Thế này chỉ có đi mua solution thôi chứ free thì khó đấy Ko thì thử mấy cái này https://blog.capterra.com/free-open-source-hr-software/
Cái này đòi hỏi phải đi hỏi và cập nhật liên tục, một người quản lý 3000 người thì kể cả có app cũng chết chứ đừng nói dùng office MC. Ông nên nói sếp làm hẳn cái web profile đi, sau đó chỉ việc in ra cái file đơn giản rồi đi hỏi, ai thay đổi thì ad quyền admin và sửa lại là xong
Bệnh viện tỉnh chứ không phải doanh nghiệp tư nhân. Cùng lắm có bộ phận helpdesk tthô chứ cái này khó nhai ah
chuẩn ông ơi, bực là kiêm nhiệm thôi, lại trùng tên nhiều, các phòng đưa qua nhiều khi có phòng ko đưa giảm người nên là 1 người làm ở 3 phòng bực vcl
Làm theo kiểu của hãng tui, bỏ một ngày và ba đứa ra, chụp hình hết đám có mặt , nghỉ phép chụp sau. Sau đó set up hệ thống search, ai thuyên chuyển hoặc hai ca thì phải báo hoặc update, thường là quản lý kiểu kim tự tháp chứ một solo 3000 có mà trâu bò
uhm, giờ đang làm ở phòng KH-TH của BV ông ơi. Thì giờ khoa phòng có người hành nghề và người thực hành. Trước thì có danh sách cán bộ, và danh sách các khoa, phòng. Trước ít thì mấy người cũ quản lý khoa nào thì insert thêm mấy dòng ở dưới viết người vào. Khổ cái là giờ đông quá, có cả người thực hành nữa, rồi kiêm nhiệm 2 khoa. Mình chỉ cần kiểu như có 1 list các khoa. Gắp người từ list nhân sự vào. Ấn vào khoa sẽ hiện thị người nào đang làm việc ở đó và ngược lại, ấn vào người biết là làm ở khoa nào. Rồi đủ thời gian thực hành thì biết mà báo cáo (cái này sau cũng dc). Dốt toán quá nghĩ ko ra logic Mình chỉ cần 1 tháng update thông tin 1 lần thôi và chuyển cũng cỡ vài chục người. Cái này chủ yếu là muốn quản lý trực quan và truy xuất báo cáo cho dễ. Ví dụ tình hình của đơn vị, bao nhiêu người hành nghề ở khoa nào, cơ cấu ntn đảm bảo ko?... hehe chắc phải nhờ chuyên gia viết chứ giải thích bằng gõ gõ này khó quá
Sao ko phân bổ bớt cho từng khoa? Ý là khoa nào quản lý khoa đó, theo một form mẫu sẵn có, sau đó các trưởng khoa gửi báo cáo hàng tuần/tháng cho em. Chứ mình em làm vậy, mà ko có phần mềm quản lý thì sao làm xuể dc. Nếu các khoa ko làm, dồn hết cho em thì đề nghị BV mua phần mềm quản lý nhân viên đi. Chị thấy có phần mềm như thế mà. Tiết kiệm thời gian, chính xác và đơn giản biết bao nhiêu, nâng cao hiệu quả công việc cũng như giám sát tốt hơn. Nh doanh nghiệp, nh công ty có SL nhân sự còn nh hơn bên em rất nh mà họ vẫn quản lý tốt đó.
thì tất nhiên là thế rồi chị ơi. Gửi danh sách về cho mình, mình cập nhật vào máy, trước giờ thì cập nhật thủ công nên việc truy xuất dữ liệu phiền quá, mà chỉnh sữa thay đổi nhân sự mất thời gian. Giờ đang nghĩ cách làm cách nào để trực quan, quản lý tốt hơn thôi
Đề xuất BV mua phần mềm đi. Nó chính đáng mà. Thời buổi 4.0 rồi còn gì. Nh BV chị biết cũng sử dụng công nghệ quản lý mà, đâu ai xài thủ công mấy đâu.