Thảo luận hỏi đáp Dissidia Final Fantasy - Cùng hướng tới Duodecim 012

Thảo luận trong 'Hộp Lưu Trữ' bắt đầu bởi *Kyuubiko*, 14/11/10.

?

Bạn mong đợi điều gì ở Duodecim012

  1. Nhân vật mới

    53 phiếu
    85.5%
  2. Skills mới cho những nhân vật cũ

    44 phiếu
    71.0%
  3. Sửa lại nhân vật cũ ( chỉ số, skills, Ex Mode,... )

    31 phiếu
    50.0%
  4. Summon mới

    28 phiếu
    45.2%
  5. Map thi đấu mới với nhiều chức năng hơn

    34 phiếu
    54.8%
  6. Item mới

    30 phiếu
    48.4%
  7. Play-Mode mới

    35 phiếu
    56.5%
Multiple votes are allowed.
  1. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Thì lúc đầu mình giới hạn Boost 3,5 nhưng có người thấy không thoải mái nên mình bỏ luôn giới hạn đấy chứ :)
    Mà mai off có lẽ mình sẽ ra muộn tầm 3h nhé ;;)
     
  2. arthas1010

    arthas1010 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/12/08
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế trước kia mình đã đưa ra luật KAos bên Dforum nghĩ ra đấy, luật đấy là công bằng nhất, nhưng có ai đếm xỉa đâu? Lại bảo có vài char trờ nên bỏ xó. chỉ có cái cấm Ex Counter là đc chấp nhận

    cần thì thêm luật cấm xài Pearl Necklace (chỉ cho gắn Ivory Choker), cấm gắn Despair Shock cho trận đấu nó kéo dài lâu. Cấm ATK vượt quá 185 nữa
    còn cái initial BRV thì ít ai xài vì cái bộ đó chán chết, chỉ cần break kẻ địch một cái là lên 9999 BRV, còn bộ Initial Ex Force thì chả có gì, vào trận chạy lông nhông đc một tí là hết sạch ex gauge

    trụ trì mà hôm nào cũng đến muộn thế thì từ chức đi >:)
    -----------------------

    up rep phát
    mọi người coi xem trận này có lag nè

    cuối trận rõ ràng Cecil đã Ex Guard rồi, Rough Divide đã bị hất ra (Squall bị bật ra, có cả tóe khói do đỡ đc nữa) mà Cecil vẫn ăn chưởng?

    [video=youtube;t6bvxGs-gdQ]a[/video]

    p/s: hehe, code để post video to là
    PHP:
    [video=youtube;mã chữ](cho cái gì vào giữa cũng đc)[/video]
     
  3. Emeraldgem

    Emeraldgem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    631
    Nơi ở:
    Void
    Mình thấy luật như cũ thoải mái rồi , không cần cấm mấy accesories như Arthas nói đâu .
    skill hay combo chỉ có từng đó, làm gì đến mức không kịp tung ra , không cần thiết kéo dài quá lâu 1 trận đấu.
    Build đường nào cũng có điểm mạnh , điểm yếu . Build Atk thì không có Ex , mất đi nhiều lợi thế , nếu đánh cẩn thận lại thì vẫn gỡ đc số brv bị break . Break thì vẫn còn sống kia mà , vẫn còn cơ hội , nếu mà không kháng cự được nữa thì chịu defeat cho rồi .
    Build Ex thì có phá Ex , trúng 1 HP attack mất gần cả cây , và còn phải đủ 1 số điều kiện ring boost mới phát huy tác dụng như HP , BRV , summon .. vv , cái đó thì lúc chìm lục nổi , muốn duy trì được liên tiếp thì phải có chiến thuật hợp lý .
    Build càng nguy hiểm càng cần cẩn thận hơn , sơ xuất thì phải gánh chịu .
    giờ bỏ cả SD và chocobo X Exp nữa rồi ,vậy là ổn .
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/11/10
  4. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Build Atk của mình đánh 1 hit là Break nếu Crit mà vẫn lên Ex ầm ầm đấy ;;)
    @Arthas: ai thích thì cứ đứng ra làm chủ trì ta đâu có ham ;)
     
