Cái con thú chỉ có 2 tay. Gặp mình thì 1 là chơi chiêu đập tay xuống đất hoặc là chạy tới cắn. Con đấy trâu kinh Bắn mấy băng FN2000 ko chết. Rồi lại có đợt chạy vào hầm đám blood, đi nhè nhẹ ai dè đụng trúng nó. OMG banh xác . --------- Quest chính nó bảo tìm cái gì ở 2 cái trực thăng scat 4, scat 5. Cái 5 hình như ở plan Jupiter, cái 4 ở đâu nhỉ . À sao mấy cái súng ngắm cái nhắm nó tít ở góc, nhắm chả chính xác gì cả (mặc dù chỉ vào hồng tâm). - Cái này do patch cs mod graphic, xóa cái phần texture/wpn là xong.
Cái con đó đem bum tới là nó tẻo ngay , còn ko đem thì chịu khó leo lên cao chỗ đầu kéo dây có sẵn một cây rồi đạn ở đó luôn . Địa điểm mấy chiếc trực thăng đều dc đánh dấu hết mà . Với cái A-life trong engine này thì súng phải bắn theo kinh nghiệm của mình thôi , ko phải nhắm là trúng dc .
Trời hỡi, chơi cái này rồi còn hỏi tại sao ngắm 1 đằng đạn bay 1 nẻo ?? Cái trò này độ giật lẫn quỹ đạo súng gần như thật rồi. Dựa vào kinh nghiệm bắn là chủ yếu chứ patch piếc gì.
mấy khẩu như khẩu suf gì đó nâng cấp max lên là bắn gần như chuẩn luôn trừ phi xa quá thì hơi lêch 1 tí vì đạn bay vòng chứ làm gì giật quỹ đạo lắm
Cái gì mà sau khi mod rồi sau khi mod lại , lung tung quá . Giải thích rõ ràng coi cái nào . Tốt nhất là khỏi mod miếc gì hết cho xong .
Nếu cài bình thường vào thì bị lỗi shader của mặt trời, tức là có cái bóng đen bao quanh mình đi đâu nó đi theo đó, khá rộng và mặt trời thì ko có ánh nắng chiếu xuống. Nói chung là xấu. --------- Mod patch "CS_Graphic" vào thì nó sẽ thay đổi texture và shader cũng như setting (file user.ltx) trở thành như stalker cs. Nhưng có điều Texture weapons và rõ hơn là phần ngắm của mấy khẩu bắn tỉa của stalker cs ko phù hợp với stalker cop, nên sẽ bị cái lỗi trên cùng. Sửa = cách del hết folder wnp trong "stalker cop/gamedate/textures/" hoặc là vào "stalker cop/gamedate/textures/wnp/" del hết phần súng ngắm đi. ------- Nếu ko mod thì ko bị lỗi trên, có điều chơi y như static lighting. ------- Đối với bản cài thẳng (KO cần bản cũ).
Cái lỗi shadow ấy thì tui chỉ gặp lúc giữa trưa có mặt trời chiếu đầy đủ ko có mây . Còn buổi sáng thì vẫn thấy bình minh tuyệt vời , buổi chiều thường mưa nên ko nhớ có bị ko . Để xem lại .
Lạ nhỉ, mình để max out hết mà cứ như static lighing ấy. Mod cái cs graphic vào thì tuyệt. Có điều fps giảm khá là kinh.
Như Clear Sky thì tui thấy mất chất stalker hết . Bầu trời , cảnh vật quá trong xanh , tươi sáng thì chẳng hợp với cái thế giới này chút nào . Bụi bụi , xám xám như SoC hay CoP mới có hương vị stalker .
Có lẽ nên hiểu Clear Sky là tên 1 faction nhỉ ? Dù sao 1 năm trước SoC nên trời có trong xanh một tí thì chết anh Duty nào ? Mà sao tự dưng Rep Power lên 5 vậy ta...
He he sao tự nhiên kéo nhau về đây đông vui nhỉ . Thế bà con cho hỏi một câu , cuối cùng thì thằng Trê Lóc có dính dáng gì tới chính phủ ko vậy ? Và phần này hình như vẫn chưa giải thích tại sao Clear Sky lại thịt Trê Lóc .
Phần này thì cốt truyện được đấy nhưng còn nhiều cái bí ẩn lắm. Chỉnh phủ cử nhân vật lần này chắc là tìm hiểu về thế giới the Zone và thứ 2 là khám phá bí mật về món vũ khí Gauss (khẩu súng gần như vô đối trong game, có điều cách thức lấy khẩu súng hơi có phần quái chiêu ). Mỗi tội nhà sản xuất vẫn úp mở về nhân vật Strelok, có vẻ như đây cũng là 1 mật vụ của chính phủ, có nhiệm vụ đi theo nhóm nhà khoa học mà phần 1 có nói đến để tìm hiểu về the Zone. Không may, Strelok dính vào tai nạn (chính xác ra là 1 rắc rối "nho nhỏ" ). Hậu quả là bị nhóm Clear Sky truy sát. Dù may mắn thoát chết nhưng lại bị mất trí nhớ. Sau này Strelok tìm thấy lão bác sĩ trong 1 căn hầm ở the Zone (vừa tới gặp đã bị phang cho 1 quả vào đầu) và nhận nhiệm vụ tới gặp lão ở nhà điện Chernobyl. Sau khi gặp lão bác sĩ ấy hỏi Strelok có đồng ý làm vật thí nghiệm cho lão không hay muốn tự tay hủy diệt cỗ máy (chả hiểu tự nhiên sao lại hỏi câu này). Nếu cỗ máy (chả nhớ là cỗ máy nào) bị phá hủy thì the Zone sẽ biết mất. Strelok đồng ý phá hủy cỗ máy và gặp ảo giác về 1 vùng the Zone yên bình. Khi tỉnh dậy, thấy the Zone vẫn chưa biết mất, Strelok cố gắng liên lạc với chính phủ và đổi tên thành Shooter. Tới đây thì chơi phần Call of Prypiat sẽ biết chuyện gì xảy ra tiếp theo. Lưu ý: cái cốt truyện tớ kể trên là do chơi qua 3 phần nên rút ra chứ chưa hẳn chính xác lắm. Coi xong đừng chửi à.
Đúng là do SoC có nhiều kết cục quá nên ko bik chính xác dc vụ này . Như nếu cậu chọn kết cục Trê Lóc làm vật thì nghiệm thì sao ? Có lẽ khi làm game thì GSC cũng ko tính đến sự thành công như bây giờ nên phải chắp vá diễn biến câu chuyện ở những phần sau cho khớp với phần trước (nhưng vẫn còn nhiều dấu hỏi) . Có thể đấy cũng là một nghệ thuật.