[Thảo luận + Hỏi đáp] Dynasty Warriors các phiên bản cũ

Thảo luận trong 'Dynasty, Samurai & Orochi Warriors' bắt đầu bởi JakeSatan, 13/7/08.

  1. Venom_Rider

    Venom_Rider Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    455
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Uầy chị Hội có element nhá :3cool_shame:
    Charge cũng có nhưng cái N6 ngon hơn, tận 2 hit ele luôn. Mà chị Hội còn có cái trò jump cancle air charge khá bá đạo, rush map cũng thua anh Châu Thái 1 tẹo thôi nhưng damg to và unblockable
    Lượng râu dê thì có trò build Triump-Roar-Aggresion-Verlocity-Jubilation-Flurry cộng dàn skill Rage Springs-Musou Springs, vào trận chạy lon ton vào đám tướng Switch Attack xong spam Musou, vừa xong Musou thì bật rage quẩy tiếp, cũng khá nhộn :6cool_sure:
     
  2. SpongeBob

    SpongeBob Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Bài viết:
    11
    Lên ultimate 8 sao element cũng khá là quan trọng,có thể ăn gian dam đươc 1 chút,vì vậy theo mình nghĩ nếu có charge nào có element thì cứ táng element v tăngào nhưng chỉ cần 1 element là đủ. Tư Mã Ý,Trần Cung,Gia Cát Lượng C6 đều có element và tầm đánh khá rộng nên mình cứ bem.
    Tào Tháo thì đúng là khi lắp Whirlwind mình cũng khá lo ngại về độ hữu dụng của nó. Nhưng Indution/Explosive đều phá hết combo nên mình ko còn cái nào hay hơn để ép vô cả. Knock back đối với Tào Tháo thì có C4 va C6 và nhát cuối của Musou 2, vì ko có element nên đành tăng được bao nhiêu hay bấy nhiêu thôi :8cool_cry: ; mà hình như Whirlwind thì đâu có dính dáng tới element đâu,nó tăng % theo dam thuần của chiêu chứ đâu phải tính thêm element xong rối mới tăng.
    Switch Counter đều đưa tướng lên không hết, và hầu hết Air Musou đều đỡ được trừ Grab Musou và của Lã Bố. Air Grab Musou thường có animation trước khi vào musou đủ lâu để mình phắn sau khi đã xua tan đám đông với switch counter. Còn Lã Bố thì chẳng ai dại gì đánh với ảnh mà không thủ sẵn đầy musou cả. Với lại sau khi Switch Counter, tốc độ của char cũng được tăng lên thành ra nó chưa kịp làm gì thì mình đã cao chạy xa bay rồi :9cool_haha:
     
  3. Venom_Rider

    Venom_Rider Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    455
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Whirlwind là một attribute bổ trợ cho các char có charge rộng và mạnh phối hợp với Flash cùng Explosive. Cho nên nó chỉ thích hợp với các char như như Ngụy Diên, Xiahou Yuan,..v..v
    Vấn đề là Tào Tháo ở đây ăn damg chủ yếu từ các sprint, cả 2 EX đều phế nhưng EX1 ít phế hơn vì có hiệu ứng băng, cà 2 Musou đều phế nhưng Musou 1 ít phế hơn vì có đóng băng. Vậy thử hỏi lắp Whirlwind vào làm gì khi damg chính của Tháo ca là từ các pha đóng băng =))
    Thứ 2 là các Air Musou hầu hết đều đỡ được là đúng, nhưng có một vài Air Musou có finish blow là 1 cú gaurd break, mà nếu bạn không muốn bị break thì phải lắp Regidity, chưa kể nếu không có Awareness thì tỉ lệ chết bởi cú finish blow là rất cao, mà cứ cho là đỡ được trọng vẹn đi nhưng bị gaurd break trong tình trạng surround thì 1 giây đứng họng là ngàn năm nói ngọng.
     
