Soul Calibur V has been officially confirmed

Thảo luận trong 'Soul Calibur' bắt đầu bởi Kenji Ogami, 11/5/11.

  1. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Tình hình là nghĩ Natsu bị nerf thế thì thê thảm lắm, hóa ra là vẫn đánh tốt, thậm chí còn safe hơn :)). Hồi trước đánh 2-3 hit chết thì giờ thành 4 hit thôi, với cả do không có vụ combo damage to nên không dám liều nhảy vào nữa, chơi theo style zoning rồi mổ và mixup tầm trung, vẫn ăn Ranked Match như chưa có gì xảy ra :))
     
  2. Andromeda

    Andromeda Tiên Nữ

    Tham gia ngày:
    6/4/03
    Bài viết:
    2,105
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Do tôi, do cái tay cầm hay do game mà sao có cảm giác buffer 8wayrun moves ở bản này khác hẳn bản trước vậy nhỉ :-? (Kiểu như block xong đánh liền mấy chiêu như 22_88 + Đòn đánh ấy, thấy cảm giác khác hẳn bản cũ :-?)
     
  3. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    À, đánh offline thì mình chưa thấy khác, nhưng khi đánh online mà tầm 2 vạch trở xuống sẽ bị tình trạng input thừa của chiêu trước nó buffer cho chiêu sau luôn, bản cũ thì chỉ bị input 1 lúc sau rồi mới ăn chứ ko bị thế này, ví dụ như chơi Natsu sau khi block xong mình 6 6 ngay rồi hết block stun là ấn bABK nó sẽ ra BE chọc thằng kia. Cái này là đem thân ra trải nghiệm, lúc pro nó thế, còn lúc ngu thì bị ấn A + B 2 lần, lần đầu nó nhảy xong, vừa chạm đất nó nhảy tiếp cú nữa, hở nguyên cái lưng cho thằng kia xơi =))
     
  4. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,529
    Nơi ở:
    -_-!
    Cách buffer thì ko khác nhưng nhân vật ra đòn thì khác
    Hiện giờ chỉ có 66 và 44 là nhân vật đánh liền còn những hướng khác như 11_22_33_99_88_77 thì nhân vật sẽ step phát mới đánh. Điều này khiến việc punish = đòn 8wayrun giảm đi hiệu quả. Cái này chắc để bù trừ cho việc side step bản này hiệu quả hơn hẳn và giờ char nào cũng có đòn nhanh từ thế đứng ngay ngồi. Vụ này người bảo là bug kẻ bảo là ko, chả biết đường đâu mà lần

    PS: Hiện tại đang ghiền chiến cái MK với hội MK Indo nên cũng chả đụng đến SC là mấy. Với lại nhiều khả năng là phải dời ngày gặp lại anh em rồi, nhanh thì chắc là lúc Giải phóng miền nam hay Quốc Tế lao động, chậm thì chắc là sinh nhật Bác Hồ. Hi vọng là ko kéo đến lúc đầy tháng bác Hồ :-w
     
  5. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,529
    Nơi ở:
    -_-!
    Đọc tin này xong bảo đảm nhiều ông sẽ chửi: "DKM"
    Theo tôi thì 90% chúng ta sẽ có DLC thêm nhiều thứ, còn ko thì Ultimate Edition =))

    [Spoil]
    Train2Game news: SoulCalibur V story mode “one fourth” of planned size, each character was to have own story

    [​IMG]

    SoulCalibur V’s story mode was originally planned to be four times bigger than it actually is, but time restraints meant it needed to be cut back. That’s according to game director Daishi Odashima who was speaking to Train2Game in a soon to be published interview.

    He explained that Namco Bandai team didn’t have the staff or the time needed realise their full vision for Soul Calibur V’s story. The story of the released game mainly focuses on two characters, Patrokolos and his sister Pyrrha, opposed to each character on the roster having their own individual story as previous games in the series do.

