The Elder Scrolls IV Oblivion đã phát hành , bàn luận và hỏi đáp

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi playmusic, 15/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. curlyboy

    curlyboy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/3/05
    Bài viết:
    312
    Nơi ở:
    Tokyo
    Nếu muốn thanh mạnh nhất thì chắc là phải tự tạo thôi, có điều tự tạo thì lại dùng ko được lâu. Thanh Umbra tuy là tấn công mạnh nhưng lại ko được cộng thêm các phép như fire hay snow.. Tớ thấy Goldbrand vẫn mạnh hơn, lại dùng được kha khá nữa
     
  2. lifesyle

    lifesyle In memory of Desmond Miles CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,284
    Nơi ở:
    ._.
    Nè. Ai máy yếu hok chơi đc thì vào files save OB sau đó vào Obivilion(Configuration Settings) Xóa hết chữ trong dóa rùi past lại cái này nha:
    [Controls]
    fVersion=1.7000
    Forward=0011FFFF
    Back=001FFFFF
    Slide Left=001EFFFF
    Slide Right=0020FFFF
    Attack=00FF00FF
    Activate=0012FFFF
    Block=003801FF
    Cast=002EFFFF
    Ready Weapon=0021FFFF
    Sneak=001DFFFF
    Run=002AFFFF
    Always Run=003AFFFF
    Auto Move=0010FFFF
    Jump=0039FFFF
    Change View=001302FF
    Journal=000FFFFF
    Wait=0014FFFF
    Quick Menu=003BFFFF
    Quick1=0002FFFF
    Quick2=0003FFFF
    Quick3=0004FFFF
    Quick4=0005FFFF
    Quick5=0006FFFF
    Quick6=0007FFFF
    Quick7=0008FFFF
    Quick8=0009FFFF
    QuickSave=003FFFFF
    QuickLoad=0043FFFF
    Grab=002CFFFF
    bInvertYValues=0
    fMouseSensitivity=0.0020
    fJoystickLookLRMult=0.0200
    fJoystickLookUDMult=0.0200
    fJoystickMoveLRMult=1.0000
    fJoystickMoveFBMult=1.0000
    iJoystickLookLeftRight=3
    iJoystickLookUpDown=6
    iJoystickMoveLeftRight=1
    iJoystickMoveFrontBack=2
    fXenonMenuStickMapCursorMinSpeed=1.0000
    fXenonMenuStickMapCursorMaxSpeed=15.0000
    fXenonMenuStickMapCursorGamma=0.1700
    fXenonMenuStickSpeedPlayerRotMod=3000.0000
    fXenonMenuStickSpeedMaxMod=5.0000
    fXenonMenuDpadRepeatSpeed=300.0000
    fXenonMenuStickSpeed=300.0000
    iXenonMenuStickDeadZone=15000
    fXenonMenuMouseXYMult=0.0003
    iLanguage=0
    bBackground Mouse=0
    bBackground Keyboard=0
    bUse Joystick=1
    [Water]
    fAlpha=0.5000
    uSurfaceTextureSize=128
    SSurfaceTexture=water
    uDepthRange=125
    uNumDepthGrids=3
    fNearWaterOutdoorTolerance=1024.0000
    fNearWaterIndoorTolerance=512.0000
    fNearWaterUnderwaterVolume=0.9000
    fNearWaterUnderwaterFreq=0.3000
    uNearWaterPoints=8
    uNearWaterRadius=1000
    uSurfaceFPS=12
    bUseWaterDepth=1
    bUseWaterLOD=1
    bUseWaterDisplacements=0
    uSurfaceFrameCount=1
    bUseObliqueFrustumCulling=1
    bUseWaterReflectionsMisc=0