  4. SpongeBob

    SpongeBob Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Bài viết:
    11
    Quả đúng là Tào Tháo dam chủ yếu là sprint, và theo mình nghĩ chính vì vậy mà Harmony sẽ làm tăng dam của mấy cú sprint đó mà ko làm hỏng combo như Induction,Explosive
    Và mình cũng phát hiện lối đánh của Tào Tháo cực kì ranh ma. Khi sử dụng C1-Ex1 ta phải quay lưng lại với tướng ở khoảng cách không quá gần mà cũng không quá xa,tướng địch tưởng đó là cơ hội và tới đánh mình nhưng chính lúc đó lại bị Ex1 đóng băng và thế là Tháo quay lại sprint. Cái này giống như giả vờ bỏ chạy xong đánh úp giống như lúc đánh Lưu Biểu,Trương Tú vậy. (đọc Tam Quốc sẽ biết)
    Còn Musou 2 thì tưởng chừng là Grab Musou nhưng thực chất chỉ mang tính Grab một nửa,chỉ cần đụng địch là sẽ xuất hiện bóng để đánh bổ trợ với mình. Còn lỡ mà không bắt được địch nào, tưởng như xong musou rồi thì lai bất ngờ gọi bóng ra đánh còn bản thân thì nghỉ. Đã có lần mình tưởng Tháo Musou 2 không bắt được mình nên ham hố xông vào chờ ảnh hết musou thì tấn công; ai dè ảnh vẫn còn và thế là bị chém tới tấp........... xác định :8cool_cry:
     
  5. Venom_Rider

    Venom_Rider Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    455
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Thực ra Tào Tháo đánh chủ yếu là phải tận dụng được Storm Rush, Storm Rush của Tháo là SR mạnh nhất game, cho nên việc dùng Harmony sẽ giảm rất nhiều khả năng active SR, thế cho nên dùng sprint là cách deal damg chính cũng như cách lấy SR nhanh và hiệu quả nhất.
    Mà bạn cũng đừng nên đặt nặng vấn đề chơi như thế nào là ăn gian chơi thế nào là đỉnh vì bản chất dòng DW(tính đến thời điểm hiện tại đã trở thành một trò mindless Hack&Slash) là chặt chém.
    Xét về đồ họa, nhiều game HnS khác có đồ họa tốt hơn, xét về gameplay, nhiều game khác có gameplay hoàn chỉnh hơn. Còn về cốt truyện, thẳng ra đây là thứ lame nhất của DW, hoàn toàn thiếu tính đột phá, đột phá ở đây không phải là cho Lưu Quan Trương đấu với người saiya hay thời Tam Quốc thành hành tinh loài khỉ mà là đột phá về các tính cách và nội tâm nhân vật, cũng cùng một đề tài Tam Quốc, cũng khá tôn trọng lịch sử, nhưng Hỏa Phụng Liêu Nguyên lại làm chuyện này rất tốt.
    Cho nên nói DW xét về nhiều khía cạnh thì nó thua các game cùng dòng nhưng lí do vì sao nó vẫn có một fanbase đông đảo và có chổ đứng, đơn giản là vì có 1 dàn cast đồ sộ và một lượng lớn moveset. Tính chất chơi lại cao, farm cày cao nên nó được ưa chuộng, việc lên một set vũ khí thật khủng thật gamebreak nói thẳng cũng chả ảnh hưởng gì tới tính chất giải trí của dòng game. Mình thấy nhiều bạn cứ có sở thích làm khó mình bằng các trò No Jubilation, No Cyclone các kiểu xong rồi lại tỏ ra một thái độ dè bỉu như kẻ bề trên khi thấy người ta bàn luận về việc ép vũ khí làm sao cho mạnh, sao cho damg rồi vỗ ngực xưng tên là ta đây đi Ultimate bằng vũ khí 1* 2* không có attribute. Chi vậy? Trong khi gameplay của DW lại rất hạn chế về def/counter và né tránh, cho nên việc bạn đi được Ultimate bằng các vũ khí cùi bắt nói thật nó chỉ thể hiện kỹ năng của bạn là 1 còn lại may mắn là 10, chả có gì đáng khoe cả.
    Đây là set Awareness/Rigidity mới test bằng Ma Chao, thấy đánh cũng ổn
    Verlocity-Jubilation-Roar
    Awareness-Rigidity-Cyclone/Slash
    [video=youtube_share;TUv5PQ2YAx4]http://youtu.be/TUv5PQ2YAx4[/video]
    BTW mới thử quay clip bằng fraps và nén lại bằng TVC, ker mà thấy nó vừa nặng vừa cùi nên ai có kinh nghiệm quay clip chỉ với
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/14
  6. SpongeBob