    “Our first plan on the storyboard was that we had every characters story, and actually we do have it in the studio, but time-wise, man power-wise we weren’t able to do it and only one fourth of what we planned to do is in the game.” Odashima told The Train2Game Blog.

    He added that many of the other planned stories got full voice-overs during SoulCalibur V’s development, but there has been no decision on how to use them yet.

    “Actually, some of the voice-overs are already taken but haven’t been used, so we want to make use of it somehow, but we don’t know how that’s going to be.” he said.

    The Train2Game Blog interview with SoulCalibur V game director Daishi Odashima, featuring discussion of game development, the importance of community feedback, advice on becoming a good game designer and more, will be published soon.

    What are your thoughts on the amount of story mode that was cut from SoulCalibur V? What do you think it says about the pressure on game developers?

    [/Spoil]

    Cảm nghĩ của tôi: SCV số lượng disc bán ra thấp ko phải là do game tệ mà là do Namco ko tôn trọng khách hàng
     
  6. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Trời ạ đọc xong tin này đúng shock luôn, không ngoài dự đoán ban đầu của mọi người. Namco chơi quả này kì quá, giấu đầu lòi đuôi, hồi đầu trước khi ra soul V em hy vọng sẽ có dạng story như hồi Soul 3 hay ít nhất là 4 tới hồi ra nghe story tập trung có 2 người là thấy khó chịu nản nản rồi. Namco! Please don't kill my favorite series...
     
  7. Shootbad1993

    Shootbad1993 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    1,624
    Thật là mất dạy. Nếu thế cái DLC này cho free mới phải đạo.
     
  8. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Tình hình là chạy theo mốt của SFIV, tức là sẽ có Super Soul Calibur V hay 1 cái gì đó đại loại thế, và không free ... =))
     
  9. neroice

    neroice Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/11/06
    Bài viết:
    71
    series này chắc hết thời thiệt rồi... thấy nhiều cái thiếu sót quá
     
  10. vn00473077

    vn00473077 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,040
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đồng chí này ở đâu ra mà bảo series này hết thời @-)
     
  11. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Capcom vừa rồi bị chửi rùm beng vụ giấu DLC char trên xbox live thì phải. Chơi mấy chiêu này sớm muộn gì cũng mất đi người hâm mộ sớm thôi.
     
  12. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,529
    Nơi ở:
    -_-!
    Câu bài để đủ số bài vô box Thư Giãn hay Thể Thao thế :-?

    @all: Như tôi đã nói, bản SC5 ko tệ nhưng mà do cách làm ăn như kẹc của Namco mà fan nó tẩy chay. Tôi theo dõi tình hình trên 8wayrun liên tục nên nắm rõ, trước khi công bố hàng cuối cùng thì ai cũng háo hức, khi nhìn thấy 3 con mimic và cái Story mode thì nhiều chú chửi như điên. Bản thân tôi cũng bỏ kế hoạch ủng hộ Namco = cách mua bản Collector

    Tự nhiên thèm có nút like để like bài này ghê =))
     
  13. Chaos Yu

    Chaos Yu Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    17/1/03
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Ended World
  14. Andromeda

    Andromeda Tiên Nữ

    Tham gia ngày:
    6/4/03
    Bài viết:
    2,105
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    OOFMATIC đưa Idea về CE buff, cho anh Zas transform thành Abyss. Thấy cũng hay hay

    [spoil]
    [/spoil]

    Chả hiểu sao đọc xong là nghĩ ngay đến cái Genei Jin của anh Yun trong SF >:)
    Mà tình hình này dám khi đến bản Super SC5, Namco chơi giống Capcom lắm: Mỗi anh có 2 chiêu CE và chỉ được lựa 1 như SF.
    Khả năng này ko phải là ko có khi mà animation của CF trong Soul 4 vẫn chưa được sử dụng và anh Daishi ngoài việc là 1 player loại khá của SC thì anh ấy cũng là 1 fan của Series SF. Biết đâu đấy
     
