Multi Thảo luận, tổng hợp thông tin về game

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Mrphung, 8/8/18.

  1. nts_2511

    nts_2511 シェンムー Ryo Hazuki Archer GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    30/4/15
    Bài viết:
    9,651
    Nơi ở:
    Coast City
    Mới coi 3 clip đầu bên FPT play, 3 clip sau chưa có sub :))
     
  2. thang_lau_ca

    thang_lau_ca Lao Công Gamevn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    7,828
  3. victorhugo

    victorhugo Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/05
    Bài viết:
    14,048
    Nơi ở:
    CLUB "Rung Đùi"
    Giờ PC chắc toàn chơi cái loại Full-ATX mới đỡ nổi con này ấy nhỉ
     
  4. Chronos

    Chronos Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/10/08
    Bài viết:
    6,950
    Mình lại thấy ngược lại , kiểu như rủ bỏ xiềng xích ấy , không còn rù rù chậm chạp như rdr 2 mà nv còn có thể leo trèo thoải mái , cưỡi ngựa khỏi lo đụng cây cứ phi thẳng xuống vực khỏi lo ngựa chết lun :))
     
  5. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,941
    Nơi ở:
    The Castle
    Việc Odyssey bay nhảy đc ko phải là vde, mình thì chỉ dội ở chỗ Animation nó nhìn lởm thôi, animation thằng Ody nó cứng, skip động tác nhiều, nhiều động tác thì bị nhanh quá ko tự nhiên.
     
  6. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468
    qua bản vahalla nhìn trailer thấy có vẻ cũng thế, éo cải tiến đc gì =))
     
  7. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,941
    Nơi ở:
    The Castle
    Động tác reuse cực nhiều của 2 bản Ori, Ody. Thậm chí còn nhiều động tác đẩy nhanh tốc độ, vd khi combat, trông cứ khớp khớp thế nào ấy, ko khớp nền độ họa dạng tả thực.
    Cá nhân thấy thằng For Honor làm rất cân bằng ở vụ animation, trông vẫn tự nhiên mà nhạy
     
    hoathankiem thích bài này.
  8. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,586
    Nơi ở:
    TP HCM
    Ubi có truyền thống xài đi xài lại mà, Vahalla này xây dựng trên nền 2 bản trước thôi, ko có đột phá gì đâu. Phải chờ AC next gen (chắc ra tầm 2022) thì may ra mới có cải tiến nhiều.
     
  9. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,941
    Nơi ở:
    The Castle
    Uhm, nếu chia theo phiên bản cho Anvil thì có thể thấy cùng 1 bản, thì đa phần các game của bản engine đó nền đồ họa, động tác, asset hầu như chả khác mọe gì mấy:

    Anvil: AC1, AC2, AC2 Brotherhood, AC2 Revelation
    AnvilNext: AC3, AC3 Liberation, AC4, AC4 Freadom Cry, AC Rogue
    AnvilNext 2.0: AC Unity, AC Syndicate giống nhau.
    ------------------Rồi tới bộ 3 AC Origin, Odyssey, Vahalla giống nhau.

    Do đó nếu coi game nào mà mở màn cho 1 đợt mới của AC, mình sẽ chỉ coi AC1, AC3, AC Unity, AC Origin là những đợt cải tổ lớn :D
     
    hoathankiem thích bài này.
  10. quanghuy_1993

    quanghuy_1993 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    2,954
    Nơi ở:
    Middle Earth
    Muốn nhịp game tăng thì buộc phải skip nhiều animation thôi bác. Dòng AC mà có animation mượt nhất là AC Unity, và bản này bị nhiều đứa chửi là leo trèo rối rắm dễ miss :))
     
    hoathankiem thích bài này.
  11. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,941
    Nơi ở:
    The Castle
    Mình thì thấy việc leo trèo nó mượt đáng lẽ phải đỡ miss hơn chứ, Unity nó đâu bị vde là input delay như thằng RDR2 đâu. Vde ở đây là code ngu cái đoạn leo trèo thôi nên detech cái ng chơi muốn nó hơi kém, animation Unity thì quá ổn rồi. Bị chửi nên qua mấy phần AC sau, bố mày cho đâu cũng trèo đc luôn cho bõ ghét =)) nhìn nhiều đoạn như kiểu người nhện bám, trông vố lý vãi.
     
