[Thảo Luận] trao đổi RTW & Rome Remastered

Thảo luận trong 'Total War' bắt đầu bởi vietanh797, 24/11/11.

  1. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,821
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Thế mà bọn comp nó làm sao mà broke cả 2 lớp lính Kite xếp phalanx ở góc đấy. Kị với lính ùa vào một hồi một chỗ là vỡ toạc đội hình.

    Scythia nó chơi toàn kỵ cung, ngồi dè chừng thành cho đến khi mình surrender, ko dụ vào được :|.
     
  2. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,241
    Auto-resolve battle =.=. Kị cung đc rate thấp lắm .
     
  3. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Do tùy phalanx nữa nhưng nói chung chơi như vậy mình quá ăn gian nên ko thích
    Scythia ko đánh chắc chỉ còn cách ùa ra thành từ hai cổng hai bên đánh, lợi dụng map có thành chật khó chạy hơn mà bao vây kỵ cung
     
  4. deathcat

    deathcat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Bài viết:
    54
    Nơi ở:
    Bình Phước
    hôm nay vui ghê :5cool_big_smile: , đánh 1 trận thủ thành, quân mình(Rome) yếu hơn hẳn quân địch(Carthage) :8cool_amazed:, nhưng nhờ mấy cái tháp phòng thủ nên toàn bộ 4 ram cháy sạch :1cool_byebye:, còn 1 đám voi chiến định phá cửa thì như thế này :
    [​IMG] Nướng voi :3cool_adore:
    [​IMG] Cận cảnh:7cool_feel_good:
    [​IMG] Nướng đến con voi....kế cuối :4cool_oh: (con cuối cùng bỏ chạy)
    và kết quả(quên ko chụp) quân ta toàn thắng vì địch ko có vũ khí công thành, quân địch chết hơn 1k, quân ta chết 2(do dụ bọn lính bộ diệt nhưng bọn cung đứng sau tỉa)
     
  5. Ku Kin

    Ku Kin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    411
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    @^:May mà nó không vác theo Onager thần thánh nhé :9cool_sweet_kiss:
     
  6. deathcat

    deathcat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Bài viết:
    54
    Nơi ở:
    Bình Phước
    có bác nào chơi mod SPQR v8.0 ko? làm sao để cải cách, có lính Legion, hay là làm giống bản gốc
     
  7. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Đến cách đay 3 tháng mình mới phát hiện ra cái lợi ích phi vòng tròn của kị cung là j
     
  8. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,241
    Tác dụng gì :2cool_sad: . Ta chả dùng cái đó bao giờ, toàn mic tay 0 hà
     
  9. choidep123

    choidep123 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    16/1/12
    Bài viết:
    2,938
    Nơi ở:
    Middle Earth
    Thấy máy toàn cho kị cung phi vòng tròn mà bắn mình cũng thử mà thấy cũng bt chẳng tăng gì cả
     
  10. Scipio Africanus

    Scipio Africanus Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Bài viết:
    389
    theo mình thì Cantabrian Circle chủ yếu là để tránh cung của địch thôi, chứ k tắng accuracy hay dam gì cả
     
  11. sayuri2705

    sayuri2705 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/10/08
    Bài viết:
    1,427
    Nơi ở:
    Empire of JAV
    Ngoài tránh cung với nhử kỵ của địch ra thì chả còn cái vẹo gì, chưa kể accuracy còn bị giảm nữa, cho nên vô dụng vãi đạn
     
  12. huydaybn3000

    huydaybn3000 Mega Man ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nghe nói cái này ngaòi đời để bao vây từng cụm lính địch lại rồi tiêu diệt bằng cả cung lẫn kiếm hoặc giáo chắc animation của game ko cho phép :))
     
  13. alwafa

    alwafa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/10/07
    Bài viết:
    377
    Nơi ở:
    Marienburg Castle
    Gì mà vô dụng, mỗi khi đụng trận, phe kia có kỵ cung/kỵ lao, phe ta cũng có thì đưa đám có cantabrian circle ra tỉa kỵ tụi nó, vừa tránh tổn thất, lại ném đc liên tiếp vào đội hình đứng chật của đối phương, quá lợi còn gì.
     
  14. huydaybn3000

    huydaybn3000 Mega Man ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái chính là kị binh nó có ngu mới đứng yên cho mình bắn,lúc đấy nó lao thẳng vào chiến luôn,do bật cái của nợ đó nên chạy ko kịp -> bị chết khá nhiều do melee ko lại...
     
