Thảo luận Code và thuật toán cho Phbot

Thảo luận trong 'Thư Viện - Kho Lưu Trữ' bắt đầu bởi Knight Raider, 4/11/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. BluEiS

    BluEiS Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    105
    Đa số ae cũng giống như mình, chỉ code ứng dụng là chính, về lập trình mạng thì ko bít gì nhiều :( >> trước cũng chỉ như vịt nghe sấm thôi. Từ đợt down được cái Source của phBOT về bỏ tgian ngâm cứu mới vỡ ra.
    Mấy phần khó khăn nhất về packet capture thì Nu với phBOT nó xử lý được rồi >> tập trung vào phân tích Opcode và data thui, ko ra ngô thì chắc cũng được khoai, cứ từ từ rồi nó sẽ nhừ :D

    Lại phải cám ơn bác về cái bài sửa file player.dat để add skill thời xa xưa >:D<. Tôi chỉ chuyển mấy cái thao tác bằng tay ấy thành code thôi :))

    Đúng đúng. Biết Opcode đó chứa thông tin về nội dung gì rồi thì cứ Hex >> Dec, Dec >> Hex, Hex >> String, String >> Hex... 1 hồi rồi cũng vỡ ra. Nói chung là phải học ... Gia cát dự... Không bít đúng hay sai nhưng phải... chuẩn :-";))

    @iTechFire: Tình hình là càng nhìu người nghiên cứu về BOT thì thị trường khách hàng của nhóm cậu xem ra càng giảm đó ;))
     
  2. Vẫn_Rồng

    Vẫn_Rồng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    360
    Mọi người sniff packet thì dành thêm 1 chút time save qua notepad rồi cho lên trang của bác muzdot làm thành ngân hàng tra cứu cho anh em cùng phát triển.
    Hix mình cũng sniff xong fang vô tool luôn hix. h phải danh time up lên đó anh em cùng tra cứu ^^
     
  3. khoi_hien

    khoi_hien Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/6/07
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Thái Bình
    Em đang làm thử 1 cái tool buff Party. mọi vấn đề đã xong, tuy nhiên còn vướng mắc 1 chút nhưng nó lại hết sức quan trọng. Đó là sau khi hết time của skill buff pt (sm, tt, thủ phép, thủ vật lý ....) bây giờ vấn đề cần là target vào người trong pt (danh sách được chọn) để tiến hành buff lần lượt cho từng người.


    Ví dụ gói tin 7045 như sau:
    C->J [7045] : 79890B00 --> 79890B00 là ID của người được target và ko cần biết nó là ng thứ mấy trong pt.

    Lúc đầu em tưởng lấy dc ID của người xin gia nhập PT hoặc dc mời vào pt (gói tin 706D và 3864) là có thể thực hiện target . Nhưng cái ID trong gói tin 706D và 3864 lại ko phải là ID dùng để target.

    Cái ID dùng để target này có thể lấy ra từ các opcode (3019 lúc mới log vào, 3015 báo object xuất hiện, B021 báo object di chuyển)

    Vậy làm sao để biết Id đó có thuộc pt mình hay ko và nó là của người nào trong pt, để khi target buff sẽ đúng như ý mình muốn. mà không phải làm thủ công là target vào từng ng rồi so sánh vì nếu thực hiện target từng người cũng có thể lấy được ID đó khi đó thì đâu cần listen các opcode kia nữa.


    Diễn giải vậy không biết mọi người có hiểu không :( Ai hiểu thì hướng dẫn khoi_hien cái vụ này cái.

    Hiện giờ cái tool đã chạy nhưng phải làm cái bước thủ công là target từng người rùi tiến hành lấy ID :((:((
     
  4. BluEiS

    BluEiS Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    105
    Bác khoihien vẫn tâm huyết quá nhỉ. Từ đợt có XTrap + nhiều việc quá, tôi ko còn nghiên cứu được thêm gì nữa =((.
    Về câu hỏi của bác, tôi cũng xin bóng bàn 1 chút :D:
    1. Nếu lần đầu tiên select vào Char mà lấy được ID để buff thì khi hết buff, liệu có thể dùng lại ID đó để send packet buff lại ko ?
    2. Khi hết buff, có packet thông báo về việc này ko >> nếu có thì có thể sẽ chứa ID của skill buff và ID của Char vừa được buff.
    3. Hồi xưa khi nghiên cứu party tôi nhớ ko lầm thì mỗi khi có người tgia party đều có 1 packet thông báo về tình trạng party bao gồm ID từng Char, Tên (mã ASCII), level... Bác thử phân tích thằng này xem.
    Nói chung tôi cũng chỉ ăn ốc, nói mò, chém gió chút thôi :P, bi h có thằng XTrap >> ko vào chọc ngoáy được nữa rồi. Hi vọng sẽ có cao thủ vào chỉ giáo cho bác :D
     
  5. khoi_hien

    khoi_hien Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/6/07
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Thái Bình
    cái ID này chỉ dùng trong pt dc thôi (kích pt ...) còn cái ID để target buff nó là ID khác giống như ID của mob vậy.
     
  6. vnlevanduoc

    vnlevanduoc Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ko bít có ai phiền khi share cho mình cái code hay link hướng đẫn code auto tự chọn và đánh quoái ko nhỉ
     
  7. khoi_hien

    khoi_hien Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/6/07
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Thái Bình
    trong bộ source phBot đều có cả rùi muh
    link:http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=15235658


    hôm nay mò lại cái toppic "FreeBot cần sự giúp đỡ của mọi ng" thấy đăng ký cùng mình làm we trời vậy mà cuối cùng vẫn làm 1 mình :((:((:((
     
  8. vnlevanduoc

    vnlevanduoc Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Thank anh Khôi hổm có tải cái này về rồi mà lở xoá mất tiêu
     
  9. phancung

    phancung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    260
    bác chủ topic ơi code cho phbot la viết bằng ngôn ngữ gì thế tình hình là em chỉ biết chút ít về C# và autoit không biết có làm được không bác có code sẵn rồi shend cho em để em nghiên cứu được không .Thêm chú thích thì càng tốt hihi, em đang muốn nghịch mấy cái này ý mà lâu rồi không vào forum .Mà hồi trước chơi SRO gà IT lên không làm gì được giờ có tí chút mong sẽ đóng góp được it hihi .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này