    SpongeBob Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Bài viết:
    11
    Storm Rush của Tháo quả thực mạnh kinh khủng. Nhưng mình chơi thích nhắm vào chất lượng hơn số lượng, vì Harmony cũng ảnh hưởng đến SR chứ ko như Induction/Explosive. Với lại tướng địch 1 SR là mình chết, mình cũng muốn trả đũa ko 1 thì 2 SR nó cũng chết chứ :9cool_haha:.
    Đồ hoạ, gameplay quả thực có thua kém game khác; phần đánh giá cốt truyện của bạn chuẩn ko phải chình. Lạy hồn lên DW8 movie hay cutscenes đều theo kiểu fan service, thua xa DW7. Trong DW7, có mấy đoạn movie bên phe Thục,Nguỵ mình coi mà muốn rơi nước mắt như mấy đoạn:
    +3 anh em Lưu Quan Trương hội ngộ ( sang phần 8 chỉ còn là 1 cái cutscene mà 3 anh em gặp nhau hỏi nhau ậm ừ vài câu như đúng rồi)
    +Lưu Bị khi biết tin Quan Vũ TRương Phi bị sát hại(phần 8 ko còn chém ghế, ko còn tiếng khóc thảm thiết)
    +Lưu Bị trên giường bệnh dặn dò Gia Cát Lượng trước khi mất(phần 8 tự dưng đâu ra Tôn Thượng Hương, đáng ra phải cho TRiệu Vân và Lưu Thiện để xin lỗi và căn dặn như sử sách)
    +Tào Tháo chết trên giường bệnh,xin lỗi Điển Vi,Hạ Hầu Uyên rồi ra đi,Hạ Hầu Đôn quay lại thấy cái xác ko hồn của người anh em họ, ko biết nói gì, chỉ có thể gục xuống.
    +Ending của phe Tần, quá trình trải qua trăm trận chiến lớn nhỏ để rồi tất cả đều quy tụ dưới tay họ Tư Mã, coi mà lạnh hết sống lưng.
    Yeah mấy thằng ku vũ khí 1 2 * thì đúng là dở người thật rồi. Mình chơi ráng cho atk của weapon lên cao hết cỡ thành ra luyện gem mệt value. Cyclone giờ đây sang DW8XL chỉ còn là dĩ vãng,ko còn gamebreak như DW8. Còn Jubilation có lẽ cũng được đó,mình xài Protection còn người khác xài Jubi, chả sao,cái mình muốn nhấn mạnh ở đây là Harmony cơ :9cool_haha:. Nhiều bạn than phiền về Lí Điển quá thành ra mình cũng muốn đóng góp cách ép vũ khí của mình để làm cho anh ấy có nhiều đất diễn hơn.
    Mà có vẻ không ai phản đối mình về ý kiến cho Lí Điển xài Harmony-Aggression-Flurry-Slash nhỉ ? (2 slot còn lại nếu theo bạn thì có lẽ cho JubilationVelocity nhỉ, ép vậy khéo Lí Điển được thoả sức tung hoành ngang dọc luôn ấy chứ)
     
