Trong cái demo đầu tiên có cảnh một con sâu khổng lồ từ dưới đất chui lên rồi thả ra rất nhiều zergling. KHông biết cái đó có phải tiến hóa từ cái đường hầm cũ không nhở?
Nhập vào thành một con vừa đánh được đất vừa đánh được trời , ko hiểu như vậy thì nó sẽ thế nào nhỉ:nailbit:
Thế thì nó sẽ đắt tiền lên và sẽ ít được sử dụng hơn vì quá đắt hoặc dmg sẽ bị giảm xuống để cân bằng .
Trên trang star2 xuất hiện unit mới của T là TF-620 Nomad. Unit này vừa có khả năng bay, vừa có thể xây dựng các Auto-Turret (bắn ground) ngay tại chiến trường... Ý tưởng phong phú quá :cool:
theo em nếu blizzad tạo ra 1 loại lính mới cho zerg vừa có khả năng tấn công trên không và trên bộ vừa có khả năng đánh giáp la cà và có thể bay thì mới hay ,lúc đó tha hồ đánh đột kích vào những khu quan trọng của kẻ địch .bác nào có cao kiến xin chỉ giáo .
Mutalisk : vừa có khả năng đánh trên không, vừa có khả năng đánh dưới đất và có thể bay, lại có thể giáp lá cà, đột kích vào mỏ của Terran vô cùng hiệu quả => Nỗi ác mộng của Terran player. Con này chưa đủ mạnh hay sao mà bác còn muốn thêm con mới ?
sao blizzad không cho star 2 đánh hải chiến nhỉ ,ví dụ 1 chủng quân nào đó tìm thấy 1 hành tinh đầy nước với những hòn đảo và ốc đảo thế là 2 chủng còn lại nhào vô tranh giành ,he he lúc đó anh em chơi star sẽ có thêm nhiều chiến thuật trong hải chiến không thua gì trên không trên bộ và có thêm nhiều loại lính mới nữa nhỉ .
SC2 chắc chắn ko có kiểu đó.Nó fải giữ những nét riêng để có thể gọi là SC chứ.Thay đổi hết thì Blizzard cho ra 1 trò mới ấy (cũng mong lắm)
Thực ra cũng ko phải là ý tưởng tệ, nhưng vấn đề balance luôn là vấn đề hàng đầu nên chắc là Bliz ko muốn thêm binh chủng Trước kia Warcraft II cũng có tàu thủy chiến đấy thôi
thủy chiến làm j khi có cả 1 hạm đội không quân, scan comsat, observer, overlord, tàu j nó cũng bắn cho bằng chết.