  15. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,241
    Ta gặp cái vấn đề như lày. Mod xgm ta muốn chuyển Thureophoroi => Skirmishers giống Petals/Velite (tức là kiểu quân phóng lao với có skirmish) demou 0 chuyển đc ai giúp cái >.<
     
  16. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,821
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Tăng chứ. Khi quăng từng viên vào giữa đội hình đối phương vẫn tốt hơn là quăng một tràng vào toàn bộ đội hình.

    Cái CC dùng để tấn công chứ không phải phòng thủ. Nhiều người cứ xài để né địch kết quả chết như nấm vì AI game rất ngu.
     
  17. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    sao lại ko đc?
    nó vốn là lính Skirmishers mà
    chỉ có bọn Thorakitai mới là infantry chứ
     
  18. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,241
    Peltals
    [​IMG]

    Thorakitai
    [​IMG]

    Thureophoroi
    [​IMG]

    Thureophoroi giống Thorakitai chớ đâu giống Petals
     
  19. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    chụp cái text về unit lên coi nào
    ta xóa RTW rồi:2cool_sad:
    cái mà có chỉ số công thủ ý
     
  20. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,241
    Stat Thorakitai

    type greek heavy infantry
    dictionary greek_heavy_infantry ; Thorakitai
    category infantry
    class spearmen
    voice_type Medium_1
    soldier greek_infantry_heavy, 50, 0, 1.2
    mount_effect horse +2, camel +2
    attributes sea_faring, hide_forest, can_sap, hardy
    formation 1, 1.66, 2, 3.33, 5, square
    stat_health 1, 0
    stat_pri 9, 2, javelin_heavy, 45, 3, thrown, blade, piercing, spear, 25 ,1.0 ; Ranged
    stat_pri_attr prec, thrown ap
    stat_sec 5, 2, no, 0, 0, melee, blade, piercing, spear, 25 ,0.85 ; Spear
    stat_sec_attr light_spear, spear_bonus_6
    stat_pri_armour 7, 8, 5, metal
    stat_sec_armour 0, 0, flesh
    stat_heat 4
    stat_ground 2, 0, 3, 0
    stat_mental 10, normal, highly_trained
    stat_charge_dist 30 ; Foot
    stat_fire_delay 0
    stat_food 60, 300
    stat_cost 1, 800, 400, 60, 120, 800
    ownership greek_cities, romans_brutii, macedon, seleucid

    Stat Thureophoroi

    type greek heavy peltast
    dictionary greek_heavy_peltast ; Thureophoroi
    category infantry
    class skirmish
    voice_type Heavy_1
    soldier greek_infantry_medium, 50, 0, 1.2
    attributes sea_faring, hide_improved_forest, hide_long_grass, can_sap, can_swim
    formation 1, 1.66, 2, 3.33, 5, square
    stat_health 1, 0
    stat_pri 7, 2, javelin, 60, 6, thrown, blade, piercing, spear, 25 ,1.0 ; Ranged
    stat_pri_attr prec, thrown ap
    stat_sec 5, 2, no, 0, 0, melee, simple, piercing, spear, 25 ,0.85 ; Spear
    stat_sec_attr light_spear, spear_bonus_6
    stat_pri_armour 3, 6, 5, leather
    stat_sec_armour 0, 0, flesh
    stat_heat 2
    stat_ground 2, 0, 3, 0
    stat_mental 8, normal, trained
    stat_charge_dist 30 ; Foot
    stat_fire_delay 0
    stat_food 60, 300
    stat_cost 1, 620, 300, 45, 90, 620
    ownership greek, slave

    Stat Petals

    type greek peltast
    dictionary greek_peltast ; Peltasts
    category infantry
    class missile
    voice_type Light_1
    soldier greek_peltast, 40, 0, 0.8
    attributes sea_faring, hide_improved_forest, hide_long_grass, can_sap, can_swim
    formation 1.6, 2, 3.2, 4, 4, square
    stat_health 1, 0
    stat_pri 6, 1, javelin, 60, 8, thrown, blade, piercing, spear, 25 ,1.0 ; Ranged
    stat_pri_attr thrown ap
    stat_sec 3, 1, no, 0, 0, melee, simple, piercing, spear, 25 ,0.85 ; Spear
    stat_sec_attr light_spear, spear_bonus_4
    stat_pri_armour 0, 6, 2, flesh
    stat_sec_armour 0, 0, flesh
    stat_heat 1
    stat_ground 2, 0, 3, 0
    stat_mental 8, normal, untrained
    stat_charge_dist 60 ; Skirmisher
    stat_fire_delay 0
    stat_food 60, 300
    stat_cost 1, 360, 180, 25, 50, 360
    ownership greek, thrace, slave
     

Chia sẻ trang này