[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    có ai tình nguyện bày làm animation không
    xin lỗi vì là newbie, với lại đang cần học animation gấp để make iron sight (xong hết rồi chỉ thiếu animation :5cool_beat_plaster: )
     
  2. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^
    có video hướng dẫn cơ bản rồi ...
    zzz
     
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Ậy,thế này thì chắc lần này ko lấy model ra rồi.:5cool_beat_plaster:
    Cách này hay quá à,đánh dấu skin,lại ko cho chỉnh sửa gì cả,Trishty lúc nào online YM chỉ tớ đc ko? Để tớ đánh dấu vào mấy skin của tớ,sau này up cho đỡ lằng nhằng chuyện nguồn.:1cool_dribble:
     
  4. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    chán quá :-<
    theo các bạn mình nên làm gì tiếp theo?
    thực chất là khoe model :p
     
  5. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Bầu số :))2
     
  6. ducki93lc

    ducki93lc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/3/11
    Bài viết:
    365
    [video=youtube_share;hIdBOLcpRlM]http://youtu.be/hIdBOLcpRlM[/video]các đại ca có làm đc khẩu này ko
    http://youtu.be/hIdBOLcpRlM
    Bác dảk one làm khẩu này đi
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/3/12
  7. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    Last edited by a moderator: 23/3/12
  8. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @blackdoger: Quote lại xem nhé,mà lần sau cậu vào 2pic Nội quy của box,bác Okokoloko hướng dẫn mọi thứ rất đầy đủ.:1cool_byebye:
    @All: Đã giải quyết xong cách chỉnh origins của súng khi compile cho CSS,biết cách làm normal map,nhìn khá ổn.:3cool_adore:
    Thử với cây M4A1 này,nhưng tex mới chỉ là 512x512,ko kiếm đc tex gốc 1024x1024 của nó(trc có rồi xóa mất.:5cool_beat_plaster:)
    [youtube]2Ofnf-A_AHY[/youtube]
    p/s: mọi người phong là cái gì? Nó có tác dụng gì khi cho thêm vào metarials? Ai biết giải thích hộ tớ 1 tý với.:6cool_surrender:
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/3/12
  9. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    phong là để nó nổi bật độ bóng bẩy hay sao ý?
     
  10. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Cậu biết mẹo xử lý tex cho nó bóng bẩy hơn thì làm rồi hẵng up. Chứ up hàng thô lên mà ai cũng biết down nó ở đâu thì... 8-}

    @thẻ ảnh: na ná Chrome/Shader ý :-??
     
  11. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    ^
    trời mình chưa qua lớp học PTS nên cũng ko biết làm thế nào cho nó ngon lành nữa
    trong CSS mình cũng chả nó đẹp hơn là bao nhiêu :(
     
  12. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thích thì chiều ;))
    dự tính làm 2 reload anims: empty and not empty :>

     
  13. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    not empty là lắp mag mới vào bắn được luôn còn empty là phải press hay pull bolt cái gì ạ :-?
     
  14. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    không empty thì mag out => mag in => idle :6cool_boss:
    empty thì mag out => mag in => bolt release button => idle :8cool_matrix:
     
  15. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    lúc em làm animation cho cây ak47 red knife thì bị thế này lúc rotate (làm reload). Nó xuất hiện cái vệt mờ này rất khó chịu
    [​IMG]
    Bác nào giúp em với. Thank trước
     
  16. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Cậu xem lại vụ assign bone đi =='.
     
  17. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    bày mình fix lỗi trên luôn nha :D
    ai rảnh make hộ p_ cho con này nha. Thank trước: http://www.mediafire.com/?5h514haxuy6yo77
     
  18. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Cái này chắc là do cậu chưa assign 1 số vertex vào bone nên nó tự mặc định vào root, nên khi xoay tay và súng thì lỗi sẽ hiện ra. Bạn chịu khó assign kĩ lại xem. :D
     
  19. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
  20. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Channel của MaxR với Unknown có con default ak47 BC's anim nhưng flip súng + edit draw hot phết đấy :-? rảnh thì anh rig con ak của twinke vào :-?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này