820.jpg
    hình ảnh :
    [spoil]
    lúc chưa high pass ( nguyên chất )
    [​IMG]
    default text :
    [​IMG]
    silver text :
    [​IMG]
    black text :
    [​IMG]
    [/spoil]
    link gốc : http://csexe.ru/load/153-1-0-10700
    link down : http://www.mediafire.com/?of79y3897f5ahfw
    có sound shoot + peewee luôn nhá ;))
    note : do text súng cây này không được chi tiết , nên không được rõ lắm :) chỉ có text hand được high pass lại thì đẹp hơn :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/11
    lephuchien thích bài này.
  6. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    @darkone:Dual MK23 ngon lắm bạn ak :P
    @yooboo:Đã test và cảm thấy Tex HD hơn hẳn,Tks nha :-*
    Có ai giúp mình vụ này được hem :(
    Lúc mình tạo sub-hand thì hoàn chỉnh rồi thấy lựa chọn được hand1,hand2 nhưng mà lại không thấy 2 cái tex khác nhau :( Vào chỉ thấy mỗi 1 tex thui :(
     
  7. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    phải dùng plugins như nst_hands vv... thì mới có thể thấy được hand 2 :)
     
  8. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Có khi hứng lên làm 1 pack mdl toàn hàng gắn ghép nhỉ..
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    pack tactical gloves bác đưa toàn ra 512x256 :|
    kiểu này sau cv chắc phải làm 2 v_ quá :))

    ---------- Post added at 10:15 ---------- Previous post was at 08:37 ----------

    khi gặp tình trạng chia 1 group thành các group nhỏ hơn để tránh giới hạn triangle mà lúc export ra rồi compile lại bị mất 1 phần UV của các text trên các group được chia thì làm thế nào cho nó liền lại đây? :-/
     
  10. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Đó là tick vào Show UVMap thì nó hiển thị thế thôi bác, chứ mất thật thì thành súng than ak =]] Kiểm tra Uv thì cứ vào ms3d là tốt nhất :D
     
  11. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    ^
    ^
    Đang kiếm cái hand khác vì cũng chưa ưng mấy cái hand như thế.
     
  12. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    kiểm tra rồi :|
    đang cv con HK USP.40 của Intertianer thì gặp tình trạng compile lại một nửa thân súng bị màu đen như là mất text
    thử chia các kiểu nhưng vẫn chỉ có phần đó mất text mà rõ ràng là cùng 1 text của thân súng, xem UV của group trong MS3D thì vẫn chuẩn nhưng compile ra thì xem trong HLMV UV bị mất 1 phần, nhưng hand cũng bị vậy mà không sao :-??

    các khẩu trước cũng có khẩu phải chia nhiều group hơn mà compile vẫn hoàn thiện, có mỗi khẩu này là như vậy :-??
     
  13. Vua Xoắn

    Vua Xoắn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    258
    vụ kiểu này bị hoài. lúc trước cv chỉ có chia p0ly mới bị thế thôi .
    đúng như vậy không :-? vì lúc chia ra . mi xem lại cá gruop nó bị mất 1 phần uv map trong ms3d
     
  14. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    uhm
    nhưng hơn nữa là lúc chia dù có chia kiểu gì thì lúc compile ra cũng mất đúng 1 phần ở đó mặc dù UV bị mất ở những chỗ khác nhau
    có lẽ là do lỗi model lúc compile :-??
     
  15. Vua Xoắn

    Vua Xoắn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    258
    theo ta thì mi chưa select hêt face của nó rồi :-?
    còn vướng lại , thử dùng move . move cái phần đã select đi . xem nó có bị dính lại không :-?
     
  16. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    gửi pv cho ta check thử xem được không :-?
     
  17. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    dark_one quăng khẩu đấy lên đây anh em convert thử là biết ngay.^^
     
  18. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    [​IMG]

    :)) làm như các bước , mình làm với 1 khẩu M82 khác nặng hơn phân nửa

    mình gặp khó khăn khi tạo file p_ , và file w_ 1 số skin tải về không có sẵn . Lỗi thường gặp đó là :
    [​IMG]
    trùng với lỗi khi mình compile nó lại , mình chắc đã viết sai gì đó trong QC nhưng về phần nền mình chỉ biết sao chép thôi

    ---------- Post added at 20:02 ---------- Previous post was at 19:57 ----------

    theo như mình đoán là do không tìm thấy đường dẫn 1.sdm . Vấn đề mình mới đọc được 1 ngày nên cũng chưa thạo lắm , mong các bạn hướng dẫn thêm :)
     
  19. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    hình như bạn chưa Assign bone vô thì phải :|
    p/s : cái khẩu m82 nhìn nó như bị lỗi Uv :-?
     
  20. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    2^ bạn thử copy nội dung file QC lên xem, bạn bik là viết sai trong QC nhưng ko cho nội dung thì sao mọi người bik sửa dc :-/
    @yoo: lỗi ảnh thì đúng hơn :)), hình như cái pic là 256 bit hay sao đó
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này