  5. arthas1010

    arthas1010 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/12/08
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ê thế ko ai comment cái vid à :-"

    http://dissidia.wikia.com/wiki/Dissidia_Polls
    theo cái poll này thì Cloud và Squall là đc hâm mộ nhất, CoD bị nhiều người ghét phải chạm mặt nhất
    và cái poll ngu nhất là cái poll ở cuối cùng :))

    cái dòng ở trên làm sao mà chữ bên phải chệch hẳn xuống thế kia?
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/11/10
  6. tonnywin

    tonnywin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    1,434
    @arthas: giải thích chuyện đó cũng đơn giản thôi ^.^ bởi vì trong Dissidia không có khái niệm kết thúc trận đấu như các game đối kháng thông thường, ví dụ nếu hết HP thì sẽ gục xuống, nằm luôn tại chỗ. Trận đấu trong Dissidia vẫn sẽ tiếp tục kể cả khi mình đã ra finishing blow. Cái mình nhìn thấy thông thường lúc kết thúc chẳng qua là vì đối thủ của mình đang trong trạng thái dính chiêu, chưa recover kịp, thì trông kiểu như đã die rồi thôi. Còn tình huống của arthas là vì Squall ra Rough Divide ở trên không nên khi lao tới mục tiêu, kể cả trúng rồi vẫn sẽ bay thêm một đoạn kha khá nữa, Cecil trong tình huống này không kịp bật Ex mode nên đã dính trọn chiêu, nhưng vì trên thực tế trận đấu vẫn tiếp tục, nên thời gian invincible khi Enter Ex mode của Cecil vẫn đang trong trạng thái kích hoạt, chính vì vậy pha lao theo sau đó của Squall đâm trúng vào Cecil đã gây ra tình huống Clash như đã thấy ^.^ có mấy lần Tonny finish đối phương khi mình đang trong trạng thái Ex mode, Tonny để yên không ấn vuông cho đến khi nó chạy hết cái đồng hồ, thì cái màn hình The final blow, đối phương đang lộn người Recover :| thậm chí hôm rồi đấu với Jecht ổng còn đang Recovery Attack [Jecht Blade] cơ :))
     
  7. mrjaychou

    mrjaychou Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    10,623
    Nơi ở:
    SantiagoBernabeu
    đã gọi là build thì phải làm sao cho nhiều ưu điểm nhất và ít nhược điểm nhất chứ. Hút Ex: 6m. ATK: 190. DEF: 187. Physical Dam: 45%. =))

    Cecil boost nhiều mà sao hút Ex cùi bắp dam thì yếu xìu thế? cứ như boost Def thì phải, Squall crit 15 :-? vid to quá ra toàn răng cưa, cứ bình thường được rồi

    Cecil Ex sớm thật, nên vẫn dính thôi :| vụ như tonny nói thì cũng có, do địa hình là nhiều, có lần chém HL finish blow mà kiếm còn cách đối thủ cả mét 8-} trong pha quay chậm thì chém trúng

    Hội HCM mai thế nào đây? :-? hình như tuần này có mem mới :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/11/10
  8. duocean

    duocean Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    844
    Nơi ở:
    Gensokyo
    để vài tuần nữa đi , chủ hội bận túi bụi rồi , các bạn thông cảm .
     
  9. Ryan_Hoang

    Ryan_Hoang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/09
    Bài viết:
    1,653
    Nơi ở:
    Hell
    Hix sao vụ build char cứ bị lên án hoài vậy trùi >.<
    nếu thấy cần thì biên ra luật, giới hạn at lại.

    theo mình thấy, thật sự ko có cách ji ra dc luật cân bằng nếu mọi ng ko chịu hợp tác vs nhau >.< Vd thế này nhá, ra luật cấm Ex-Guard => mất đi thứ vũ khí của Ex fighter đồng thời dồn 1 số ng vào hướng all out at = cách boost at lên khủng khiếp (chỉ cần đánh trúng, nó có Ex cũng chết); thêm 1 cái là Ex-Guard, đâu phải ko có cách làm gỏi nó ^^! ngắt skill (chứ khi ko SE làm 1 số chiêu ra nhanh, có khả năng dừng nửa chừng làm ji ?), ráng trụ 1 tý tranh Ex => 2 thằng đều có hàng để bem nhau ...

    thêm cái là luật đặt ra ko dùng để đè đầu nhau (kiểu như nó build ác wa, đánh ko lại => ban nó đi >.<), đồng thời cũng ko phải là thứ dùng để làm mọi ng như nhau cho công bằng (mún vậy thui non-eq lun cho lẹ, luật chi cho hại não >.<) mà là để mọi ng chơi đều tận dụng dc khả năng của mình nhưng ko bị thái quá. Và chắc chắn 1 điều, sẽ có những ng tìm cách lách luật (lách dc thì kể ra cũng hay ^^!) nên việc update, tìm cách làm cho nó hợp lý hơn là rất quan trọng.

    Còn việc lấy luật từ nơi khác áp lên chúng ta, mình nghĩ sẽ ko phù hợp đâu, tại nói ji nói, mỗi nhóm chơi có 1 kiểu chơi riêng nhất định, có thể luật đó hợp vs mấy ng ở đó, nhưng ko chax sẽ hợp vs những ng ở đây => có lấy dc cái nào th2i đem về nghiên cứu thôi ^^!
     
