Cứ chuyển đi lúc nào rãnh sẽ đọc rồi góp ý. _ Vụ viết game thì ...Game nhỏ quá thì lại không có hứng , làm hoành tráng thì không đủ sức . 1/Suy nghĩ ra hệ thống gameplay hay viết thành kịch bản . 2/ Phân rã kịch bản thành nhiều phân đoạn để hiện thực hóa nó. 3/ Thiết kế giao diện người chơi. 4/ Viết code để game vận hành. 5/ Kiểm tra & sửa lỗi trước khi phát hành. Nếu làm nghiêm túc thì mỗi công đoạn đều hao tốn rất nhiều tâm trí & sức lực ,1 mình làm nếu không vì kiệt sức mà bỏ thì cũng mất vài năm mới xong Cho nên để xem, nếu nghĩ ra được phần 1 hay đúng nghĩa sẽ tìm nguồn tài trợ & chiêu mộ anh tài để giúp hiện thực nó. Hay là trước mắt viết 1 game gần giống RTK11 nhưng lược bỏ bớt để chơi online với nhau ?
Game có cả trăm thuộc tính liên hệ , cập nhật qua lại với nhau. Code đến hơn 2000 dòng vẫn chưa xong hết .Vẫn còn đang debug , nhanh thì chủ nhật , chậm thì tuần sau sẽ xong.
Xin hỏi bác, về mặt kỹ thuật lập trình thì mình có khả năng sửa RTK 11 để thêm những tính năng sau không: 1. không hiển thị hình ảnh và vị trí các đạo quân địch cho tới khi chúng đến gần mình trong phạm vi 2 ô. 2. Thêm 1 tactic (hoặc thay tactic Ambush) là ẩn nấp trong rừng cây, đối phương sẽ ko thể thấy mình cho tới khi đi vào ô đó, và nó sẽ bị mất quân và hỗn loạn... kiểu bị mai phục.