[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    pro nào giúp ca này vs :((
    [​IMG]
     
  2. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    về cơ bản là thứ tự và số lượng aim khác nhau => hỏng cả lũ
    còn cái kia vào xóa mấy dòng $attachment đi là xong
     
  3. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
  4. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    ^ thím convert súng hay làm anim , nếu là rig súng thì assig cây súng vào cái M4

    - - - Updated - - -

    ^ thím convert súng hay làm anim , nếu là rig súng thì assig cây súng vào cái M4
     
  5. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    ^ là sao bạn??? mình gà nên bạn nói kĩ 1 tí :D ( convert súng nhé bạn)

    Làm hết hơi thì lại thiếu cái tay =))
    [​IMG]

    Coi vẻ để convert được 1 khẩu súng hoàn thiện còn gian truân quá :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/12
  6. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ mình nhớ mình làm 1 lần được ngay ="=!
    xóa dòng $attachment là xóa mấy cái cùng dòng vs nó luôn nhá
    còn lỗi hand xem lại phần group

    - - - Updated - - -

    ^ mình nhớ mình làm 1 lần được ngay ="=!
    xóa dòng $attachment là xóa mấy cái cùng dòng vs nó luôn nhá
    còn lỗi hand xem lại phần group
     
  7. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    Mình làm đi làm lại nhiều lần rồi, không sót bước nào. Có lẽ do HL2 MDL Decompiler chăng?! vì nhiều lúc nó bị crash vs unload mdl file =.=
     
  8. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ crash vs unload thì sao
    chả liên quan gì cả
    nó đã extract ra được là ok hết thôi
    trừ khi model lock
     
  9. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    Bạn có thể chỉ mình cách cắt group ra để export được không? mình ghép vào toàn bị lỗi. :(
     
  10. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Select face -> Regroup -> delete cái group vừa re đó-> export phần chưa del -> ctrl + z -> del phần vừa export -> export phần còn lại. XOng :D
    Nói dài và lằng nhằng chứ thực ra làm chưa mất đến 1 phút đâu :)
     
  11. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    Cái đó thì mình biết rồi. Cơ mà khi compile thì toàn lỗi. Không biết đó có phải do cắt group lỗi hay không :-<.
     
  12. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Nó báo lỗi gì?
     
  13. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    chắc chưa gõ đúng tên chứ gì
    check qc
     
  14. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
  15. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    [​IMG]
    Ai giúp em với :( Hậu quả của lần nghịch hồi sáng...
     
  16. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^nghịch cái gì ?
    làm gì ?
    check lại lúc import có tick rename bone không ?
     
  17. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    rename bone có khi còn ko compile đc cơ =))
    Lỗi đó chắc do đẩy bone bậy bạ :4cool_doubt:
     
  18. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    Cái file model của CSBTE nó ko có texture hand, ghép hand vào làm bt mà khi compile thì...
    Ko những add texture bị đâu mà làm cái sub-hand cũng bị nữa :(
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tớ đoán cậu decompile bằng cái Decompile Normal HL MDL đúng ko? Cậu thử decompile lại bằng Kratos'... gì đó rồi edit,compile lại xem đc ko?:D
     
  20. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    ^
    Ờ đúng rồi mình compile = normal hl ý tại vì mình ko hiểu chỗ khác nhau giữa nó và kraitos nên làm đại :D để mình thử thanks bạn nhé :)

    - - - Updated - - -

    mà sao forum ko có nút thanks nhỉ :-/
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này