[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    nếu wrist controller không bị điên thì cho nó giật lên trời cũng được, vấn đề là không tìm cách nào link cổ tay vs thân súng để lúc bấm nó di chuyển đồng bộ được =.=
    mấy lần trước cũng dùng rig này bình thường mà lần này lại dở chứng =.= ngại làm lại :))
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Rose-SOV: Anh chưa rig nhân vật bao giờ,nhưng lần này để anh làm thử 1 con xem thế nào,nếu đc sẽ thông báo cho em sau nhé.:1cool_byebye:
     
  3. tinitri

    tinitri Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/7/10
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    FA Clup
    [​IMG]
    bác nào biết cách chỉnh nó về chuẩn của cs bằng photo filtre k chỉ cho e với.:2cool_misdoubt:
     
  4. tinitri

    tinitri Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/7/10
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    FA Clup
    ps: k ai chỉ dùm ah :4cool_confuse:
     
  5. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    Photo Filtre thì chịu :-??
    dùng XN View còn biết :-??
     
  6. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Ai rành làm char tuu hỏi chút:
    1 dòng seq của char cs mặc định có
    $sequence "crouch_aim_carbine" {
    "crouch_aim_carbine_blend1"
    "crouch_aim_carbine_blend2"
    "crouch_aim_carbine_blend3"
    "crouch_aim_carbine_blend4"
    "crouch_aim_carbine_blend5"
    "crouch_aim_carbine_blend6"
    "crouch_aim_carbine_blend7"
    "crouch_aim_carbine_blend8"
    "crouch_aim_carbine_blend9"
    blend XR -90 90 fps 30 loop
    }
    Chữ XR có nghĩa là j vậy? :-??
    $sequence "run" "run" LX fps 60 loop ACT_RUN 1
    Chữ LX có nghĩa là j? :-??
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/4/12
  7. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    -Voi Mập- and lephuchien like this.
  8. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
     
  9. misstery

    misstery Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/12
    Bài viết:
    53
    mấy anh ơi làm sao để chuyển hình ảnh về 256 màu vậy mấy anh
    e tập skin súng cả tháng nay mà không được cây nào...pro nào chỉ e với
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    định chụp cho bạn vài cái ảnh nhưng đang bận làm cái này nên nói lời tạm vậy
    đơn giản nhất là dùng phần mềm XnView, bạn down về cài và khi mở ảnh thì dùng phần mềm này
    sau đó chọn Image -> Convert to Colours...
    mặc định sẵn là 256 colors luôn, bạn chỉ việc nhấn Apply và save vào
     
  11. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cậu dùng PTS => bấm chọn ảnh mình cần chuyển => chọn Image => adjustments => Index Color. Xong.:1cool_byebye:
     
  12. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Đính chính là Image -> Mode -> Indexed color nhé ;))
     
  13. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Trời ơi Cám ơn bạn.
    Mình sẽ quyết tâm làm một bộ Hands RIG cho 3DSMAX2009
    à mà trông tex nó như thế nào ý, trông như qua xử lý rồi. Nhận tiện cậu có thể up tex gốc của nó. Kèm theo cả tex chứa độ bóng của nó được không
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/5/12
  14. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Hôm qua ko mở PTS nên tui nhớ nhầm. Cám ơn bác rocxman đã đính chính.:1cool_byebye:
     
  15. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Chết,nếu up tex gốc thì ko đc rồi,bởi vì giờ mình đang ở trường,chả mò mẫm đc gì lun ^^!
    Còn bộ MW3 hands đã rig bên Dynamuse Corp nè,cho anh em nào nghiền MW3:
    [​IMG]
    Link:http://www.mediafire.com/?dlrfldrz2xxhdpd
    [​IMG]
    Link:http://www.mediafire.com/?7b6e55ebe5harsp
    Đem về rig vô CS nhé anh em ^^
    Hè rồi mà chả có rì chơi sất,chán!
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ nhìn game long lanh mà lấy ra cùi thật -=-=!
    h mới hiểu sức mạnh của engine
    về làm với con dao mới làm thui :1cool_dribble:
     
  17. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    trong viewport có hỗ trợ gì đâu mà chả cùi
    làm render nó có light với hiệu ứng vào thì lại chả đẹp long lanh hơn game ấy chứ ;))
    cơ mà nó rig theo kiểu có cái sphere làm gốc cho cả 2 dummy 2 bên thế kia mình không thích :-?
     
  18. misstery

    misstery Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/12
    Bài viết:
    53
    em nhìn cover thấy dài quá.. mấy anh chỉ em cách sửa tay cầm súng lại đi. nhà em chơi cf ofline mà tay cầm xấu quá. mong các anh chỉ em
     
  19. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    CF Offline nào ạ?Của bên VNZ có phải không ạ?Tại sao bạn lại không dùng bản CSO-NST ạ?Nếu là bản MOD cảu bên VNZ thì chịu thôi ạ!
    Thế này thì CF đứng cửa rồi:
    [​IMG]
    Ai có acc AVA Kr hay đã down đc bản mới nhất Please send for me!!
    Nhìn ẻm thèm quá!
     
  20. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Xài PTS cả năm trời giờ tui mới biết =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này