Multi Thảo luận, tổng hợp thông tin về game

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Mrphung, 8/8/18.

  1. For4v3r

    For4v3r The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    9,281
    công bằng mà nói thì game dành riêng cho nó cũng phải khác. Bên kia chỉ là update nhân vật, lại còn free nên chỉ đến thế thôi =))
     
    bloodomen thích bài này.
  2. patapon95

    patapon95 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    3,156
    Không free lại bị bash tiếp ấy chứ =)), với ko có tuyến truyện riêng như Hawk với Black Panther nữa, như kiểu thằng Vuông nó đang ban phát cho Sony ấy =)).
     
  3. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 Sith Lord Revan

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    10,999
    Thời đại nào còn làm cái hit feedback quê mùa đứng hình khi đánh trúng kẻ địch, âm thanh còn bộp bộp bộp lmao !!! =))
     
  4. annhau10000

    annhau10000 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    Văn Chương
    Chính ra siêu phẩm màu sắc giống bên MCU phết =))
     
    bloodomen and katt1234 like this.
  5. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    Thực ra thì cũng bt mà bác, đây cũng là 1 cách tạo cảm giác lực, thế bác nghĩ nên làm thay thế bằng cách nào
     
  6. katt1234

    katt1234 The Dragonborn

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,701

    đúng tinh thần phim mảrvel còn gì !gian
     
  7. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 Sith Lord Revan

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    10,999
    đầy game nó cổ lỗ hơn nhiều mà đánh đấm có phải dùng cái hit feedback đời nhà tống đó đâu...



     
    katt1234 thích bài này.
  8. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    Công nhận tôi cũng thấy cách làm đứng hình khi hit nó hơi cheap, nhg cũng ko hẳn là ko hiệu quả. Như kiểu trò GOW 2018, nó cũng làm dừng animation đó, mỗi lần đập trúng quái là dừng. Đánh vẫn cảm giác có lực mà.
     
  9. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 Sith Lord Revan

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    10,999
    nhìn kĩ nhé, dev lợi dụng tốt cái hit feedback bằng cách thêm animation của cái rìu khác đi một chút so với khi chém trượt, giống như bt cầm rìu chém không khí thì mượt nhưng chém qua người con quái thì lưỡi rìu gặp vật cản, xả qua da thịt mới làm cái hit feedback tự nhiên hơn chứ thằng nhện kia đấm đá nhìn đã éo thấy nó vào được người kẻ thù rồi tự dưng còn bị đứng hình, âm thanh bộp bộp rẻ tiền vcl =))
     
  10. Crazy Angel

    Crazy Angel Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    5,357
    Nơi ở:
    City of Chaos
    Nói chung kiểu hit feedback dừng quái này cũng ko lạ cùng tương tự nhưng Crystal Dynamic nó khác với Santa Monica thui ăn nhau ở cái trình đó.

    Thiệt ai chơi con Avengers rùi mới thấy combat nó khó chịu thế nào, lực thì vẫn lực ấy chứ ko phải ko, nhưng cái time hit của nó làm như mình bị delay nặng trong thao tác, mình bấm 5 cái rùi mà nó đánh mới có 3 cái, đánh phải gọi là ức chế vcl nhân vật chậm chạp thiếu linh hoạt. Dc cái cay con game này nên sẽ lôi nó ra chửi mãi :)) giờ ra thêm con nhện độc quyền PS nhìn si đa vcl ra, vừa mập giao hoan đất trời, chạy như vịt, đu tơ trên trời, đánh đấm quơ quẹt...so với với mấy cái game nhện cũ còn gớm nói chi so với Insomniac như 1 trò hề. Dm Xì Que.
     
    alucardme87 thích bài này.
  11. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    Rìu nó thế thôi, chứ đấm tay ko trò này nó khác bác ạ, khi đấm trúng quái animation cũng khựng lại tí (ko phải đứng hình) nên vẫn cho cảm giác lực.