  10. Shu

    Shu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    1,471
    Vấn đề là sợ đánh không lại thôi phải không? :))
    Theo mình nghĩ thì cứ đánh hết khả năng, dùng mọi trang bị và chiến thuật thì như vậy mới có được tinh thần thi đấu máu lửa của Dissidia.
    Còn cái Ex counter ấy thực ra là 1 mind game giúp người chơi sử dụng đến đầu óc chứ không phải chỉ lao vào nhau hùng hục chặt chém, nên cấm lại mất đi cái hay của nó.
    Tonny nói một trận đánh diễn ra quá nhanh, đối thủ không có cơ hội để làm lại cũng đúng. Nhưng cần phải lưu ý là trận đánh không chỉ dừng lai ở vài phút như vậy, vẫn có thể đánh nhiều trận để phân định thắng thua cơ mà.
    Vậy mình đề xuất thế này: Cứ mỗi trận đánh thì đánh 3 hiệp, equip accessories chiến thuật thoải mái luôn đi, xong thắng hay thua gì thì cứ up cả 3 replay lên, như vậy thì có thừa sức phân định người nào chơi tốt hơn, chiến thuật nào hợp lý hơn, mà lại có nhiều rep để xem :))
    Ý tưởng này giống các match trong Yugi oh đấy, chơi thắng một hai hiệp thì bị bảo là rút bài may mắn, thắng cả 3 hiệp thì mới gọi là hoàn toàn thắng :))
    Hội HCM có ai mún thử nghiệm mô hình này với mình không :D
     
  11. Emeraldgem

    Emeraldgem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    631
    Nơi ở:
    Void
    chuẩn ! , mình nhiệt liệt tán thành với ý kiến của Shu .
     
  12. arthas1010

    arthas1010 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/12/08
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    Hà Nội
    emerald cho xin số điện thoại cái, cài lại phần mềm mất tiêu rồi
     
  13. Ryan_Hoang

    Ryan_Hoang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/09
    Bài viết:
    1,653
    Nơi ở:
    Hell
    @Shu: cuối tháng 12 đợi ta về đi rùi ta vs ng thử ^^!

    Ê hay quyên góp tiền đi, ta mua cái UMD DFF đem về rồi lấy cái đó làm giải thưởng cho HCM city DFF tour ver 1.0 ^^! (đang chuẩn bị có sale off).
    mà nếu làm Tour thì đánh kiểu Shu nói dc đấy, làm 3 trận, thắng 2 (mỗi ng có giới hạn char nhá, để khỏi counter pick ^^!)
     
  14. Shu

    Shu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    1,471
    UMD bán theo yen hay USD thế =))
    mà quyên góp kiểu j đây, gửi khoản à =))
     
  15. gamepsp2008

    gamepsp2008 Fire in the hole! GameOver

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    2,515
    UMD giá trển Amazon có 15 USD
    hội có cỡ 5 người thì mỗi người 3 UsD [​IMG]
     
  16. Emeraldgem

    Emeraldgem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    631
    Nơi ở:
    Void
    oh , mất hết rồi , bao trận rep đỉnh cao của mình bị biến thành X O [] ^ hết , làm sao chữa lại được đây ? :((
    còn đúng 2 trận vs Squall :((

    @Arthas : để nháy máy .

    sau khi thêm luật chocobo và SD các trận đấu đã diễn ra rất cân bằng .

    lúc đầu Arthar đánh hăng gớm :-ss ... . COD mới chơi khá đó , nhưng vẫn cần luyện tập nhiều hơn hé hé há :)) :devil:

    hôm nay bị ganz defeat suốt , về sau mình gỡ được hết , trận đấu cuối cùng với sự chứng kiến của 2 khán giả biko và arthas , thấy mình kết thúc hay không ? \:D/ :P:O)

    chúc mừng sự khổ luyện Ex death của biko , đánh đã hay hơn rồi đó . ;);;)
    biko có nhiều rep hay lắm , up lên đê nào ! <:-P
     
  17. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Liều ăn nhiều chứ có khổ luyện gì đâu :))
    Rep thì để up từ từ nha
     
  18. tonnywin

    tonnywin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    1,434
    Tonny đang tìm bản Eng của Final Fantasy VII Advent Children Complete ~X( (không phải dub hay sub nhé) có ai biết link down không chỉ giùm Tonny với ::(
     
  19. huuphuoc999

    huuphuoc999 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/06
    Bài viết:
    2,981
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Mình chỉ cón 1 file .OGG của film này à. Nhưng tiếc là vừa DUB SUB nhưng có thể bật tắt dc :D
     
  20. tonnywin

    tonnywin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    1,434
    Tại vì Tonny đang làm 1 cái Clip mà sẽ remove hết Voice, chỉ làm subtitle thôi, nên muốn tìm bản tiếng Anh, vì 2 bản chuyển động môi khác nhau :( bản tiếng Nhật chuyển động môi nhìn hơi điêu :|
     

Chia sẻ trang này