[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    ok ok thank 2 bác nhìu nhìu :D
    p/s : má ơi extract con dao Far Cry có 1 đống tga luôn ... đổi sao cho hết @@
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/11
  2. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    convert một loạt chứ sao ~
     
  3. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    mà .. có phải làm vầy hok ... mở file smd bằng note pad ... tìm tất cả những đuoi tga đổi thành bmp hết hả =.=
     
  4. Rocxman800_

    Rocxman800_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    đâu dzậy??
    Đã làm chưa mà phán rồi vậy cha... =.=
    Decompile thì file text định dạng là tga, kiếm soft chỉnh sửa nào có chức năng "Batch" để đổi một loạt đống ảnh TGA sang BMP
     
  5. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    à:)) ... cứ tưởng phải mó vô script của file smd chứ ... tất nhiên là tui tract ra rồi ko dọc ở trên à
    ^^
    ơ nhưng mà Decompile ra chỉ có file smd với QC thôi mà ... lấy dâu ra tga mà đổi trứ =.=
     
  6. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    nhớ là 8 bit màu ~
     
  7. JVLr.J3jn

    JVLr.J3jn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    101
    Xí ... làm sao mà Decompile ra đc tex chứ :)) ... chẳng phải là dùng vtf edit lấy tex ra rồi định dạng là bmp ngay từ đầu rồi sao
     
  8. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    Với smd
    1. mở smd đó bằng wordpad
    2. Ctrl + H gõ .tga ở trên .bmp ở dưới -> replace all
    3. Profit!!!!!!!

    với text thì dùng vtf và extract ra .bmp rồi cv về 256 colors
    MS3D không nhận tga đâu [-x
     
  9. Rocxman800_

    Rocxman800_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    đâu dzậy??
    Quát Tào Phớ @@ Convert skin CSS sao có khoảng Edit tga -> bmp trong qc thế này, hay là decompile bằng tool nào khác à :-ss
     
  10. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    tga vẫn nhận nhé
    thậm chí gif và pts nhé =))
     
  11. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    TGa vẫn nhận, nhưng model cứ mờ mờ trong trong ấy @@
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Mới cho ra lò tiếp cây AUG này,nhưng lúc origins kiểu gì nó cũng vẫn bị hở lúc đưa băng đạn xuống,lộ hết cả.:-(||>
    Anh em xem có khá hơn mấy cây trc ko nhé,lần này mới ngộ thêm 2 điều cần chú ý nữa.=))
    [youtube]TtTdKpJEsa0[/youtube]
     
  13. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    theard mình có định làm CW 3 không nhỉ >????????????
     
  14. Rocxman800_

    Rocxman800_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    đâu dzậy??
    Hình như ghép hand nếu là select vertice thay vì select face thì compile sẽ không có hiện tượng bị hở mesh ở chỗ nối đúng không ta? 8->
     
  15. dat_digital_mj

    dat_digital_mj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/11
    Bài viết:
    1
    Bạn nào giỏi về Vũ khí trong CS cho mình hỏi tí nha...
    Dưới đây là mấy lỗi compile file mdl trong CS, mình đã thử 1 số lần nhưng không sao sửa được. Các bạn xem tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục giùm mình nha.
    Đầu tiên là khẩu m134 (6 nòng). Khẩu này sau khi mình decompile file .mdl của nó bằng MilkShape (bản 1.85 BETA 1 registered) rồi sửa tên 1 file .smd (sửa cả trong file .qc nữa, tất nhiên), sau đó, dùng MilkShape compile lại thành file .mdl thì nó ra thế này đây...

    http://imageshack.us/photo/my-images/508/loim134.jpg/

    http://imageshack.us/photo/my-images/198/loi2m134.jpg/

    Tiếp đến là khẩu m4a1...
    Khẩu này mình lấy mod trên cái web nào đó... không nhớ... Nhưng đại khái là thay đổi tên mấy file .smd cho hợp với nst_wpn để add vô CS (biến nó thành khẩu “m4a1 scope”). Sau đó compile thành .mdl ... Và... Kết quả tương tự... Hixxxxx...

    http://img141.imageshack.us/img141/8182/loi2scopem4a1.jpg

    http://img402.imageshack.us/img402/7725/loiscopem4a1.jpg

    Còn rất nhiều súng khác cho kết quả tương tự. 3 cách decompile file .mdl trong MilkShape là:”Decompile Normal HL MDL File”, “Decompile CS Left MDL File”, “Decompile CS Right MDL File” mình thử hết rồi nhưng chỉ tốn thời gian mà vô tích sự ! Thậm chí có 1 số vũ khí khi compile xong tay nhân vật còn “ngoằn ngoèo” nữa cơ... Mình nghĩ nó thay đổi Vị trí đặt mắt và Vị trí tay nhân vật...
    Bạn nào có kinh nghiệm làm vũ khí thì ra tay giúp mình nhé...
     
  16. Rocxman800_

    Rocxman800_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    đâu dzậy??
    ^
    Không xem được ảnh nhưng cũng đoán thử là ông bạn chưa dùng đúng Tool Decompile trong MilkShape :-? Chắc chắn là phải dùng Kratisto... để Decompile nhé, nếu không phải thì thử ghi mấy dòng trong hộp thoại báo lỗi để xem thử, không xem được ảnh _ _!
     
  17. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    lỗi lệch tay này chắc chắn là do dùng chức năng Decompile Normal HL MDL File hoặc tương tự ;))
    sau này chỉ nên dùng Karisto's Half-Life Model Decompiler v1.2 có sẵn trong MS bạn nhé (cũng ở trong mục Tools nhưng nó ở tầm đoạn giữa)
     
  18. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    Hàng về :-"

    [DEAGLE][Futon's Mateba][Converted from CSS by dark_one][Posted by dark_one]

    [spoil]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/spoil]

    Nguồn: http://www.gamebanana.com/skins/50178
    Link: http://www.mediafire.com/?22hv3l6spe4zbuh

    2 anims
    2 wees
    3 alternate sound packs
    7 sound shoot
    thoải mái lựa chọn và kết hợp >:D<

    nếu để ý thì bạn sẽ biết đây là phần convert hoàn chỉnh của model đã từng được convert ở đây


    P.S: sửa link download cho post này

    @Eveever: Link v_m249 flipped: http://www.mediafire.com/?ppdiv647hkbsy3p
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/11
  19. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
  20. Rocxman800_

    Rocxman800_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    đâu dzậy??
    Không được rồi, không up được MF thì chuyển sang host khác đi :-j
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này