[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    [video=youtube;ODYJNUYFhac]http://www.youtube.com/watch?v=ODYJNUYFhac&feature=channel[/video]

    sắp xong
    làm nốt run nữa là compile test được rồi
     
  2. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ lúc tháo mag tay không co lại
    nên để cầm ngang hang mag tốt hơn và lúc kéo bolt nên hơi dịch 1 tý cho đẹp
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    giật quá không nhìn thấy đó chứ =))
    cứ mỗi lần chuyển thế ngón tay là để 4 frame cho rõ ràng mà ;))
     
  4. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    make iron sight cho súng ở trang đầu thiếu hướng dẫn làm animation rồi thì phải
    ý là lúc add_silencer thì em muốn cây súng từ từ đưa về vị trí nằm thẳng để ngắm
    detach_silencer thì đưa cây súng lại vị trí ban đầu
    có ai biết làm bày em với nha. Thank trước
    PS: chắc ở hướng dẫn ghi là gán add_silencer cho idle_unsil, detach_silencer cho idle nên không có animation :-(||>

    ---------- Post added at 13:29 ---------- Previous post was at 13:28 ----------

    quên, bày em cách trong khi bắn iron sight hết đạn thì chuyển sang reload bình thường tức là reload của cây súng lúc chưa iron sight, reload xong thì tiếp tục iron sight :D
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Hôm nay đc về sớm,ngồi nghiên cứu,cuối cùng cũng compile đc cây AWM cho CSS:D
    [​IMG]
    Vấn đề bây giờ cần nghiên cứu tiếp là:
     
  6. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    trong CSS chắc không thể chỉnh sửa origin khi compile
    đa phần thấy các WiP animation trên GB khi origin không hợp lý đều có người góp ý để sửa ngay và các model release rất hiếm khi có 2 hoặc nhiều origin như release cho CSCZ hoặc CS 1.6
    phần độ bóng thì tìm hiểu thêm về phong map và normal map
     
  7. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    học animation rồi tự make đi =))
    @theanh: phong map với normal map nhức đầu, cứa chorme đi :D
     
  8. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    normal map có hình như có plugin generate từ text gốc cho Photoshop mà ;)) chẳng qua là lúc mới generate ra nó đậm quá nhìn dễ chói có 1 tut hướng dẫn sửa nhưng đâu mất rồi để tìm lại xem ;))

    d@mn it chuẩn bị cho ra thành quả rồi mà lỗi :|
    [video=youtube;JQeG7Alaowg]http://www.youtube.com/watch?v=JQeG7Alaowg&feature=channel[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/12
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Đã sửa xong gần hết các lỗi rồi,giờ chỉ còn vấn đề tex và độ bóng nữa thôi,đang tính làm cái chrome cho nó đơn giản.:D
    p/s: chôm mấy cái code trong vmt của bên Tàu sang cho cây AWM nhưng ko thấy thay đổi gì cả,lười cũng ko xong rồi.T.T
    [youtube]r4KLAK-xzxE[/youtube]

    Cây AWM này định ém hàng để lúc nào quay 1 thể với các cây khác,lần này tiện show luôn.:D
     
  10. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vãi cái bolt nó bay =))...
    Btw, cái music của video của bác Thế Anh :-ss
     
  11. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    À,xin lỗi mọi người,hình như có 1 số chỗ hát ko đc hay lắm,mặc dù đã cắt đi 1 chỗ những mấy chỗ kia nó ở cuối bài thì quên mất,vừa nghe lại.:D
    Anh em ai ko thích thì chịu khó tắt tiếng đi dùm tớ nhé,định kiếm bài nhộn nhộn làm nền cho vui,ai dè sơ suất,anh em thông cảm.
    p/s: Để mai tớ thay lại cái video khác ko tiếng,bây giờ phải đi học rồi.:D
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/12
  12. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    chả biết lỗi ở đâu luôn
    lúc xem trong 3DS Max thì ổn, compile cho GoldSrc xong thì vậy :|
    mà bỏ qua cái bolt đi nhận xét anim của khẩu súng xem nào :-?
     
  13. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    mi có dùng link bone kiểu gì đạc biệt không ?
    xem lại export option nhé
     
  14. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    lúc export không tick gì cả ngoài việc chọn export reference (vì khẩu AN-94 BFP4F làm vậy không sao)
    trước khi export có unhide all và Ctrl+A tất cả :-?
    trừ Link Constraint của Mag và 2 cái Gizmo của cổ tay thì những cái khác đều link bình thường với body, nhất là cái bolt :-??
    hay là thử bỏ bước Unhide All và Ctrl+A xem sao :-?
     
  15. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne

    mà ta hỏi option lúc export ani cơ =))
     
  16. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ko có chọn thêm gì hết :| có cái run_begin với run_end thì reverse 1 cái để tạo cái kia còn đâu như thường
     
  17. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Cho mình hỏi edit cái file v dưới attachment này của mình tốn bao nhiêu thời gian? :3onion24:
    File đã đc đánh dấu tên mình :2onion2:

    Ps: Test for CSCFE mdl
     

    Các file đính kèm:

  18. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    vẫn có thể lấy texture mặc dù chất lượng kém
    smd thì chưa thử compile lại vì ko có tgian ;))
    tên thì mình biết Trishty-GVN ở đâu rồi ;))
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Decompile mọi thứ trắng xóa,ko có tex và ko compile đc. Cách khóa skin này hay đây,decompile đc nhưng edit ko đc,sau đó là compile ko đc thì cũng bó tay.:7cool_waaaht:
    [spoil]Tớ nghĩ bây giờ chắc có cách là mở file studio smd với mdl của cây bị mã hóa ra bằng pspad rồi so sánh với 1 file bình thường,tìm những chỗ có code 2020 rồi tra sang với file knife bình thường,viết lại tên các sequence.smd,joints vào lại,tex thì export đc. Còn edit thì chưa biết thế nào. Phải nghiên cứu xem,cách này hay quá.:3cool_adore:
    Mà mấy cái joints chẳng biết tên là gì,viết sai thì lại ko compile thật,khó khăn đây.:3cool_adore:[/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/12
  20. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Test 2 đây. Lấy dùm tớ cái Model :5cool_big_smile:
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 21/3/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này