    bUseWaterReflectionsStatics=0
    bUseWaterReflectionsTrees=0
    bUseWaterReflectionsActors=0
    bUseWaterReflections=0
    bUseWaterHiRes=0
    bUseWaterShader=1
    fTileTextureDivisor=4.7500
    fSurfaceTileSize=2048.0000
    [DistantLOD]
    iDistantLODGroupWidth=8
    bUseLODLandData=0
    fFadeDistance=12288.0000
    [General]
    bEnableProfile=0
    bDrawSpellContact=0
    bRunMiddleLowLevelProcess=1
    bBorderRegionsEnabled=1
    iHoursToSleep=3
    bActorLookWithHavok=0
    bDisableHeadTracking=0
    bTrackAllDeaths=0
    SMainMenuMusic=Special\TES4Title.mp3
    SCharGenQuest=0002466E
    uiFaceGenMaxEGTDataSize=67108864
    uiFaceGenMaxEGMDataSize=67108864
    bUseEyeEnvMapping=1
    bFixFaceNormals=0
    bUseFaceGenHeads=1
    bFaceMipMaps=1
    bFaceGenTexturing=1
    bActivateAllQuestScripts=0
    SBetaCommentFileName=
    bCheckCellOffsetsOnInit=0
    bExternalLODDataFiles=1
    bDefaultCOCPlacement=0
    bCreateShaderPackage=0
    uGridDistantTreeRangeCity=4
    uGridDistantCountCity=4
    uGridDistantTreeRange=15
    uGridDistantCount=25
    uGridsToLoad=5
    fGlobalTimeMultiplier=1.0000
    fAnimationDefaultBlend=0.1000
    fAnimationMult=1.0000
    bWarnOnMissingFileEntry=0
    bFixAIPackagesOnLoad=0
    iSaveGameBackupCount=1
    bDisplayMissingContentDialogue=1
    SSaveGameSafeCellID=2AEEA
    bAllowScriptedAutosave=1
    bForceReloadOnEssentialCharacterDeath=1
    bKeepPluginWhenMerging=0
    bCreate Maps Enable=0
    SLocalSavePath=Saves\
    SLocalMasterPath=Data\
    bDisableDuplicateReferenceCheck=1
    bTintMipMaps=0
    uExterior Cell Buffer=36
    uInterior Cell Buffer=3
    bPreemptivelyUnloadCells=0
    iNumBitsForFullySeen=248
    iIntroSequencePriority=3
    iPreloadSizeLimit=26214400
    bPreloadIntroSequence=1
    fStaticScreenWaitTime=3.0000
    SOblivionIntro=OblivionIntro.bik
    SCreditsMenuMovie=CreditsMenu.bik
    SMainMenuMovie=Map loop.bik
    SMainMenuMovieIntro=Oblivion iv logo.bik
    SIntroSequence=bethesda softworks HD720p.bik,2k games.bik,game studios.bik,Oblivion Legal.bik
    bUseHardDriveCache=0
    bEnableBoundingVolumeOcclusion=0
    bDisplayBoundingVolumes=0
    bUseThreadedTempEffects=0
    bUseThreadedMorpher=0
    bUseThreadedParticleSystem=0
    iFPSClamp=0
    bRunVTuneTest=0
    SStartingCellY=
    SStartingCellX=
    SStartingWorld=
    bUseMyGamesDirectory=1
    SStartingCell=
    STestFile10=
    STestFile9=
    STestFile8=
    STestFile7=
    STestFile6=
    STestFile5=
    STestFile4=
    STestFile3=
    STestFile2=
    STestFile1=
    [Audio]
    fHeadroomdB=2.0000
    fMinSoundVel=10.0000
    iMaxImpactSoundCount=32
    fMaxFootstepDistance=1100.0000
    fPlayerFootVolume=0.9000
    bUseSpeedForWeaponSwish=1