  15. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,529
    Nơi ở:
    -_-!
    Hiện tại cảm thấy Story Mode của SCV hổng nhiều chỗ quá, như vụ anh Night có phải là anh Raph hóa thân hay ko.
    Trong game thì Dumas biến hình thành Nightmare nhưng chắc dek gì cái thằng tên Dumas đó ko phải là anh Raph mạo danh.
    Kiểu nói chuyện của Nightmare cũng rất giống anh Raph
    Tira éo ưa anh Night bản này =))
    Vô creation tạo lại Night thì nhìn thấy anh Raph ở truồng đứng trong đó.
    Theo như Namco thì anh Raph tỉnh dậy trong 1 hang động và cuối Story Mode thì anh Werewolf kick anh Night xuống hố :-?

    Rồi vụ Viola là ai ? Amy ? Con gái của Ivy ? Con gái của Dampierre ?

    v...v...

    Nhức cả đầu
     
  16. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Ờ, cũng có cảm giác con Tira nó khinh khinh thằng Nightmare bản này, với cả xong xuôi tất cả, không thấy con Tira bị đâm chém gì, không biết người đẹp này chạy đi đâu nữa ^^
     
  17. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    8 người sẽ đến Mỹ tham dự Soul Calibur V World Final vào ngày 10/4 tới:
    - NoFaceKiller (Mỹ) - vô địch NorCal Regionals 2012
    - RTD (USA) - hạng nhì MLG Winter Championship 2012
    - Keev (Pháp) - vô địch MLG Winter Championship 2012
    - OmegaDR (Cộng hòa Dominica) - vô địch Final Round XV
    - Hyrul (Anh) - vô địch Soul Calibur Impact Europe Tournament 2012
    - Toilet (Nhật) - đại diện Nhật Bản
    - SHK (Nhật) - đại diện Nhật Bản
    - Akire (Pháp) - hạng nhì Soul Calibur Impact 2012

    Live stream sẽ do Team Spooky cung cấp.

    Replay của những giải đấu ở trên:
    - Soul Calibur Impact Europe Tournament 2012 Grand Finals - Hyrul vs Akire: http://www.youtube.com/watch?v=9YeaQPTycwg
    - NorCal Regionals X 2012 Top 8: http://www.youtube.com/playlist?list=PL0A9CE6D48B680B03&feature=plcp
    - Final Round XV Top 16: http://www.youtube.com/playlist?list=PL0A275AF724636F29&feature=plcp
    - MLG Winter Championship 2012 Top 8: http://www.youtube.com/playlist?list=PLA979E64843493405&feature=plcp
     
  18. vn00473077

    vn00473077 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,040
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đã bác nào test con Viola rồi ý nhỉ , chỉ em cách spam đòn sao hiệu quả với combo cái nào . Hiện đã chán chơi Maxi và Leixia ( 2 con này sau update là nerf ) main 3 con Alpha Pa chô kờ lột , Ivy và Siegfried ( được 3 con main hiện tại thì buff và ko nerf @-) ). Đang muốn rèn rũa con Viola để đem ra đánh kiểu "chó điên" ... :))
     
  19. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,529
    Nơi ở:
    -_-!
    Đánh con Alpha thì cần gì đổi con khác nữa. Cứ combo rồi JF 2143a:B 2 nhát là đủ áp đảo quần hùng rồi @-)
    Tính ra con Alpha ngon thật, cứ làm 2 quả JF là 71 dmg, đã thế đòn đó còn là i12 và bay tới nên range khá xa nữa, punish được khối chiêu,ngon bổ rẻ là đây :>

    Viola thì ai chơi game 2D rồi đánh con này thấy dễ hơn, có cảm giác đây là char 2D được lên game 3D. Combo toàn mười mấy hit, bấm mỏi cả tay @-)
     
  20. vn00473077

    vn00473077 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,040
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Căn bản thấy nó hay hay nên đang muốn tập :|

    ***Mà 2143aB ngon, bổ nhưng ko rẻ đâu bác , punish trượt là mình vỡ mồm ngược đấy =.="
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/4/12

Chia sẻ trang này