Multi Thảo luận, tổng hợp thông tin về game

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Mrphung, 8/8/18.

  1. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    Bảo nó là mày giỏi mày chứng minh đây là newgame+1 đi =)) bố mày chống mắt lên xem
    upload_2020-8-4_9-35-7.png
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/20
  2. The-Joker

    The-Joker 531ED1206E681B0206EE079206EE820731EBF70 CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/11/10
    Bài viết:
    22,560
    Nơi ở:
    Hell
    Soul3 game có mấy ring +2 hoặc full achievement thì là đã qua NG+3, tiếp theo đếm soul của boss cuối, lord cinder trừ khi dùng đập đá lấy soul chứ đếm vũ khí với soul trong hòm là ra ngay.

    Edit: Chừa mấy cái ring DLC ra.
     
  3. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,860
    Nơi ở:
    TP HCM
    muốn biết ng+ nào thì nhanh nhất là nhìn vào số soul được cho khi đánh chết quái. Nếu ng+6 trở lên thì là tầm 125% so với new game+ bình thường.

    Chi tiết vào đây xem sẽ rõ: http://darksouls.wikidot.com/new-game-plus
     
    alucardme87 and Tony_Vu2005 like this.
  4. Tony_Vu2005

    Tony_Vu2005 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    1,875
    Nơi ở:
    HCMC
    Qu
    Quá chuẩn! Tks bác
     
  5. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,811
    Nơi ở:
    Area 51
     
    Warfield thích bài này.
  6. Sir Artorias

    Sir Artorias John Marston's Redemption Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/4/13
    Bài viết:
    21,828
    Nơi ở:
    Anor Londo
    Hôm nay mới xem cái này =))
     
    Rampage_Ghost and Chronos like this.
  7. Must

    Must Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/1/08
    Bài viết:
    5,528
    Làm mình nhớ lại cái Dead Fantasy lol

     
    Chronos thích bài này.
  8. Chronos

    Chronos Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/10/08
    Bài viết:
    6,953
    Dead fantasy đánh nhau phê như mấy phim võ thuật vậy nhìn thích vl , cái trên làm giống every anime fight ever :))
     
  9. SOZUOKA

    SOZUOKA The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    9,105
    Nơi ở:
    Neverland
    Full ray tracing chịu không nổi đâu, hiện tại mới chỉ ray tracing được với một số thứ đơn giản như reflection, shadow,v.v. thôi. Chứ chơi full ray tracing bao gồm cả global illumination thì trong tương lai gần chẳng game AAA nào làm nổi cả (hiện tại chỉ có 2 cái game từ đời Tống và đồ hoạ siêu đơn giản là Quake 2 với Minecraft là full raytracing được, mà Minecraft ray tracing 2080Ti còn lặc lè 25-30fps ở FHD :-(||>). Việc dùng được ray tracing realtime đã là một thành quả lớn lao, mất hơn 20 năm mới hiện thực hoá được thì không nên quá lạc quan về chuyện có game AAA full raytracing sớm.
     
  10. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    Về công nghệ thì tốc độ phát triên 1 công nghệ mới giờ nó rất nhanh, từ khi Ray trace bắt đầu đc dùng trên game tới giờ, nó đã khác rất nhiều về performance rồi bác. Do trc đây nó quá nặng nên chưa bao giờ đc nghĩ tới chạy trên game realtime, chỉ dùng trên phim thôi dù đã có mấy chục năm. Nhg chỉ cần đc giới thiệu cái, nó sẽ là xu hướng. Ko dựa vào Nvidia làm base, thì các hãng khác cũng đã có nhiều nghiên cứu để chạy đua rồi, càng đua nhau thì càng sớm có phiên bản ngon đẹp nhẹ thôi bác. Cái này mình tự tin nghĩ nó sẽ sớm thành mainstream.

    Giống hồi trc hồi mới có đổ bóng chạm AO, nặng lòi mắt, hầu như ko có game nào có và nghĩ tới dùng. Chỉ sau 1, 2 năm, nó đã là require phải có rồi, và nhẹ tới mức ko cần nghĩ tới nữa.
     
