Super Robot Wars Z3.2 - Tengoku Hen ( PS3 / PSVita )

Thảo luận trong 'Mecha/Robots' bắt đầu bởi nướcđá7A3, 12/12/14.

  1. Alphamon

    Alphamon Legend of Zelda Knight Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/07
    Bài viết:
    971
    SP trên bản V cũng bị như bản này,vãi Ban
     
  2. vunanovn

    vunanovn Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Bài viết:
    479
    Nơi ở:
    Macross7
    cho tui hỏi vấn đề như vầy , 1 robo sẽ có các chỉ số theo thứ tự như HP, En, sức né +chính xác, amor và 1 chỉ số cuối cùng tui ko rõ, theo 1 số bản srw cũ thì chỉ số này sẽ bang sức né của unit + sức né của Pilot cộng lại, còn trên 1 số bản srw mới trên PS3 này thì tính như thế nào vậy ?, vì mua max chỉ số này cho robo thì cũng còn thấp lắm so với max status của Pilot là 400 thì nói gì tới việc cộng them sức né của robo vào làm gì, thanks
     
  3. Alphamon

    Alphamon Legend of Zelda Knight Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/07
    Bài viết:
    971
    Thường cái cuối là Skill,càng cao thì crit càng dễ và tỉ lệ xài mấy cái né đặc biệt như mirage,orgone cloud ... cũng tăng
     
  4. vunanovn

    vunanovn Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Bài viết:
    479
    Nơi ở:
    Macross7
    cho mình hỏi basara macros 7 trong srw này có thể đánh những ai mất máu hoặc màn mấy hoặc con boss màn mấy mất máu vậy ? (mình thích thằng này nên muốn biết, nhìn avata mình là hiểu hen :D)
     
  5. haman

    haman Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/6/04
    Bài viết:
    4,420
    Nơi ở:
    Axis
    hình như đánh lũ quái vật seri nó với đám OG. Mà chủ yếu để nó hát tăng Morale với SP chứ cho đánh làm vẹo gì

    chơi lần 3 rồi mới phát hiện. 2 đứa team Aqua sub cho Apollo éo có PP. Nên cái Element Ability éo có đất dụng võ cho Apollo

    game từ khi có map weapon của SF Gundam + Vgundam + GundamX + Tactical Standby skill là thấy game quá dễ. Ngay turn 2 là có khả năng quét gần hết creep.
     

Chia sẻ trang này