Chắc mình ko bắn được quá.. :( ko hiểu sai vào game giật tung xèng.. kéo lực = chuột bắn boommer thế này thì bán muối.
hồi xưa toàn bắn siêu cao và rê chuột nên turn cực nhanh. công thức: [1 màn hình = 10 độ], gió ngang thì [độ = (gió+1)/2] đk gió >2. gió chéo thì tính khác đi chút so với hướng lên hoặc xuống với 1 số con tầm lực hơn (vd voi) thì 1 màn hình = 9 độ. Kal đứng cách 1 màn hình gặp effect cứ click dual, 81độ, full chuột >>> chết liền mấy con bắn gián tiếp như aduka, asate, ngựa... thì tính sao cho điểm trúng nằm trên đường của điểm bắn & điểm tiếp đất, công thức vẫn thế nhưng vào room aduka toàn thấy chúng nó bắn góc 70độ và lựa lực mấy đạn đặc biệt như SS rùa hoặc đạn 2 trico thì lại tính thêm theo cả thời điểm chập để lấy max dmg nhện thì nó thêm 1/2 đường nếu tiếp đất ngang điểm thẳng hàng, vì vậy cứ tính theo công thức và x2/3, vd 1 màn hình thì 83độ, gần full con cóc thì tuỳ vào đạn tiến hay lùi mà tính thêm 1 khoảng cách chỗ tiếp đất, vd cách 1 màn hình thì 82full tiến hoặc 78 full lùi. bummerang thì tính khác, nhưng gặp gió đểu vị trí đểu thì bất khả bắn
chơi aduka hầu hết là bọn nó bắn góc thấp và căn lực là chính, hồi xưa mình bắn theo cảm giác, góc để lung tung từ 45-60, tỉ lệ trúng 90%. còn bọn kia bắn hình như có công thức, mình cũng định học mấy cái công thức nhưng mà lười quá nên thôi
hồi xưa có cái vụ mỗi server chỉ có 1 con rồng bạc là sao nhỉ? thế thì cho dù thằng hạng 2 có bắn dc bao nhiêu exp cũng ko thể nào lên rồng bạc nếu ko qua thằng 1st à?
^ ta sợ là ngược lại.. máy cấu hình cao quá ko tương thích Mai cài vào laptop chơi thử xem có đỡ hơn ko hehe
Vì thế nên hồi xưa acc Rồng Bạc phải chia 7 thằng cày ngày đêm, lỡ tụt xuống rồng đỏ là rất khó lên lại!
Kiểu như là Slide thì thời gian ngồi canh nó lâu hơn so với drag. VD: Slide khi full cây là tầm 1s ~ 2s.Drag là 0,5 ~ 1s