  11. SOZUOKA

    SOZUOKA The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    9,105
    Nơi ở:
    Neverland
    Ambient Occlusion sao nặng nề như Ray Tracing được :-(||> So ra thì giống Tessellation ngày xưa hơn. Hiện tại có bọn RTX của nVidia dùng phần cứng chuyên xử lí ray tracing mà còn hụt hơi (chưa kể còn chạy theo trend 4K nữa), giải pháp ray tracing của RDNA2 bên AMD cùng lắm là ngang thôi chứ cũng vẫn èo uột lắm.
     
  12. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    So phải so với thời kì chứ bạn, khi mà hồi trc phần cứng yếu, thuật toán chưa đc tối ưu thì AO là cũng nặng rồi, có mấy trò để đc cái AO max đâu. Giờ cái AO nó bình thường rồi bạn lại chả nghĩ thế. Cái Ray cũng ko nằm ngoài quy luật đó. Bạn cứ có niềm tin vào phát triển đi chứ =D
     
  13. longakka

    longakka Đầu gấu nhà quê

    Tham gia ngày:
    3/9/02
    Bài viết:
    3,011
    Nơi ở:
    Scumm Bar
    Với những đột phá về hardware tôi thấy trong vài năm gần đây và những mưu mẹo thượng đẳng của mấy bọn như rockstar hay naughtydog thì global ultima mega ultra total fulltime raytracing trong 4-5 năm tới cũng ko phải điều quá xa vời
    Hoặc ít nhất một biện pháp gì đấy đạt 90% vì dù sao ko phải game nào cũng cần ánh sáng thật làm gì vd như bọn nhật lùn chẳng hạn
     
  14. InfinityGame

    InfinityGame Guest

    Full Ray Tracing giống cái khử cưa SSAA (có chất lượng cao nhất trong các phương pháp AA) thôi. Cả chục năm cũng ngốn tài nguyên như ngày đầu, đến giờ không mấy game áp dụng.
     
  15. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    SSAA ngốn, và kết quả là đc có biện pháp khử khác còn tối ưu hơn, nên SSAA giờ chả còn đc dùng mấy. Do đó ô Ray mà vẫn cứ nặng, sẽ có biện pháp khác thôi, ko lo.
     
  16. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    33,673
    Nơi ở:
    HCM
    DLSS 2.0 h ngon choét, cần gì ba cái AA đủ thể loại từ nặng tới nhẹ nữa :5cool_still_dreamin

     
    QHu91_IT and alucardme87 like this.
  17. thangbui2504

    thangbui2504 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Bài viết:
    1,395
    Cái Raytracing đó mà ngon thì đỡ đi cả một khâu làm việc cực nhiều trong làm game luôn.
     
  18. SOZUOKA

    SOZUOKA The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    9,105
    Nơi ở:
    Neverland
    Nhưng DLSS là hàng độc quyền của Yến Vi, khó phổ cập, chưa kể còn phải tự train nên tương lai gần khó phổ biến lắm (ông AMD còn thầu hết cả mảng console luôn :5cool_sweat:). Hao hao giống kiểu QuickSync của Intel, ngon thì ngon nhưng ứng dụng cũng giới hạn, mà thằng nVidia còn chưa thống trị thị trường GPU mạnh bằng Intel với CPU hồi trước.
     
  19. Warfield

    Warfield Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/11
    Bài viết:
    6,163
    Cái này là phải mua cả game MW mới có các chế độ đó phải ko,các fence?
    Chơi mỗi cái mục free warzone của nó, coi kill cam mà thấy rét tay khi thò vào mục mua MW, giá cũng cao nữa
     
    F22Raptors thích bài này.
  20. [R]ainy™

    [R]ainy™ Shop Game Bản Quyền Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Bài viết:
    7,077
    Nơi ở:
    Đà Lạt Phố
    Mấy bọn khác cũng có công nghệ tương tự DLSS rồi mà, dần dà thì cũng bắt kịp NVI thôi. Như AMD thì có FidelityFX CAS, Microsoft có DirectML super resolution, Sony cũng đang nghiên cứu Checkerboard 2.0.
     
    bloodomen, GyGyGo and longakka like this.

Chia sẻ trang này