[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Uhm,xem nào,M4 trong AVA chỉ có một khung cơ bản,và n+1 tex!
    Mình sẽ cố gắng up cho cậu PSA+PSK luôn,cả Tex chưa xử lý ^^

    ---------- Post added at 15:42 ---------- Previous post was at 15:39 ----------

    Còn cái AC thế giới thì vẫn đề là nó còn đang Beta cho nên nhiều lỗi+cần Beta key,đến 23 tháng này thì nó chuyển sang open thì phải!
    Trang chủ đây http://ac.webzen.com/UBT/
     
  2. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ bookmark chờ OB vậy ="=!
     
  3. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
  4. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Mọi người cho hỏi có cách nào xóa các face chỉ giữ lại các Vertex không :|
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    vertex tạo ra face mà bác.:4cool_oh:
     
  6. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Nhưng mà như vậy để làm j, để làm face khác từ vertex à :-??
     
  7. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Chuẩn rồi đới em dzai à :1cool_look_down: Chẳng là anh tạo một cái face rồi đục một vòng tròn ở giữa cho nó, giờ muốn lấp hết cái face luôn :D
     
  8. dangcoi2010

    dangcoi2010 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    132
    Anh Rose choa em xin mấy cây AVA đem về chuẩn bij mod AVA... :1cool_byebye:
     
  9. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Làm cho dự án hả?Anh Kha cũng nói cho mình biết rồi,bạn liên hệ với anh Kha nhé ^^
     
  10. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
  11. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Vậy là mod SA sẽ không còn xa! :1cool_look_down:
     
  12. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ không vực được phong trào cũng bỏ =))
     
  13. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Ít ra cũng phải mất thêm nửa năm nữa để học hỏi toàn diện việc làm anim SA từ hand extract sao cho giống nguyên mẫu =)) Thời gian học để làm anim idle CF từ hand extract cũng mất tương đương vậy đó. :D
     
  14. toilaconga1423

    toilaconga1423 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/08
    Bài viết:
    81
    Mấy bạn đinh chuyển thế hình mẫu SA sang CS á ? ^_^ mình thấy khẩu TRG 21 là hay , cho cảm giác dễ chơi chứ 0 như 46 trong CF hay CS , néu đc thì chuyển khẩu TRG 21 ấy bạn
     
  15. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    cứ từ từ :1cool_look_down: rồi sẽ chuyển hết :1cool_look_down:
     
  16. toilaconga1423

    toilaconga1423 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/08
    Bài viết:
    81
    Hì , chuyển đc thì quá tuyệt rồi còn gì @@ , chơi cF thấy khẩu 46 nặng nặng , CS 1.6 cũng vậy , chỉ riêng khẩu TRG 21 của SA là bắn ngon lành ^_^ cảm giác như cầm m700 vậy . Hì nếu chuyển luôn cả khẩu AK 47 camo lắp giảm thanh thì càng ngọt ^_^ hi hi hi hi hi h
     
  17. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    cảm giác thôi chứ như nhau, AWM CF to nên nhìn di chuyển nặng nề, còn trg21 thon thon thôi, trọng lượng TRG21 nhẹ hơn AWM 1 tí, = TRG21 CF thoy. :| cái Lithtech engine imba thậc, trong game thì co lại chứ LTB convert sang nhìn dài, ốm nhách y như hình trên :-ss
     
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Hê hê...skin AVA extract kiểu gì ra cả anim nữa... hay thiệt
     
  19. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    dùng engine Unreal nên nó thế, có cả anim set đi theo mesh

    lâu lâu vào làm bãi :3cool_nosebleed:

    [USP/P228][FNP-45][Converted from CSS by dark_one][Posted by dark_one]

    [spoil]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/spoil]

    Features:
    + 4 Animations sets for 2 weapon slots
    + Sounds & fps edit
    + Low-poly & High-poly p_ w_

    Link: http://www.mediafire.com/?5rqan701bygbd0x
    Source:
    + http://gamebanana.com/css/skins/116036
    + http://gamebanana.com/css/skins/118094
    + http://gamebanana.com/css/skins/117822
    + http://gamebanana.com/css/skins/116074
     
  20. okhayko

    okhayko The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    2,290
    Nơi ở:
    Cẩm Phả City
    Khẩu scar ngon thế :1cool_look_down:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này