[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    ừmk vậy chắc em nhầm :-<
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Vậy là nó tháo cái băng đạn ở sau ra,rồi lấy cái băng đạn ở trước thay vào,cuối cùng là lắp 1 băng đạn khác vào phía trước.
    Hay animation của CF nó làm nhanh quá mình ko thấy đc đoạn nó lắp băng đạn trước vào sau?@@
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    anim của CF là vô lý vì đáng lẽ phải tháo băng đạn phía sau ra, sau đó tháo băng đạn dữ trữ phía trước để đưa vào phía sau, rồi sau đó mới thay băng đạn phía trước
    đằng này CF thay băng đạn phía sau xong rồi còn thay luôn băng đạn dự trữ phía trước chả hiểu để làm gì =))
    tính ra nếu làm kiểu thực tế là chỉ thay băng đạn sau thì kẩu này sẽ khá lợi hại với khả năng camp tốt + reload nhanh ;))
     
  4. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    nó lấy cái băng đạn trước thay cho đằng sau rồi nạp lại băng đạn trước ý mà
    http://www.youtube.com/watch?v=WyAuRArdW5I
    để ý kỹ âm thanh thay đạn của cây DSR ở ~1:00~1:05 nó tháo băng đạn sau , cầm băng đạn trước gắn cho sau , rồi gắn băng đạn trước vào
     
  5. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    công nhận
    nhưng mà cuối cùng vẫn có đẩy bolt lên mà chế độ bắn lại semi =))
     
  6. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    xem khẩu shotgun KSG đi cũng có 2 chỗ đựng đạn mà . khi nào bắn xong một bên thì chuyển sang ống kia để bắn . ( BC cũng có khẩu neostead cũng cùng kiểu
     
  7. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
  8. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    KSG để 2 ống đạn song song + cùng đưa đạn vào nòng theo 1 cổng
    switch có 3 nút gạt là lock, right tube và left tube

    đằng này DSR chỉ dùng 1 băng đạn phía sau, băng đạn phía trước là spare (dự trữ) thôi
    lên youtube mà xem, mấy thằng có khẩu đó khi có cmt hỏi nó cũng trả lời vậy đấy

    thiết kế bullpup thì băng đạn mặc định phía sau trigger rồi
    nếu mà có chốt để chuyển về băng đạn phía trước thì làm sao đưa viên đạn từ giữa nòng về chỗ bolt???
    đừng bảo là đẩy bolt nhé vì nó ở mãi phía sau không tài nào làm được đâu :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/12/11
  9. daivietvodich1

    daivietvodich1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    3
    Muốn add thêm súng vào game thì làm thế nào hả các bác?. Hình như ở đây chỉ bảo đi Sửa lại súng thôi. Còn tên Trong menu vẫn là tên súng mà ?

    ---------- Post added at 18:29 ---------- Previous post was at 18:11 ----------

    Thế Các bạn biết Các File .WAV sound nó hay để trong chỗ nào không ?
    Mình tìm tung cái CSO _ singapore mà chẳng thấy cái gì cả.
     
  10. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    topic này chỉ chuyên skin ~
    cậu muốn add súng thì vào topic amxx/plug ~
     
  11. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    có ai biết cách nào để fix UV cho súng không :-? mới rip cây Mp412 của COD MW3 ra mà nó bị lỗi UV ( một bên thì hiện đúng text 1 bên thì đen thui :( ) mặc dù xem trong Milkshape thì vẫn bình thường
     
  12. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    nếu cần tham khảo thêm thì xem trang đầu nhé ~

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  13. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    =-=!
    là tẽ bị đảo lộn, regroup rồi cohn group đen
    ctrl + shift + f thì phải
     
  14. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    à không phải ghép UV nhứ thế sếp :-< một nữa thì nó đúng rồi , nhưng 1 nữa còn lại thì nó lại nằm ngoài text :|
     
  15. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Thì bác select (Cái Select cạnh nút Move trong cửa sổ Texture Coordinate Editor ấy. :D ko phải cái select bên ngoài đâu :D) các vertex trong đoạn nằm ngoài rồi move vào trùng với chỗ vertex của nửa kia sao cho trùng nhau, chuẩn tex là đc.

    Em bị cái này 1 lần. 2 tay 1 tay nằm trong tex 1 tay ở dưới ko có tex. Em phải kéo cái bên dưới lên để trùng với tay trên có tex.

    PS: Cách này chỉ có thể chỉnh khi 2 cái có cùng chung UV :D
     
  16. Rocxman800_

    Rocxman800_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    đâu dzậy??
    Đoán thử nhé, có thể phần text bị đen, là do UV của nó bị Rotate rồi, có thể là bị rotate 90 độ, nên nhìn UV thực sự của nó chỉ là một đường thẳng chi chít Vertice thôi.
     
  17. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    tại sao mdldecompiler.exe lại bị lỗi "unable to load model " vậy ??? :( đang tính làm con dao far cry
     
  18. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Download bản Studio Compiler ở trang này : http://www.chaosincarnate.net/cannonfodder/studiocompiler.php về. Có kèm Decompile mới nhất trong tab "Model Decompile".
     
  19. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    để có gì chiều rảnh up cái hình UV đó lên :-<
     
  20. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    chú ý thêm là smd của mesh khi decompile ra sẽ bị mặc định là nhận file .tga
    mở ra sửa hết .tga thành .bmp là ok
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này