  7. Venom_Rider

    Venom_Rider Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    455
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Lí Điển dòm cái vũ khí không mấy cảm tình và phát ngôn gay lọ nên chưa farm tới nhưng Jubilation và Velocity là 2 thứ cần có nếu thực sự muốn chiến Ultimate thứ thiệt.
    Còn về story thì nói thật chứ ta oải với mấy cái benevolent, justice tới tận cổ, đúng kiểu Sentai nhật, chiến đấu vì công lý vì nhân đạo, cái beep nhà nó chứ trai cò đánh nhau chứ có cái khỉ gì đâu, ta nói thật chứ DW cho dù giảm dàn cast lại nhưng chịu khó đầu tư vô phần đối thoại và cutscene thì vẫn ngon lành như thường, có quá nhiều tướng bá láp mà nếu đem vào làm playable char thì lại phải chế ra mấy stage vớ vẫn cho tụi nó có đất diễn, điển hình là mấy stage của bọn con gái, khá là tào lao và siêu lame. Ta thấy vẫn có thể cho các bé ấy thành playable và vài stage riêng nhưng nên để nó qua 1 mục riêng trong free mode như mấy cái DLC, chứ cứ vác mặt vào story thì lại thành ra mấy thể loại như "anh Sách nhà mình đẹp trai nhất, mi cũng đẹp nhưng không đẹp bằng ảnh; cái stone maze/8 gate formation này thật vui, ta phải vào đó chơi, blah blah" thẳng ra mà nói vì mớ fan service kiểu này mà bọn gamer Châu Âu chả bảo là awkward, mindless rồi bọn Koei tự ái éo public ra Western.
    Một vài hy vọng nhỏ nhoi là bản DW9 sẽ có:
    +Story nghiêm túc hơn.
    +Dẹp cái affinity đi, giữ lại storm rush nhưng active theo cơ chế khác như dạng combo chain có quy tắc(ví dụ như phải perform 1 cái combo trong đó có C3-C2-C5-C4 có số chain trên 30-40 này nọ rồi active SR, bọn creep vẫn có thể SR mình nhưng mà mình đánh nó sẽ có flinch chứ không phải trơ trơ ra như tụi /!\ bây giờ.
    +Switch counter làm warning animation ngắn hơn, chớp 1 cái thật nhanh chứ như bây giờ thì có solo 1vs 1 với 1 con bị khắc affinity thì mình vẫn switch counter nó dễ như rạ, SW nên thực hiện một cách khó và yêu cầu về timing cao sẽ mang tính quyết định hơn)
    +Cyclone nerf như bây giờ vẫn được nhưng nên có guardbreak, tức là chỉ active khi bọn quái có def, còn khi bọn nó đã bị flinch rồi hoặc không chủ động def thì sẽ không x damg charge.
    +Vũ khí ép theo điểm chứ không theo slot(ví dụ một cây 3 sao sẽ có 30 điểm chuẩn, 6 sao 60 điểm chuẩn, trong đó tùy chọn mà muốn ép [10 Cyclone 10 Velocity 10 Jubilation] hay [5 Cyclone 10 Jubilation 5 Roar 5 Velocity], các skill không có stack như Rigidity, Awareness thì có điểm cao hơn như 10,15 gì gì đó, cho thêm các attribute thiên về né tránh như side rolling của bản 6)
    +Có khả năng tự do ép type vũ khí Dash, Dive, SS,... dưới dạng slot hoặc tướng có thể farm để max các sao đó chẳng hạn. Các skill thì skill Secret Art khi max nên trở thành 1 dạng ArrowRes, không flinch.

