[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    select + regroup :|
    chưa bao giờ không được cả :))
    nếu súng nhiều group thì cứ export từ từ từng cái hoặc vài cái một cho hợp lý, group nào >3500 mới regroup cho vừa limit
    còn nếu khẩu súng chỉ có đúng 1 group thì ngon rồi, cứ theo sách mà làm thôi :))
     
  2. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    lạ nhỉ ... :( bấm regruop mãi ko đc ... lát tìm hỉu lại xem :(
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    [AUG/SG552][MW2 ACR on Mantuna's Magpul Masada Animations][Converted from CSS by dark_one][Posted by dark_one]

    [spoil]
    không có ảnh >:P xem xuống dưới sẽ biết lý do ;))
    [/spoil]

    Nguồn: http://www.youtube.com/watch?v=mJVoZ7ubfg0
    Link: http://www.mediafire.com/?4ivtm3idtvt5cbb

    chính là cây ACR mà Night_Watcher mới thêm vào CSNW3.5 :)) tuy nhiên đã có chỉnh sửa nhiều thứ + edit lại sequence để sound chuẩn hơn ;))
    2 version AUG & SG552 ;))
     
  4. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    ..... cái đó chắc để e tự mò lại sau.. chắc e làm có j sai rồi ... mà có pro nào biết chuyển ỏigin súng ko bị thủng model ko =.= :)) chac cai nay impossible nhỉ :))
     
  5. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    muốn cover skin dc thì hãy ra đảo 1 tháng sẽ rõ . Ngày xưa vì ra đảo mà mình đã biết cover skin =))
     
  6. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    possible :> Chú ý trong .qc có đoạn $scale 1.0 đổi thành $scale 2.0 hoặc >2.0. Chú ý là tọa độ attachments cũng nhân lên từng ấy lần (tự tính :))), còn 0 hết rồi thì thôi ~
     
    Night_Watcher thích bài này.
  7. Rocxman800_

    Rocxman800_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    đâu dzậy??
    Phải bắt buộc là x2 trở lên mới được à, có thể thấp hơn mà vẫn lớn hơn 1 được không, vì scale to quá thì đạn văng nhìn có tí xíu :-?
     
  8. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    E chưa thử, từ trước cứ 2 trở lên mà chiến thôi, còn vụ bullet thì cũng chẳng để ý mấy nên...:-" Nhưng chắc là được, tuy nhiên có thể hiệu quả k cao :-??
     
  9. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    x bao nhiêu để cho nó đủ thì x ~
    thử vài lần, chọn cái số đẹp nhất là được ~
    chú ý là in game nó khác với trong hlmv ~
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    trừ trường hợp origin gần quá mức tưởng tượng thì scale lên sẽ làm giảm clipping ;))
    cơ mà vỏ đạn nhiều lúc nhìn nhỏ tí thật X_X
     
  11. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    trong hlmv nhìn ngon ơi ngon đem vô game thủng 1 lỗ to đùng đoàng =.=
     
  12. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    -Thật ra nếu để đúng độ phân giải thì in game với HLMW chẳng khác nhau là mấy ( nếu ko muốn nói là chẳng có ji khác cả)
    Mình thường để desktop là 1024*768 và in game cũng như vậy.
    -Nên bật 2 đg' biên trong HLMW để căn chỉnh chính xác.
    -Thường thì mọi skin mình đều *1.5 lần là có thể khắc phục đc hiện tg clipping,và ko có td phụ. Nhưng tốt nhất là x càng ít càng tốt.
     
  13. -duongmanhtu-

    -duongmanhtu- Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    30
    - Các bac ơi cho tui hỏi đã có pic hướng dẫn RIP skin chưa
    - Tui rất muốn học cái này :|
     
  14. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    - Có lâu rồi.....Cố tìm xem . Ở trong topic này hoặc topic kho skin đoạn 400 trang đổ lên thì phải......
    Ah' mà ngoài kia cũng có cái tut extra file Rez....ji' đó đấy ^^!
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/11
  15. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    hi thường thì mô phỏng góc nhìn theo mw2 thì ko có chỉ số nào nhỏ cả... e down 1 skin css có góc nhìn giống mw2 mà sau khi cv thành cs 1.6 trong nó hơi khác đi 1 tý :D
     
  16. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    -Sau khi convert từ CSS qua 1.6 thì đương nhiên góc nhìn nó sẽ ko giống như trong CSS.
    -Muốn giống thì còn tùy cách chỉnh của bạn ra sao ^^...
     
  17. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thêm nữa là chú ý animation shoot
    nó giật về phía sau quá thì kể cả scale cũng bị cắt hình ;))
     
  18. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    đối với những model chia ra hand và súng riêng thì phải làm sao mấy pro ???
     
  19. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    ý là hỏi gì? ~
     
  20. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    lâu lâu có mấy model mà lúc xả nó ra có tới 2 studio ... vd như hand.smd & gun.smd ... lúc này phải giải quyết làm sao ??? còn nữa ... có mấy cây súng trong qc script có đoạn attachmen ... mình ko đụng chạm j tới nó mà lúc compile lại bào là "unknown attachment link....." bó tay :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này