[Sprites] HD tạo và làm Sprites ra giữa màn hình by theanh11a5

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi theanh11a5, 13/12/09.

  1. Duy Michael

    Duy Michael Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    158
    hên xui nhưng câu kia ông nói sai rùi =.=" hỉu với ko hỉu gì =.=" tui có nói hỉu hơn ông đâu =.="
     
  2. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    sprite CSONST mờ vì để ở giữa ( cái này fix ở beta 1 -CS ver 35---->beta2 CSv40 lại bị )
    còn chuyện độ phân giải chả liên quan j` cả , câu để CSO NST beta 2 ở độ phân giải 640 hay 1280 thì nó vẫn mờ
     
  3. Duy Michael

    Duy Michael Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    158
    :)) lại cãi :)) ông làm như ở trên đi rùi nói chuyện típ...
    này nói chuyện đàng hoàng lịch sự tí!! "đó chỉ là 3 file spr ứng với 3 loại font khác nhau" thế thay vào ko phải mấy con số, biểu tượng BOM, hình đồng hồ... thay đổi hình dạng khác đi à thế có dc gọi là giao diện ko hả bác !!! tôi ko mún nói nh` với bác nữa (1 phần sợ MOD Okokoloko lại cho thêm tội SPAM, 1 phần bác này ko biết cứ cãi)
    _còn cái về màn hình mặc định tôi đã mở ngoặc ra là "ko biết nói sao bên VNZ anh KING nói rõ hơn" đọc cho kĩ nhá !!! vì tôi ko phải là chuyên nghiệp, biết rõ (đã nói ở dưới) nên ko biết nói sao về cái vấn đề tại sao SPR mờ!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/10
  4. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    NÀY THÌ CÃI
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. Duy Michael

    Duy Michael Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    158
    =)) bác này ko hỉu ý tôi :)) vì bản CSS KING cài cái VIDEO ở trên nên rõ như thế bác thử cài cái VIDEO ở trên vào CSO NST đi :))
    P/s: tôi đã xóa CSO NST nếu con tôi chụp lên cho bác xem bác cãi thế nào, giờ cứ cái cái VIDEO ở trên vào CSO NST thử đi nhá, hic cãi với tên này SPAM nh` quá :-SS hic MOD ơi tha thứ cho em :( em giải quyết xong thằng này đã :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/11
  6. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    ok
    tui hỏi lại cậu 1 cau
    cậu đang nói đến hud game hay sprite của plugin Effectkiller bị mờ
    1.nếu là sprite của effect killer bị mờ thì là do CSO NST để sprite ở giữa-size>256--> đừng cãi cái này ai cũng biết từ khi sontung ra plugin Effectkiller dùng combo CSO thay cho combo CF
    2.nếu là hud game thì cậu là người nhầm trước
    vì sontung đang nói đến sprite Effect Killer

     
    Chỉnh sửa cuối: 18/2/10
  7. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    bác cho tui hỏi cái này làm sprite ko bị mờ => ra giữa hả , dùng cái hịu ứng của NST có làm đc ko ??? tui chơi bản @HTV của Decon ;;)
     
  8. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    mới post mỗi file .txt
    còn thiếu bộ sprite thì vô game hiện bằng mắt=))=))=))
    mà có đủ bộ sprite thì nó chỉ thay hud thui chứ chả liên quan j` đến NST effect killer cả
    @oko
    đùng xóa post vội để em làm rõ việc này với duy Michael đã :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/10
  9. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    bác cho tui hỏi còn bản cs 1.6 nào dùng đc spr của NST nữa ko ?? bản @htv nhìu cái chơi ko đc mà để đó nó nặng wa ... bác giúp với ;;)
     
  10. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    bản nào cũng dc miễn là đã cài amx mode
     
  11. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Killer.Uno: Có cái patch đã cài Amx mod X cho các bản CS đó! Bạn tìm đi,cái này của 1 pro trong box đã rip,yên tâm là dùng đc,tui đã test rồi!
     
