Không nói quá chứ DH lên 1.03 bị giảm 50% sức mạnh tấn công, tăng được gấp đôi sức mạnh phòng thủ Như vậy là khó die hơn nhưng mà clear map cũng lâu hơn rất nhiều chứ ko phải ko clear được. Đang sướng bị nerf nên kêu trời là đúng rồi
Trước 1.0.3 là thời kì của những đứa thích Solo Sau 1.0.3 là thời kì của những đứa thích Coop Mình nghì 2 câu này giải thích rõ nhất tình trạng hiện tại Bởi vì trước 1.0.3 để Coop đi hết Inferno ko phải là 1 điều dễ. Nhưng kể từ khi 1.0.3 mình đã có thể Coop với bạn bè mà trước đó ko thể làm nổi. Cảm thấy patch này giúp kết nối người chơi với nhau hơn, bởi vì cả 2 melee và ranged đều sẽ khó solo hơn. Melee hầu hết là đi theo đường tank, có thể solo được nhưng vì Dps yếu nên mất thời gian. Còn Ranged DPS vì mỏng manh dễ vở nên ngại tiền repair. => Coop là hướng giải quyết tốt nhất ở 1.0.3. Melee có thể tank dễ dàng group 4 hơn, và Ranged DPS vì có tank nên sẽ ít chết, ko phải ngại tiền repair nữa.
Đời ! Nhìu ông DH hay wiz chơi kinh điển đến mức mang mấy cái ring + stat chính + atk spd only k thèm vit k thèm resist hay armor gì sất rồi vác đi farm vẫn lời hơn rất nhìu so với nhìu ông melee bỏ tiền gấp đôi thậm chí gấp 3 mình. Melee mà bỏ tiền ít như các ông thì đi tank cho các ông chả chết nhăn răng sửa đồ thua kém gì nhau H mới cảm thấy sự balance của game zzz . Pvp thì đến mùa quít mới ra nhìu ông còn đem so sánh
Ah, cái này mình suy từ con WD máu giấy kháng lởm của mình ý mà. Mortar 2 3 phát thì pop Spirit vessel, total là chịu được (may mắn thì) 3-4 phát. Gặp mấy con trâu chó thì vẫn chỉ 2-3 hit Cái SS nếu count là bất tử thì hội DH còn lợi quá so với Ranger khác còn giề, bắn thì vẫn nhanh Đúng là kiểu đang quá sướng, giờ giảm sướng tí thì thì kêu la quá trời :P
Beta chơi đến con Leroic là hết rồi ông ạ. AS lúc đấy 1% đến 3% thôi. Không biết đừng có phán như sách thế . Tôi vẫn glass cannon này? Vẫn act 3 đều đều không khác gì pre nerf. Problem ? Và như đã nói từ trước. Nếu vẫn QQ AS thì gear AS cứ cho ( hoặc bán rẻ ) tôi hết đi. Tôi build gear cho mà xem .
Đúng đấy, Blizz nó phát triển mới chỉ đến beta thôi, tester cũng chỉ dc test đến beta thôi, còn sau này thì mới phát triển thêm và ko có tester nên ko biết IAS nó quá bá đạo. Mà IAS nerf là đúng rồi, IAS giờ vẫn hiệu quả, stack tốt vẫn 2.x, cơ mà trước đây tớ build as + crit, as tầm 2.5, crit tầm 150%, crit chance 20%, sau patch thì ko theo dc nên chuyển sang full crit thôi, hp 36 k, biết chơi vẫn khó chết lắm, chỉ ghét cái patch này ở tiền sửa đồ thôi.