    Những thay đổi này theo ta nghĩ là cần phải có vì cơ chế hiện tại của game rất ư là imba, nó không hề hợp lý. Giống như nhà phát triển game đưa cho bạn tất cả những công cụ để bạn có thể hoàn thành màn chơi, né tránh chướng ngại vật, việc bạn né được hay không, sống sót được hay không phụ thuộc vào trình độ và khả năng xử lý của bạn, đây là 1 gameplay khá. Nhưng nếu như bạn hoàn toàn có thể đủ nhạy bén để xử lý tình huống đó nhưng gameplay lại không cung cấp cho bạn các ability cần thiết để tránh thoát hoặc vì một vài lí do tào lao nào đó mà bạn chết nhảm, đây là gameplay chưa hay. Điều này không nên dùng ví dụ như bạn cầm Lu Bu hay Guan Yu và clear stage 1 cách dễ dàng và khẳn định là gameplay cung cấp đầy đủ, nhưng nếu cầm 1 con low tier thì sao, như Sima Yi chẳng hạn, bạn sẽ thấy khó khăn hơn cực nhiều, điều này càng cho thấy sự mất cân bằng về gameplay hơn mà thôi. Ngoài ra việc cung cấp nhiều ability để dùng nhưng không hiệu quả cũng là một sự thừa thải
    Lấy ví dụ như cơ chế Storm Rush, mục đích Koei đưa nó vào là để thêm 1 công cụ deal damg và dùng để dập tắt những pha combo của địch, lúc đầu game khi ta chưa có vũ khí mạnh, lv chưa cao, ta đánh creep nhiều hit nên tiếp cận SR khá dễ dàng, nhưng sau khi đã farm đầy đủ thì nhiều khi chỉ vài hit Charge là creep đã chết, chưa kịp để SR active, mà trên thực tế cũng không cần tới nó bởi vì lúc này 1 Charge hay 1 Musou là có thể dứt điểm được tướng, cần gì dùng nó để né tránh hay deal damg. Cho nên SR system của DW8 hiện tại đối với late game là thừa thải, trừ khi bạn dùng để quay clip show off, cũng giống như Dương Tu trong mắt Tào Tháo, là gân gà ăn không được mà bỏ thì lại tiếc.
    Jubilation được thêm vào như 1 gamebreaker, điều này không phủ nhận. Nhưng nếu không dùng nó thì sẽ rất khó và gần như không thể nào để clear các stage độ khó cao đối với các tướng mid-low tier. Là gamebreaker đối với vài cá nhân nhưng lại là must-equip với 1 vài cá nhân => Imba.
    Nghe có vẽ hơi viễn vông nhưng nếu ta mà là Koei, ta sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách phân bố lại các element charge cho các char,nerf lại khả năng buff máu của Jubilation hoặc cần thiết thì bỏ luôn, SR sẽ dùng để buff fill máu và Switch Counter dùng để fill Rage, Musou. Cơ chế active SR thay đổi như ta vừa đề cập ở trên, lúc này thì một vài attibute thuộc dàng hóa thạch chờ quy hoạch như Chain, Morass lại phát huy được tác dụng của nó, nếu muốn có máu=>xài SR, nếu muốn có SR=>chơi được combo, muốn chơi combo dễ=>phí vài điểm cho các attribute bổ trợ như Chain, Morass, cảm thấy chưa an toàn, phí thêm vài điểm cho các các attribute và skill thiên về def và evade. Muốn có damg và clear stage thần tốc=>bơm điểm vào các element, nhưng sẽ giảm khả năng tiếp cận SR=> giảm khả năng hồi máu. Defensive hay Offensive, tùy bạn lựa chọn.
    Và nếu bạn chơi 1 stage có lượng tướng đông và dễ lâm vào tình trạng surrounded=>Defensive an toàn hơn. Nếu bạn chơi 1 stage đòi hỏi phải rush để bảo vệ tướng và main camp=>Offensive hợp lý hơn. Như vậy thì game sẽ bớt imba hơn và tránh được tình trạng các con nào đã mạnh thì gắn Jubilation lại càng fill máu nhanh còn con nào bottom tier thì chỉ muôn đời quẩy được ở hard, chaos chứ không lếch xác lên nổi Ultimate.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/14
  8. SpongeBob

    SpongeBob Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Bài viết:
    11
    Giờ nghĩ lại thì đồ họa gắn liền với nhân vật. DW8 đồ họa có cảm giác ko thật bằng game khác có lẽ vì thiết kế nhân vật mang xu hướng manga/anime, nhưng chính điều đó lại tạo nét riêng cho game. Việc thay đổi đồ họa theo kiểu quá chân thật như các game bắn súng thì đòi hỏi nhân vật cũng phải mặc đồ và có nét mặt chân thật theo; mà thời Tam quốc thì thằng nào cũng mặc giáp đội mũ trụ nên trong game mà cũng vậy thì chẳng sao phân biệt được ai ra ai (chưa kể áo giáp thời đó thường có hình dáng giống nhau),thành ra giết chết nhân vật. Cộng thêm skill của nhân vật cũng thuộc diên khinh công võ thuật ảo lòi,người thường không sao học theo nổi nên khó đi theo trường phái tả thực được. Có lẽ đôi lúc phải tự tách biệt mình với phong cách chung,trào lưu tả thực để có chỗ đứng tốt hơn trong thị trường là điều mà KOEI nhắm tới. Thành ra thiết nghĩ đồ họa như bây giờ đối với dòng DW có khi lại ổn bởi càng đẹp thì càng nặng,tụt frame càng nhiều,chậm quá đánh không sướng tay (điển hình là màn Xích Bích, tuột frame thấy rõ)
    Chủ yếu chỉ mong thay đổi movie cutscene cho nó có cảm xúc như bản 7 một tí chứ đừng theo kiểu fan service nữa.
    Quan Sách,Bảo Tam Nương ko có trong sử sách làm ơn bỏ đi giùm để nhường đất diễn cho Quan Bình. Chuyện tình tay ba Quan Bình,Tịnh Thái, Lưu Thiện dù ko có thực nhưng vẫn cho vô được vì xem ra còn hấp dẫn hơn 2 anh chị kia.
    Luyện Sư đánh đấm chả ra gì,thiết kế chán òm chỉ có cái ngực bự,trong Tam Quốc thì quá mờ nhạt,thậm chí hình như chưa từng được nhắc đến,tốt nhất bỏ đi luôn.
     