    Nhg nói chung, cách làm đứng hình vẫn đc đánh giá cao. Trc xem video phân tích của Digital foundry 1 số trò ra gần đây họ rất khen cái vụ này. Cá nhân tôi cũng thấy ko phải quá vde. Quan trọng là animation cũng phải đẹp mượt tương ứng là đc, ko bị ghẻ lở như con nhện trong Avenger kia.
     
    PeepingTom thích bài này.
  12. chuoitay1

    chuoitay1 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    5,587
    con Asgard thấy mấy ông chơi VR cứ bảo siêu phẩm chứ mình chơi game AAA trên Pc/console quen thấy con đó phèn vãi, nếu thích kiểu fantasy đó tôi vote Skyrim VR chơi sâu hơn hẳn =)) cảm giác 1 mình lang tháng trên núi tuyết cũng cu đơn lạnh lẽo lắm
     
  13. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,866
    Nơi ở:
    TP HCM
    animation của con Avengers nó quái đản lắm, kiểu động tác nhân vật đấm đá thì ok, nhưng khi tác động vào quái hay chạm vào môi trường thì nó lại hay bị trượt trượt nên chơi cảm giác khó chịu. Y như là cảm giác khi leo trèo trong Tomb Raider vậy, animation thì có vẻ đẹp, nhưng độ bám dính với kết nối thì ko có, nên thành ra nhìn cứ như bị giật giật.
     
    Crazy Angel thích bài này.
  14. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    Cái này tôi nghĩ là do khả năng nối animation nó kém ấy, nhất là con tomb raider thì kém thôi rồi. Hồi 2013 nó mới ra thì ko sao, tới tận bản shadow vẫn dùng thì thấy nản vãi, nhất là động tác nhảy, nó cứ bồng bềnh, nhảy tới trên ko mà lại điều khiển được hướng rơi liên tục, rồi lúc bám vào gờ mép cũng bị nhẹ quá, ko thấy sức nặng cơ thể nhân vật, cảm giác nhìn ko thấy tin đc. Nhất là tại cái tội ng chơi đã trải nghiệm các siêu phẩm về animation của hậu bối nó là Uncharted 4 xong thì ối giồi ôi

    Nói chung là riêng 1 animation thì ko sao, nhg khi tương tác với nhau, nối nhau thì kém.
     
    nhoctyty, PeepingTom and dread_nought like this.
  15. PeepingTom

    PeepingTom nguyện bú liếm thông tắc mũi cho ong nâu...

    Tham gia ngày:
    23/3/20
    Bài viết:
    17,492
    Nên mới có quả đít và quả rên bù lại !suong
     
    alucardme87 thích bài này.
  16. PeepingTom

    PeepingTom nguyện bú liếm thông tắc mũi cho ong nâu...

    Tham gia ngày:
    23/3/20
    Bài viết:
    17,492
    Nên mới có quả đít và quả rên bù lại !suong
     
    alucardme87 thích bài này.
  17. Sir Artorias

    Sir Artorias John Marston's Redemption Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/4/13
    Bài viết:
    21,851
    Nơi ở:
    Anor Londo
     
    Warfield thích bài này.
  18. Majima Gorō

    Majima Gorō Idol of Box 50 GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Bài viết:
    23,442
    Nơi ở:
    神室町
    Nhiều ông chơi cứ để ý animation quá.
    Chứ mình đầu óc đơn giản đến độ chỉ cần nhảy, leo trèo, hụt tay thì có animation thả một bên còn bên kia níu lấy,... Là đã chả để ý cm gì nữa rồi. Ngày xưa chơi game cũ có đòi hỏi ntn đâu nên quen cmnl.
     
    PeepingTom thích bài này.
  19. PeepingTom

    PeepingTom nguyện bú liếm thông tắc mũi cho ong nâu...

    Tham gia ngày:
    23/3/20
    Bài viết:
    17,492
    Hồi xưa chơi game nó không crash, không dưới 20 fps là mừng húm =))
     
  20. katt1234

    katt1234 The Dragonborn

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,701
    animation quan trọng mà, nhìn mấy game trung quốc thử , đồ họa có đẹp cách mấy nhưng đụng vào vẫn thấy rẻ tiền
     
    bloodomen thích bài này.

Chia sẻ trang này