    quanghuy_1993 thích bài này.
  12. toila13

    toila13 The Lone Traveler from Vault 101 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    17,811
    sau cái Unity bị fan chửi quá Ubisolf nó làm 3 bản từ origin đến V coi parkout leo trèo là phụ rồi. cái này thì ngoài đám hardcore ra éo ai chửi đâu nên sure kèo là phần mới cũng không sửa.=))
     
  13. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,586
    Nơi ở:
    TP HCM
    Ubi khó làm ra sản phẩm nào hoàn hảo lắm =)) hay cái này thì sẽ bị thiếu sót cái kia. Leo trèo thì gần như Ubi bỏ mặc luôn, làm đơn giản hóa tối đa có thể chứ ko còn phức tạp hay dễ bị té như mấy phần ngày xưa nữa. 3 bản Origins, Odyssey và Vahalla này tôi chỉ thấy chán nhất cái combat và animation khi cưỡi ngựa. Combat thì chán mà animation ngựa thì như xe tăng. So với TLOU 2 hay Ghost of Tsushima chắc phải gọi bằng ông nội...
     
  14. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,941
    Nơi ở:
    The Castle
    Mình thì ko hẳn ủng hộ lắm việc leo trèo phải tìm đúng mấu bám đc như kiểu AC hồi xưa, hay kể cả thằng GOT gần đây, nhg mà nói gì thì nói nên dung hòa 2 kiểu hơn, vẫn nhiều bề mặt bám đâu cũng đc, nhg ko phải cái kiểu 1 số bề mặt trơn nhẵn quá mà vẫn bám dính luôn như hiện tại, vẫn làm sao đó phải tìm đường lên do nhiều chỗ ko bám đc sẽ hay hơn, 1 cái tháp leo lên nó có giá trị hơn.

    Vẫn nhớ cảm giác hồi trước leo lên đỉnh cái nhà thờ ở Arce hồi AC1, phải lòng vòng tìm cách lên chứ ko phải thấy hay là lao thẳng vào leo. Kể cả gần đây leo kim tự tháp của origin, ko phải kiểu leo chỗ nào cũng đc, nhiều kim tự tháp phải đi vào lăng mộ bên trong mới ra đc chỗ có nơi bám đc để trèo lên, lên tới đỉnh thì hoành tráng mà thấy bõ công, Vahalla sắp ra, để chơi xem thế nào, chứ nếu tính Origin, Odyssey, Vahalla là 1 Trilogy thì đang thấy Origin làm vẫn ổn nhất.

    Về động tác thì ko ai ăn đc TLOU2 rồi, ko bị lề mề delay như RDR2, mà vẫn nhạy, nhìn vẫn tự nhiên như các game của AC mới này. So làm gì cho mất thời gian.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/20
  15. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    32,509
    Nơi ở:
    HCM
    [​IMG]
     
    F22Raptors thích bài này.
  16. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,586
    Nơi ở:
    TP HCM
    thực ra chỉ cần làm con ngựa như trong Ghost of Tsushima cũng được, chưa cần tới đỉnh cao như TLOU. Giờ chơi AC chủ yếu để xem lore, chứ gameplay thấy nhàm quá rồi.
     
  17. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,941
    Nơi ở:
    The Castle
    Vụ Animation con ngựa, các animation khác thì thôi đành nhắm mắt làm ngơ, nhưng khó chịu nhất quả phi nước đại, cứ lọc cọc lọc cọc như kiểu ngựa gỗ, khó đỡ vãi, cắt giảm animation tối đa luôn cho mấy cái động tác ngựa chuyển 4 chân lẫn nhau tiến về phía trước. Từ hồi Origin đến giờ vẫn dùng lại ko khac 1 tí gì
     
  18. lifesyle

    lifesyle The Lone Traveler from Vault 101 CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    17,784
    Nơi ở:
    ._.
  19. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,941
    Nơi ở:
    The Castle
    The exact thing i'm saying
     
  20. Gantz89

    Gantz89 Marcus Fenix, savior of Sera Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    15,796
    Nơi ở:
    Giáo hội PS
    dm cứ như con ngựa đang cưỡi thằng lính nhựa vâyj =))
     
    UltraSmash and alucardme87 like this.

Chia sẻ trang này