  9. StJohn-TheEagle

    StJohn-TheEagle Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,863
    Cho mình hỏi (lại hỏi :P) Cây Revolving Crossbow làm sao để mấy chiêu C3 C4 C6 bắn đc lâu vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/14
  10. Kids Next Door

    Kids Next Door The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    2,120
    Hình như là ấn nút strong atk liên tục thì phải, còn C1 thì xoay analog :p
    DW8 gameplay ngày càng mang tính casual hơn còn story mình thấy sắp xếp thế là ổn, chỉ cần lược bớt vài sự kiện bên lề và tống hết vào free mode là được. Về thiết kế char thì đúng là ngày càng fan service, gần đây lố nhất có Kokosho đúng kiểu pop star lù lù giữa thời chiến quốc :2cool_burn_joss_sti
     
  11. SpongeBob

    SpongeBob Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Bài viết:
    11
    Với việc tăng thêm ex2 làm hoàn thiện nhân vật,mở thêm story phe Lã Bố,DW8XL đáng ra đã có thể là game có độ hay và doanh số thuộc top nếu như vẫn giữ được các đoạn movie cutscene đầy cảm xúc và VA cho Trương Liêu như bản 7.
    Mà có khi đấy chính là y đồ của KOEI. DW7 có movie,cutscenes sâu sắc nhưng moveset vẫn còn bị clone,làm cho người chơi mong chờ một DW8 tất cả nhân vật được declone hết. Nay sang DW8 thì ngược lại,làm cho người chơi lại tiếp tục mong chờ 1 DW9 hoàn hảo về mọi mặt. Nói chung là kinh doanh cả thôi. :3cool_angry:
    Mà có bạn nào ở TPHCM chơi PC và có khả năng mua được DLC trên Steam xin giúp đỡ mua giùm cái DLC Powerful Weapon Skin với. Mình sẽ trả lại tiền mặt chứ giờ chỉ cần mua 1 DLC với giá khoảng 100k mà lập tài khoản Paypal,Visa hay MasterCard gì đó thì rắc rối quá, chả muốn làm.
     
  12. - Saber -

    - Saber - ✝ Excalibur ✝ Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    5,646
    Nơi ở:
    ┐( ̄ー ̄)
    Đùa chứ cái thứ đang kéo fan tới dòng này là lượng nhân vật đông đảo và đa dạng. Với những người biết Tam Quốc thì ko nói. Với fan phương Tây hoặc ko đọc Tam Quốc thì trai xinh gái đẹp mới hay nhé. Tìm những poll của Nhật hay phương Tây xem, những Lian Shi, YinPing, Bao Shaniang, Wang Yuanji ... lúc nào chả đứng top. Làm game hướng đến lợi nhuận, muốn có lợi nhuận thì phải đáp ứng phần đông người chơi, mà phần đông người chơi giờ ko quan tâm đến story rồi, gameplay và char design mới là thứ quyết định.

    Với cả Lian Shi kill tướng thuộc hàng top game mà "đánh đấm chả ra gì" thì thật là 8-}
     
  13. SpongeBob

    SpongeBob Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Bài viết:
    11
    Base game tức là hàng chính hãng trên Steam ấy àh?!!!? Xài hàng private thật sự ko được sao :( ?!! Nếu quả thực như vậy thì đúng là đồn như lời :|. Trước giờ chưa 1 lần mua DLC nên cũng chả biết vụ này.
     
