[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    A A A A.......!
    Mai thi môn nữa,mệt!
     
  2. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    spam =))
    @duy: con AK hình như mag đạn bị vướng vào sleeve ~:>
     
  3. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Bác ko làm luôn âm thanh HD footstep à , nghe sound default ko giống lắm
     
  4. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Hic,thi đc có 5,thi nói đc 3,thế này thì học LÀM CC GÌ!
    SR Spam!
    Up cho Topic bay.
    Duy làm đc những gì rồi? Anh Thế Anh có muốn làm Mod này cùng luôn ko hả anh?
    Nhắc đến từ "Anh" nhớ ngay cái môn Anh văn chết tiệt!
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    em thì xong khoảng 80 phần trăm. Đợi skin char, sound, tga và sprite nữa là xong. (cả tia lửa và sound cho skin nữa)
     
  6. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    thế những việc ấy ai lo :|
     
  7. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    cái phần tut lại tia lửa thì đang tìm người giúp :(
     
  8. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    mà trước mắt là có những mode gì rồi :-"
     
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Fix muzzle thì cậu gửi tớ 1 cây,tớ làm thử theo cách của king_ler mách xem sao,nếu ổn thì làm nhanh thôi,compile 1 lần là xong.:6cool_smile:
     
  10. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    oh, thanks bác rất nhiều....
     
  11. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    còn cái công thức delay gì gì đó cho cận chiến
    em nhớ trong đó có "thời gian muốn gây damage cho cận chiến" rồi "FPS"
    tóm lại là em không nhớ cái tên công thức là gì
    mod có hồi post cái này bên topic CS RED mà
     
  12. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ công thức khỉ gì tính đơn giản cũng có
    rất đơn giản
    tính thời gian delay cũng dễ
    đếm xem animation có ? fps
    rồi tốc độ là bao nhiêu ?
    khúc nào thì gây dame hay gây dame ở frame ?
    còn lại ? frame
    vd:
    1 animation stab có 60 frame
    fps là 60
    stab gây dame khúc frame 45
    tổng cộng animation chạy hết 1 s
    lấy 60 - 45 = 15
    mà 15 = 1/4 của 60 => 1 x 1/4 = 0.25 giây
    xong zzzz
    vậy delay la 0.25 giây
    còn tùy nếu stab kéo dài trong bao lâu nữa thì chỉnh chút
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/7/12
  13. shuichi2604

    shuichi2604 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    3
    thanks bài viết của bạn nhiều !
     
  14. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Oài,về quê hơi bị ngán ồi,nhưng phải tháng Tám mới mò lê đc haiz!
    À khoản player cậu hỏi trong này nhé Duy,như thế này nè:
    LẠY CÁC NÁC ĐI QUA,LẠY CÁC BÀ ĐI ĐẾN,AI CÓ PACK PLAYER AVA CHO EM XIN VỚI Ạ Ạ Ạ!!
    Còn vấn đề Alpha mình nghĩ thêm cái Player và Killark là tạm rồi,cứ thế đã nhé!
     
  15. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @@........................UI đã có blalallalalalalla................. ! Code phát!
     
  16. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    Em thấy anim player AVA là các pro skin hơi ngán rổi đấy :7cool_feel_good: mà map thì sao nhỉ
     
  17. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Player cũng có thể extract như cách thường,có nghĩa là player có thể có 100% anims in-game,nhưng vấn đề là...pack anims mới của Hàn tương đương với 40MB,vào khoảng 3400 anims,và cần một cái máy trâu bò một tý bởi vì máy mình khi Extract một cái mất toi...vài phút!
    Mình nghĩ khi về làm cái Tut cho anh em+nhờ ai máy trâu bò Extract toàn bộ ra hộ những Anims cần thiết,cả Bone Male and Female,nhưng nó cho Beta,okie?
    Alpha chắc chỉ dùng Player Rigs thôi,okie chứ?
    cứ vậy đã nhé :)
     
  18. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    Hồi đó để 1 đống bên win7 tới lúc xóa lại rộ lên cs ava :7cool_feel_good: trớ trêu, thế còn map thì sao bác nhỉ
     
  19. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    P/S: Tui định làm cái plugin khi victim bị bắn vào đầu sẽ có 1 cái mũ văng ra ......... AI làm giúp SKIN CÁI MŨ với (Quan trọng cái anim cái mũ rơi ra phải xoáy xoáy xoáy...... :)) )

     
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/12
  20. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    zậy hay làm anim dead lun đi, mà cậu cũng xin plugin lộn chỗ rồi :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này