  12. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    hix , tìm ko ra T_T ... tui down bản của ông decon chơi lun rồi .. hix .. bác có spr ra giữa màn hình ko bị mờ chưa cho tui với :((
     
  13. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    ở topic " hỏi đáp về amxmod " của NST , trang cúi cùng ý ... theanh vô hỏi Dat ji đó thử cách làm rõ spr ntn ... chứ tui pó tay rùi T_T
     
  14. pengocdl

    pengocdl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    Da Lat
    ai làm giùm em mấy cái này với(cái nào cũng được),làm nó ở bên trái hết đừng bỏ ra giữa nha.làm giùm em cái độ phân giải 1024x768 và 800x600 luôn nha.Em thanks nhiều
     
  15. Duy Michael

    Duy Michael Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    158
    Làm vần đề này rõ nhé bạn!!!!! nào bắt đầu từ lúc anh Tùng nói SPR EFECT KILLER bị mờ OK man! rùi mình đã post cách chỉ dẫn làm cho PLUGIN ko bị mờ chơi ở mọi độ phân giải mình thik (sư dụng 1 cái tinh chỉnh HUD bên CSS KING)! ok thế mà chú cãi tui vấn đề tào lao nào là ở giữa nên bị mờ !!!!!! xin đọc cho kĩ cho kĩ tui đang hướng dẫn làm cho SPR hết bị mờ ! sai thì nhận ko ai nói gì ! coi như đây chỉ là 1 cuộc giao lưu kiến thức OK!? đừng lý sự nh` làm gì há!
     
    Last edited by a moderator: 18/2/10
  16. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    hoho
    ok
    tạm thời coi như cậu đúng
    vậy cậu chỉ cần up hình sau khi áp dụng cách làm của cậu với CSO NST mà Sprite effect killer ko bị mờ khi ra giữa màn hình thì tui tâm phục khẩu phục
    còn tui ngu dốt nên sau khi
    down mấy file txt cậu up , chọn độ phân giải 1024 , replace những file weapon_***.txt
    , còn file hud thì replace từ đầu đến hết dòng radaropaque ( giữ lại đoạn hud Effect Killer gốc )
    rùi vào game và tận hưởng cái mà bạn nói nè
    [​IMG]
    [​IMG]
    nguyên nhân là vì cậu chỉ up mỗi file TXT , thiếu bộ SPR của CSS KING nên bị thế
    cậu nghĩ chỉ cần mấy file txt đó mà đem dc hud của CSS KING sang CSO NST à=))=)) LMAO mà có đem dc HUD sang thì SPRITE EF KILLER vẫn mờ vì size của nó > 256 và để ở giữa màn hình
    , chưa thấy tên nào não đẹp như cậu cả , phẳng lì ko 1 chút gợn sóng
    [​IMG]
     
  17. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @kobebryant_hp & Duy Michael
    Theo như mình bit thì chỉ có bản CS cũ mới hiển thị đc SPR size>256 mà không bị mờ (VD CSO NST Beta1)
    còn đối với V35 hc V40 thì mờ ngay.còn V23 thì chưa thử ^^
    đây là 1 VD spr không bị mờ với CS cũ
    [​IMG]

    còn nếu ai tìm đc cách Làm cho Spr size >256px trong V40 không bị mờ thì quá tuyệt vời
    ;));));))
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/2/10
  18. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    mở to mắt ra mà nhìn DuyMichael ạ
     
  19. Duy Michael

    Duy Michael Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    158
    dc lắm chờ tui chút cái lại CSO NST đây dc lắm kobebryant_hp ạ anh đã làm 1 lần và có kết quả nên mới cại với em :)) anh TÙNG chờ em tí nhá ;)) cả thằng kobebryant_hp cứng đầu nữa... chờ tui chút nhá :) có kết quả ngay lập tức 1
    ---------------------------------------------------------------------------
    OK tui có chút nhầm lận vì trong UPDATE ALL của CSS KING thiếu mấy cái SPR! OK cái nỳ thì chấp nhận sai! vì lúc tưởng trong cái file thay đổi giao diện có vài SPR nhưng! ko sao tui còn giữ mấy cái UPDATE cũ và tui sẽ chứng minh là có thể làm SPR hết bị mờ! tạm thời cái hướng dẫn ở trên là sai! sẽ update cách làm mới!
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/2/10
  20. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    tui ở đây chờ cậu đến đêm ok
    tui cũng muốn dc mở mang tầm mắt đây =))
     

Chia sẻ trang này