[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Bạn Red Plane đây rồi :D . Bạn cho mình hỏi Plugin g4u_riffle_without_level của bạn có cách nào để sử dụng trên bản CSCZKE - CS1.9 không ? Mình test trên các bản CS1.6 thì chạy bình thường nhưng dùng cho bản này thì khi gõ console : g4u_rmenu và chọn súng thì hiện thông báo : You can only buy weapon in your buy zone. Nghĩa là phải mua trong buyzone , mà rõ ràng mình đang đứng trong khu vực đó :D. Bạn giúp mình nhé :D Thanks trước :D
     
  2. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    CSCZKE thì hình như có một số sự thay đổi ở OFFSET BuyZone thì phải. Plugin g4u_riffle thì tôi không giữ code nên không thể chỉnh sửa được nó nữa
    Nếu bạn muốn, tôi sẽ gửi cho bạn cái plugin weapon mà CS RED xài, nó cũng giúp thêm vũ khí vào CS thường, nó đa chức năng hơn cái cũ
     
  3. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Nếu được vậy thì tốt quá cậu red ạ :D. Mà kết cấu file/thư mục và cấu trúc file ini có khác với plugin g4u_riffle bản 6.25 không vậy ? Nếu có khác biệt , cậu hướng dẫn mình nhé, cả lệnh console mua súng nữa :D. Cảm ơn cậu nhiều.
     
  4. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    @Thế Anh , cậu xem thành phẩm này :)

    [video=youtube;RZkj7-wzI7s]http://www.youtube.com/watch?v=RZkj7-wzI7s&feature=youtu.be[/video]
     
  5. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Red ơi , giúp tớ vụ plugin với Red :D:D:D:D Mình mong quá
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Ra là nó hoạt động như vậy,tớ làm xong cái bow cậu mới gửi rồi,tớ sẽ sửa lại animation 1 chút cho nó mượt mà hơn,chứ như cái bow cũ thấy có chỗ reload với idle chưa khớp lắm nên nó hơi giật. Mai tớ sẽ gửi cho cậu nhé. Hay phết,thấy nó hoạt động trong game mới biết lỗi mà sửa à. :6cool_smile:
    Mà khi bắn hình như nó ko đc mượt lắm Red ạ.
    @EarthMan: Đây là 2pic skin cậu nhé,ko bàn về plug-in,cậu vào 2pic [AMXX] nhé.:D
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/13
  7. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Cái BOW tớ gửi cậu vừa rồi là BOW ở code cũ, code mới nè

    [video=youtube;_4Th2VBeC1s]http://www.youtube.com/watch?v=_4Th2VBeC1s[/video]

    CS RED sẽ xuất hiện thêm nhân vật mới :)) : REDPLANE (Bắn cung vô đối, chạy nhanh, ngắm chuẩn :)) )
     
  8. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    @Thế Anh : à, cái BOW gỗ và Cung phượng hoàng tớ gửi cậu thì phiền cậu chỉnh lại 1 chút nhé . Tức là khi draw và idle sẽ không lắp tên (nó là draw_no_arrow và idle_no_arrow), chỉ khi giữ nút bắn, nó lắp tên vào và kéo dây cung (kết hợp hành động reload + shoot) :)
     
  9. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Hại máy detected =))
    [​IMG]
     
  10. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ đơn giản cho thấy sức mạnh của S engine thôi ==!
     
  11. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/13
  12. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    qua 30-4 rồi bạn ơi !!!!!!!!!!!!
     
  14. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
    làm chơi thôi, liên quan gì đến ngày 30-4 đâu [​IMG]

    mà bạn này nhớ dai phết nhỉ, cơ mà mình ko làm game trên source engine nữa, giờ mình quay qua unreal engine và bắt đầu lại từ đầu
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/13
  15. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế hẹn 30-4 năm sau nhé :2cool_confident:
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    lúc đầu bảo đừng dùng S engine mà có nghe đâu :))
     
  17. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
    căn bản vì nhiều code -> lười

    thế thì về đội mình đi bạn :6cool_boss:
     
  18. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    vote làm Goldsrc engine , có Trinity Render SDK kìa :2cool_sexy_girl:
     
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Ai có thể hướng dẫn mình cách dùng Directx mesh tool để cắt bớt Mesh của model ko ? .Mình đã chọn group , kéo con trượt sang trái nhưng khi compile lại thì poly vẫn không thay đổi :)
     
  20. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Còn tùy model bạn ạ, mình ko biết tại sao. Mình cũng hay bị dính vụ ko kéo giảm đc với 1 số model
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này