[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ai nhớ :|
    chậc, nhìn mãi mới ra

    ---------- Post added at 20:10 ---------- Previous post was at 19:23 ----------

    [​IMG]
    AE cho mình xin ít ý kiến được không ?
    đang làm con dao này
    dự kiến vài tuần nữa ra hàng :D
    cứ nhiệt tình, kể cả newbie
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cho xin cái ảnh đó về dựng model cùng với. Dùng nó với bộ hand Rose-SOV up đc ko? Tớ lo vụ animation. OK?:1cool_byebye:
    Giống trên gamebanana ấy.
     
  3. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    đợi mai làm xong model rồi send smd qua cho =-=!
     
  4. dangcoi2010

    dangcoi2010 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    132
    Cho tui 1 slot animation cạnh tranh với theanh
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Hay hay,2 ta cùng làm,hand tùy chọn và animation style tùy chọn nhé,bắt chước cũng đc,tự làm cũng ok. Nhưng yêu cầu là ko đc thay model con dao này vào skin con dao khác đâu nhé. OK.:D
    Thịnh làm xong rồi cho tớ với dangcoi xin với nhé.:1cool_byebye:
    Dark_one muốn cùng tham gia không,chúng ta cùng làm.:D
     
  6. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ok ;))
    làm cái rig hand Battery mệt quá, cứ đến đoạn chỉnh Physique cho cử động là 3DS Max chậm rì =.=
     
  7. squallleonhart81

    squallleonhart81 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    65
    =)) anh ơi, em nói p model thì đặt khớp vị trí với súng chuẩn rồi sau đó skin ( Modifier trong 3DSMax ) cho giống bone của súng chuẩn, anh đọc sao thành cái W model thía.

    - Bản thân mình khi làm W model mình del sạch bone của V_model, sau đó di chuyển tất cả về vị trí 0-0-0 ( cái này quan trọng, vì nếu để ở vị trí âm quá cao thì nó nằm dưới mặt đất, khi build ra xong rồi bỏ vô game sẽ ko thấy đâu ). P model thì đặc biệt hơn W model ở chỗ nó vẫn cần skin vào bone ( tay cầm ) chứ nếu ko nó chẳng khác gì W model.

    -W_model thì ko cần quan tâm to nhỏ, nếu nhỏ thì chử cần cho Scale ( trong mccompile.qc) to lên là dc.

    -Riêng hitbox ko cần quan tâm, khi ta compile nó sẽ tự tạo hitbox. :) mình để ý khi mình xóa sạch hitbox trong mccompile, sau đó Compile lại rồi lại Decompile để check thì script nó lại có HITbox đó thôi .

    Sorry nếu có chỗ nào kiến thức mình ko đúng.
     
  8. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ nah6m2 cái =-=!
    lủng củng đầu óc rồi =-=! 8-}
    [​IMG]
    long range combat :-< ver 1
    cái này là kết hợp 2 phần khác nhau, nhìn có vẻ tệ ...
    còn cái dao gốc đang làm, cả sáng ngồi weld rồi face cái cán dao cũng mệt
    mà ai làm thì đừng dùng hand CF nhé ^:)^
    [​IMG]
    Còn cái này là lưỡi dao gốc của ảnh
    tạm gọi là short range combat vậy :-"
    ưng thì nói 1 tiếng nhé
    Xong 2 cái rồi
    game thôi :1cool_dribble:
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/12
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @thinhbox: Cậu dựng cả 2 cái rồi gửi cho anh em nhé,cái nào cũng đẹp á,tùy người làm chọn. Mà cậu làm hight poly nha.:D
     
  10. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    híc, make 1 đống anim thế mà đưa vào thì lệch origin, ai biết vì sao không
     
  11. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ 2 cái làm xong rồi đó
    dựng mãi cũng nhiêu đó à
    poly mỗi con ~300 -> 700 thôi
    http://www.mediafire.com/?9fwk0dtx5gg1dgb
    lúc đầu làm nghĩ làm vừa thôi
    nhưng nếu high thì ...
    chắc phải làm lại
    Đang làm 1 cái cán dao high poly, rõ đến từng con óc cho lão thẻ ảnh vừa lòng
    dự kiến ~ 2k poyl nhé =))
    làm pack thiếu tex anh em lục ở vài post dưới nhé
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/12
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    OK thank thinhbox.:D
    Model high poly đi với hand ngon mới hay,cậu chịu khó dựng dùm anh em nhé.:D
     
  13. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    sao cán đẹp mà lưỡi dao có vẻ không ổn :-?
    để khi nào học modeling nghịch chơi vậy :))
     
  14. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    cán dao ta thấy vẫn kì lắm
    còn lưỡi dao con short đẹp hơn
    con long thì từ từ làm lại
     
  15. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    TUT của em bị sao mà mod không up lên vậy
    em post cách make nhanh p_ w_ cho skin retexture được không
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    có gì đâu mà post
    4v quá
    cái kia chỉ cần thay texture
    dữ làm thì resize rồi hay vào
    cái đó tự suy được
    còn cái kia, cái adtive thì ai cũng biết
    trừ khi cậu chỉ ra cái transparent ấy =))
     
  17. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    vậy thôi
    các bác nhận xét cây này giùm em
    [​IMG]
    sẵn tiện bác nào có nền retexture cho em xin
     
  18. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    tut camo hả :|
    nền retexture là gì ?
    btw: tôi không ưa member lắm nên sau này có nói gì nặng thì đừng thắc mắc

    ---------- Post added at 17:14 ---------- Previous post was at 15:47 ----------

    làm xong mới nhớ là thiếu cmn texture -=!
    http://www.mediafire.com/?ev3ysdbkaoe76wz
    up lại đầy đủ tex đây
    bật lên không thấy tex thì tự set lại nhé
     
  19. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    newbie hay member zậy =))
    @ngochai: bạn mún mình nhận xét gì tex hay mesh @@
     
  20. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cậu có file obj của cái hand này ko? File model nguyên thể ko có bone ấy? Cho tôi xin đc ko?:1cool_byebye:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này