Cái này quan trọng gì , nó chủ yếu làm về chi tiết xe chứ vật lý đáng là bao , mình thích vành to trông cho đẹp Khác nhau chẳng có ảnh hưởng gì cả ::)
Tất cả đều có liên quan ^^ : -Body:Không có cái này thì sẽ không có aerodynamics trong tuning của NFS:MW(mà ko có aerodynamics thì sẽ không có chuyện lên được 200->2xx MP/h) và ride heigh -Rims và spoiler:Rim tất nhiên là để làm đẹp thôi,còn cái spoiler cũng liên quan đến aerodynamics. -Engine thì khỏi nói:Liên quan đến performence,brake,handlings,nitro -Wheel:khi đi với rims custome thì sẽ liên quan đến steering và handlings. -Toàn bộ tuning các xe sẽ chia ra các nhóm(cái này tôi không biết nhưng tạm đặt tên thế): VD:nhóm 1:Lamborghini gallardo/mucielargo...v....v.-Steering để max,brake để max,handlings để 0,ride height để +/-2 ,aerodynamics để ngược với ride height:Vd-ride height để +2 thì aero để -2 nhưng thường người ta để aero +2.performence/turbo để max.Nitro thì tùy người,để dùng lâu thì - max,phóng lên nhanh thì + max
Thấy turning ít áp dụng cho đua số auto, chủ yếu chơi số manual mới turning. Mà chới manual thì khá khó, tớ bây giờ mới tập để Drift trong MW.