[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    rig đúng 1 bone thôi =)) những bone khác nếu siêng thì tiếp , không thì thôi :-"
    nhưng tất nhiên nó có cái giá là không được hoàn hảo như lúc đầu , nhưng nếu khéo léo một tí "che" đi thì chả có gì để nói ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/11
  2. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Ai biết soft ware đọc file map .ut3 của AVA chỉ mình với
    À mà yooboorine cho mình cái nick yahoo nhé!
     
  3. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    lỗi này dành cho người mới như tôi thôi , có thể là HLMV nhưng texture phải gần gần giống nhau :-<

    ---------- Post added at 19:11 ---------- Previous post was at 19:08 ----------

    ;)) chia sẻ kinh nghiệm cho a e nào
     
  4. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    vậy là do mi xài đầu trâu dỏm . Của ta xài hàng v.i.p nè. Hơn 10 cây k bị gì hết. Muốn k ta up
     
  5. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    hàng về :-"

    như đã hứa toàn đồ Hellsing :-"



    [DEAGLE][Hellsing Arms .454 Casull Auto "Joshua"][Converted from CSS by dark_one][Posted by dark_one]

    [​IMG]
    [spoil]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/spoil]

    Nguồn: http://www.gamebanana.com/skins/28445
    Link: http://www.mediafire.com/?rkpf9xc24fwhe3a


    [DEAGLE][Hellsing Arms "The Jackal"][Converted from CSS by dark_one][Posted by dark_one]

    [​IMG]
    [spoil]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/spoil]

    Nguồn: http://www.gamebanana.com/skins/34698
    Link: http://www.mediafire.com/?8abic946ga84tsk

    pw + sound included
    có chỉnh sửa origin và attachment

    CHÚ Ý: khẩu Jackal p_ bị consistency error, bạn nào muốn dùng thì chỉ nên dùng để chơi với bot và trước khi tạo map nhập lệnh mp_consistency 0
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/11
  6. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    :P nhìn thuôn thuôn , bạn nào chỉ mình covert sound với , đọc mà chả thấy hình đâu :( ( cứ thông số như này ) sơ sài quá .

    ---------- Post added at 22:23 ---------- Previous post was at 22:17 ----------

    link ảnh chết từ lâu rồi :-< chán chưa đào mộ
     
  7. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    1. down Goldwave về theo link có sẵn
    2. mở file sound ra nếu thấy có 2 channel (1 xanh 1 đỏ) thì chọn File -> Save As -> phần Attribute chọn PCM signed 16 bit, mono
    3. convert xong sound sẽ trở về dạng 1 channel (1 màu xanh lá cây duy nhất) -> save lại, xong
     
  8. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    cái audio sample rate của mình là 44 Khz , làm sao để chỉnh thông số này xuống , mình nghe CS 1.6 không hỗ trợ tần số này , nên trong game sẽ không nghe được gi`

    ---------- Post added at 22:54 ---------- Previous post was at 22:52 ----------

    :)) mò được rồi , hi hi cảm ơn bạn
     
  9. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    mp_consistency 1 để khỏi chơi luôn à :-w
     
  10. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    khớp cái soud bắn thi` dễ mà reload nhiều âm quá , khó đoán âm nào trước âm nào sau =))
     
  11. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Thôi mà,ai đó chỉ dẫn mình với,chỉ cần xem đc là đc rồi mà
     
  12. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ớ hớ hớ ;)) nhầm :">
     
  13. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Bạn mở mdldecompile.qc lên mà xem event. Chỉnh sửa cái gì trong .qc mdl cs1.6 thì cứ căn cứ vào file kia mà sửa.
     
  14. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    bạn thử tìm trong diễn đàn có mục hỏi đáp game AVA ấy hoặc lên google tìm

    :)) mấy cái sound mình khớp được rồi

    draw : kéo súng
    shoot : bắn
    reload : thay đạn

    :))
     
  15. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    cứ để 44khz đi, vẫn nghe tốt đấy mà cv về 22khz sound đục lắm =.=
     
  16. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    chuẩn luôn :))

    à có một số skin mình tải về , lúc dùng MS 3D để xem file mdl thì thấy tay nó không cầm vũ khí mà rời như này

    mình làm bình thường nhưng không thể nào compile được , giống tình trạng khẩu lục trước :)) có thể lỗi bắt nguồn từ đây

    [​IMG]
     
  17. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    không import bone thì lúc export nó làm gì có bone đâu để mà compile ++!
    cây dao đó ta nghich rồi , nên chắc chắn convert được ;))
     
  18. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cái này skin phần lớn đều thế mà,khi import animate vào nó mới cầm vào dao để thực hiện hành động.^^
    Cậu ko chụp phần Joints nên ko biết có bone ko chứ chắc chắn tư thế thế này ko liên quan gì đến lỗi ko compile đc.^^
     
  19. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    đúng như yooboorine nói rồi đấy ;)) import v_ vào mà bị thế này chắc chắc là chỉ tick vào Triangles mà quên không tick Skeletons ;))
     
  20. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Tư thế mesh k ảnh hưởng gì cả, cứ import đủ thứ và làm y như Tut là k bao h sợ lỗi. Mà tự mò tí đi chứ gặp cái gì là cũng lên đây hỏi ;))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này