[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    mrbond123 thích bài này.
  2. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/12
  3. Snacky

    Snacky Tâm Hồn Trên Mây Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    2,457
    Nơi ở:
    Tủ lạnh
    Ồ ồ ! Có cả cái gì nhô ra cơ à ! ;))
     
  4. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    ^ mặc đồ bó mà , còn 3 con nữa ;)) =)) =)) , lúc đầu định convert cho cs mà nghĩ tới chuyện lệch animation là hết muốn làm , làm hl thử coi sao :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/12
    Snacky thích bài này.
  5. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Tình hình là mình muốn làm 1 con FAD Hybrid sight như trong Call of duty . Có ai giúp mình một tay với :)
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ko có áo kon =)) .............
     
  7. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
  8. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
  9. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
  10. vansang77

    vansang77 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Bài viết:
    7
  11. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    http://www.mediafire.com/?ri8qatq8okdw2y3

    Có bạn nào giúp mình giảm poly cho 2 model này với, nó bị chia ra 3 part vì poly cao, bạn nào giúp mình giảm poly để chỉ phải dùng 1 body duy nhất
     
  12. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
  13. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    ^ giảm poly bằng cách nào thế :D , làm char mà poly cao quá tách ra khi vào game thì bug cái chân ko chạy dc :8cool_cry:
     
  14. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ tools-> dx mesh tools
    có thể dùng tools khác nếu tìm thấy
     
  15. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Ai có thể viết 1 tut thay hand hay video hướng dẫn thay hand được không (đang rất cần) :(
    Nói không không là không hiểu đâu :|
     
  16. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ thì rig vào thôi
    nói tới đây mà nghĩ ra cách khó nhất thì chính là cách đó
    rig từng vertex, mesh vào bone =))
     
  17. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Cách đó chỉ lâu thôi, còn không hề khó + việc chỉnh sửa tìm lỗi dễ dàng.
    Khó phải nói rig face, ném cả face vào, ớ ẩn còn bị cắt mesh, cái viền trắng trắng đó + sửa + tìm chỗ rig sai khá khó. :8cool_cry:
    Rig dễ nhất ko phải là rig vertex hay face mà là dáng hand như thế nào thôi =))
     
  18. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ nhìn không rõ vs rotate kém, dở trong select faces là mệt cực =))
     
  19. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    làm char như tui thì mệt mỏi rồi còn hand có phần dễ hơn tý , chỉ khó ở chỗ rotate :D
     
  20. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Rotate để các ngón tay khớp vào nhau á :-??
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này