thứ nhất: DH vốn là sát thủ. các dòng game khác, sát thủ vốn dame cao máu giấy. h máu vẫn giấy mà dame thấp thì sát cái gì, trước cứ đập 1-2 phát nó ko chết thì mình chết h đập 3-4 phát chắc chắn nó ko chết rồi nhưng mà mình vẫn chết ---------- Post added at 10:01 ---------- Previous post was at 10:00 ---------- mà tiền sửa đồ thì cứ gọi là, famr ko kip sửa đồ
Vài bạn (có vẻ người chơi DH là chủ yếu) cần thay đổi cách nghĩ. Đừng nghĩ vì mình chơi một con ranger (hoặc "sát thủ") là người phải mỏng như tờ giấy, phải có khả năng bụp bụp hết cd mob lăn ra chết sạch, còn không thì mình chết. Blizzard chắc chắn không muốn tạo ra một class nhàm chán chỉ cần cắm đầu tăng DPS, chờ cd, zerg mob, chết, run back, bật cd zerg tiếp, lặp lại đến khi mob chết nên sớm muộn gì những class như vậy cũng sẽ bị thay đổi. Đừng nghĩ build survival thì cd đâu mà bắn chết mob. Không đủ sức bắn chết trong 1 lượt cd thì kite vòng vòng đợi lượt cd kế tiếp, thế thôi. Không nên coi thường việc có khả năng chịu thêm 1 hit của mob, vì nhiều khi 1 hit cũng giải quyết được nhiều việc nếu như bạn biết cách tận dụng khả năng survival của mình (như tớ chơi WD, build đều cả DPS lẫn survival, nhiều khi đã proc Spirit Vessel, còn 20k hp, bị 1 hit còn ~7k hp, kite một lúc cd Spirit Vessel / Spirit Walk / healing pot up sử dụng là sống thêm được một lúc nữa để giết mob). Sống được thì sửa đồ đỡ tốn hơn rất nhiều, khỏi than vãn không có tiền repair.
Cũng tùy thôi cậu ạ, tớ cũng vẫn build IAS mà. Nhưng mà tớ với cậu nghĩ thế, người khác ko nghĩ thế đâu. Game chục triệu thằng chơi chứ đâu chỉ riêng tớ với cậu. Edit chút, tớ đã QQ bao h đâu nhỉ, mà xem gear của cậu để làm j` ?
DH thì survival là skill chứ ko phải là build, vì DH ko thuận lợi để đắp res, armor, còn vit thì từng đối ổn vì vẫn đắp dc, tất cả chỉ phụ thuộc nhanh tay, lợi dụng địa hình và may mắn dodge dc.
mình vẫn glass cannon và vẫn kiếm tiền như thường, sao mọi người kêu thế nhỉ? chịu khó farm act thấp, chịu khó nhặt gold, hất xác, phá thùng, loot hết magic với rare về bán cũng hơn nhiều so với tiền sửa đồ mà?
^QQ cho có tụ thôi bác, chứ vẫn sống tốt , cơ mà Belial thì tớ bó tay rồi, chắcc tại trình gà
Tôi ko chơi beta nên ko biết, bạn nói tôi sao thì cũng đc. Nhưng tôi thắc mắc là lúc thiết kế game, blizz nó có phải tay mơ đâu mà để AS cao như vậy rồi tới tới lúc nerf thì nerf những 50% làm cho nhiều người chơi cảm thấy hụt hẫng. Dĩ nhiên là không thể làm 1 việc mà vừa lòng nhiều người đc, nhưng làm gì thì làm, để người khác phản đối nhiều quá cũng không tốt
Test zời cũng kg bằng hàng triệu thằng nó chơi thực tế. Đến như windows ra đời còn pacth lên patch xuống, thì d3 ăn thua gì .
tối nay quyết định đi belial sau bao nhiêu lần skip nó nhả thằng lên act 3 farm, hi vọng ko *flip the table*
ôi trước pack thì tư tưởng reroll 2 em DH và WZ lên Inferno để nuôi 33, sau pack tưởng dễ thở hơn ai dè vẫn rứa.Quay lại đầu tư cả gia tài 2m AH vào anh 33.giờ farm act II phê vãi.1 run 2 lần full rare, em Belial thì 3min.item 63 cũng có lụm đc mà chưa đc món nào ngon.có cái 2han 900 là khá nhất.Thôi cứ cần cù biết đâu 1 tối mát trời roll đc em 1han 1k2 dps.Xác định với gear hiện tại cứ farm Act II cho dễ, đú lên Act III 8% drop so với 4% mà tốn gold sửa đồ thì cũng quá tội.Cứ tà tà gear ngon ta lên chưa muộn
Cậu này khổ, trước 1.03 nó vẩy vẩy tay còn chậm h nó vẩy như quạt nem quạt chả. Trước chỉ phải né bom nổ lúc nó chọc tay xuống đất. Giờ chắc muốn đến phase 2 cũng khó... May mắn là tớ qua con này lâu rồi nên cảm thấy nhẹ gánh.