[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - làm dc tui đâu có nhờ mấy bác làm dùm =))
     
  2. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thế không đưa model mẫu chắc phải làm từ con số 0 luôn hả ;))

    tiện show hàng ;))
    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/12
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - cái đó nhỏ như con dao thôi mà, tạo mấy block ra là dc.
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    1 Sniper giỏi không phải là 1 sniper ngắm đâu trúng đó, không phải là 1 sniper phản xạ nhanh.........
    Mà là 1 sniper biết vận dụng TOÁN HỌC vào trong TRẬN CHIẾN.
    ĐÓ là "Trong không gian 0xyz. Cho 2 điểm A và B cố định. Ta luôn tìm được 1 điểm C sao cho 3 điểm A,B, C thẳng hàng"

    Điển hình là thế này :)) , =)) , :cuteonion42:cuteonion13::2onion35::3onion15::cuteonion43::soldier_baby11:

    [YOUTUBE]Qd3r2iaW_Gg&feature=1[/YOUTUBE]

    (Xo ri vì đang chán :)) )
     
  5. Snacky

    Snacky Tâm Hồn Trên Mây Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    2,458
    Nơi ở:
    Tủ lạnh
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/12
  6. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Đang có hứng vẽ model nên vẽ chơi :1cool_byebye:
    Do ko có nhiều thơi gian nên ko làm tex mà áp lên tấm hình luôn
    Render
    [​IMG]
    HLMV
    [​IMG]
    http://www.mediafire.com/?3k4fhgm1ajnd6ln
    Model 1500 polys Tex 512x128
     
  7. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    OK,để tui dựng cho,cái này dễ mà.:1cool_byebye:
     
  8. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Cậu có thể send mình tệp vũ khí từ W138.upk đến hết đc ko?
    Hôm qua tải bấm nhầm link full cài đặt 7,36GB,oải!
    Duy: nếu dự án bắt đầu lại mình đề nghị lập topic bên này,chứ bên kia chúng nó chỉ CF thôi,mệt lắm!

    ---------- Post added at 09:05 ---------- Previous post was at 09:00 ----------

    QUOTE=dias;21674001]ai có thể làm dùm mềnh cái w model phi tiêu ko :-?
    làm file dạng world model :))
    [​IMG][/QUOTE]

    Fan Naruto cá hấp hả? Nếu ko phải tại sao lại đi thích Kunai?
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tui mang cái này về gắn cho Deimos Zombie của ZB3. làm gì naruto :))

    @Tristy + Snacky:
    - Đẹp đấy, Thank :>

    @theanh:
    - Dựng màu đẹp hen :>
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/7/12
  10. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Sắp nghỉ hè rồi,có ai mướn tui viết Tut tạo skins Extract từ upk ko?
     
  11. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    nên viết tut tách anims thì tốt hơn :-"
     
  12. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Uhm,thì định làm full cả Extract+Tách bằng cách dùng 3DS Max mà mình hay làm mà ^^
     
  13. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    vậy cũng dc tại e thấy thêm bước extract thì dài dòng :))
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @Rose: E làm được Smg lắp giảm thanh rồi này


    [YOUTUBE]VromWcIcOD0&feature=1[/YOUTUBE]
     
  15. tienthuanhung99

    tienthuanhung99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    54
    các bác rành về dựng models hướng dẩn dùm tui cái nầy
    [​IMG]
    làm sao để các điểm trên hình được tròn trịa hơn
    do lần đầu dựng nên ko biết :D Thank
     
  16. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
  17. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Việc bị too many vertice và bad command texrender trong milkshape thì làm sao để tránh và để sửa vậy các bác ?
     
  18. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cái too many vertice thì khi export sẽ chia làm nhiều mảnh smd
    Cái bad command texrender thì trc khi compile,xóa cái dòng render này đi,compile xong thì lại chrome hoặc additive => save lại

    Cái 1 thì do người dựng model,tuy nhiên nhiều vertex model sẽ chi tiết hơn,đẹp hơn,nêu dùng Source Engine thì người ta compile kiểu khác,ko dùng MS3D nên họ ko bị giới hạn(hoặc có thì số vertex giới hạn sẽ lớn).
    Cái 2 thì do khi compile MS3D ko hiểu cái lệnh đó. Mình cũng ko giải thích đc là sao MS3D decompile đc ra dòng lệnh đó trong qc nhưng lại ko compile lại đc.=))=))
    Hi vọng sẽ giúp ích cho cậu.:1cool_byebye:
     
    mrbond123 thích bài này.
  19. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    do chưa set uv ở chiều dọc
    chọn các faces ở chỗ bị lỗi rồi set lên uv riêng
     
  20. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    cái đầu đã hiểu còn cái thứ 2 chome tức là sao ? :3cool_nosebleed:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này