  14. - Saber -

    - Saber - ✝ Excalibur ✝ Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    5,646
    Nơi ở:
    ┐( ̄ー ̄)
    Base game còn chưa mua mà đòi mua DLC =) DLC cũng có hàng bim bim đấy, lấy mà xài.
     
  15. SpongeBob

    SpongeBob Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Bài viết:
    11
    Uh thì có lẽ đối với vũ khí Lian Shi cách ép của mình có sai sót,phải tự kiểm điểm và điều chỉnh vậy,nhưng xét về tính quan trọng trong game thì...........
    Nhưng mình kiểm tra lại thì xếp hạng thì trong top 10 làm gì có Lian Shi,Bao Sanniang chỉ có Wang Yuanji,Diao Chan và Ngân Bình thôi mừ.
    Với lại mình có đả động gì tới Nguyên Cơ và Ngân Bình đâu,2 em này mình cũng yêu thấy mồ tổ ;)
     
  16. Venom_Rider

    Venom_Rider Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    455
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Cho các bé gái vào ta không ý kiến gì, char design bung lụa tung chảo cũng chả sao. Nhưng vấn đề là hãy làm cho bọn nó có chút não, chả hiểu gu bọn nhật thế nào ker mà ta éo thấy kute chỉ thấy giả tạo bỏ mịa, cũng giống bọn gái ngoài đời hể động tí là bắt đầu phồng má chu mỏ ấy, ngứa mắt cực kỳ, thà làm như Vương Dị ta còn bớt ngứa mắt.
     
  17. hinokage

    hinokage Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Bài viết:
    5,885
    Nơi ở:
    TpHCM
    Game làm ra để bán, mà bán thì hướng tới số đông (là teen, dân mê anime/manga, kawaii, kute ...) :3cool_shame: (Wang Yi chắc là thể loại Mayadere + Kuudere :-")
    Nói năng nghiêm túc thì chả lại như Kessen hay RTK (doanh thu thật sự ko khả quan và giờ nó thành hàng nội địa, tương lai thì chắc dẹp :">)
     
  18. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Cứ dăm ba tháng lại ì xào chuyện bỏ mấy bé, bỏ mấy anh zai xinh. Riết chập ko muốn nói gì :5cool_sweat:
    Còn Lianshi bị chê suốt... hình như nhiều người có vấn đề với cây Nỏ thì phải... :7cool_feel_good:

    Kessen thiết kế thấy ko đứng đắn tí nào :3cool_shame:
    [SPOIL][​IMG] [​IMG][/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/14
  19. Venom_Rider

    Venom_Rider Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    455
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Thực ra không phải là bỏ mấy bé mà là thay đổi hình tượng các bé. Anime/Manga không thiếu những bộ shounen các em teen, loli cầm hàng nóng hàng lạnh ra chém nhau, nhưng nó lại làm ta không phản cảm bởi vì đơn giản là mấy em ấy có móe, có cute, cũng là cute từ trong "khí chất". Nhưng DW thì lại cố tình làm các em phải cute, phải móe nhưng lại làm quá lố thành ra giả tạo.
    Vấn đề chính là cây Nỏ, mà không phải cả cây Nỏ mà cả cây Cung cũng có vấn đề nốt, chỉ có có cái Blaze Bow của Zhu Ran mới đúng cách mà lũ bắn tỉa nên theo, nhưng vì cây Cung nó là dash nên còn tính cơ động và các charge cũng rộng hơn nên ít người không cảm thấy nó có vấn đề thôi
     
  20. hinokage

    hinokage Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Bài viết:
    5,885
    Nơi ở:
    TpHCM
    Dạo 1 vòng qua các topic về dòng Warrior, thấy khen girl của Koei thiết kế kute, kawaii thậm chí lập cả fanpage, đâu thấy ai bảo giả tạo :">
    Nhiều bạn còn bảo cần thêm loli Đổng bạch và Hoa Man vào nữa là :-"
     

Chia sẻ trang này