    fLargeWeaponSpeedMax=0.9500
    fMediumWeaponSpeedMax=1.1000
    fLargeWeaponWeightMin=25.0000
    fMediumWeaponWeightMin=8.0000
    fGlassLargeMassMin=25.0000
    fGlassMediumMassMin=8.0000
    fClothLargeMassMin=25.0000
    fClothMediumMassMin=8.0000
    fMetalLargeMassMin=25.0000
    fMetalMediumMassMin=8.0000
    fChainLargeMassMin=30.0000
    fChainMediumMassMin=5.0000
    fSkinLargeMassMin=30.0000
    fSkinMediumMassMin=5.0000
    fEarthLargeMassMin=30.0000
    fEarthMediumMassMin=5.0000
    fStoneLargeMassMin=30.0000
    fStoneMediumMassMin=5.0000
    fWoodLargeMassMin=15.0000
    fWoodMediumMassMin=7.0000
    iCollisionSoundTimeDelta=50
    fDBVoiceAttenuationIn2D=0.0000
    fDSoundRolloffFactor=4.0000
    fDialogAttenuationMax=35.0000
    fDialogAttenuationMin=7.7500
    bUseSoundDebugInfo=1
    fUnderwaterFrequencyDelta=0.0000
    bUseSoftwareAudio3D=0
    fDefaultVoiceVolume=1.0000
    fDefaultEffectsVolume=1.0000
    fDefaultMusicVolume=1.0000
    fDefaultFootVolume=1.0000
    fDefaultMasterVolume=1.0000
    fMainMenuMusicVolume=0.6000
    bMusicEnabled=1
    bSoundEnabled=1
    [Pathfinding]
    bDrawPathsDefault=0
    bPathMovementOnly=0
    bDrawSmoothFailures=0
    bDebugSmoothing=0
    bSnapToAngle=0
    bBackgroundPathing=0
    bDebugAvoidance=0
    bDisableAvoidance=0
    [Combat]
    bEnableBowZoom=1
    bDebugCombatAvoidance=0
    fLowPerfNPCTargetLOSTimer=1.0000
    fHiPerfNPCTargetLOSTimer=0.5000
    iMaxHiPerfNPCTargetCount=4
    fLowPerfPCTargetLOSTimer=0.5000
    fHiPerfPCTargetLOSTimer=0.2500
    iMaxHiPerfPCTargetCount=4
    iMaxHiPerfCombatCount=4
    fMinBloodDamage=1.0000
    fHitVectorDelay=0.4000
    iShowHitVector=0
    [HAVOK]
    bDisablePlayerCollision=0
    fCameraCasterSize=1.0000
    iHavokSkipFrameCountTEST=0
    fHorseRunGravity=3.0000
    fQuadrupedPitchMult=1.0000
    fJumpAnimDelay=0.7500
    bTreeTops=0
    iSimType=1
    bPreventHavokAddAll=0
    bPreventHavokAddClutter=0
    iNumHavokThreads=1
    fMaxTime=0.0167
    bHavokDebug=0
    fRF=1000.0000
    fOD=0.9000
    fSE=0.3000
    fSD=0.9800
    fChaseDeltaMult=0.0500
    iEntityBatchRemoveRate=100
    iMaxPicks=40
    bAddBipedWhenKeyframed=0
    fMoveLimitMass=95.0000
    iUpdateType=0
    bHavokPick=0
    [Interface]
    fDlgLookMult=0.3000
    fDlgLookAdj=0.0000
    fDlgLookDegStop=0.2000
    fDlgLookDegStart=2.0000
    fDlgFocus=2.1000
    iSafeZoneYWide=20
    iSafeZoneXWide=20
    iSafeZoneY=20
    iSafeZoneX=20
    fMenuPlayerLightDiffuseBlue=0.8000
    fMenuPlayerLightDiffuseGreen=0.8000
    fMenuPlayerLightDiffuseRed=0.8000
    fMenuPlayerLightAmbientBlue=0.2500
    fMenuPlayerLightAmbientGreen=0.2500
    fMenuPlayerLightAmbientRed=0.2500
    bAllowConsole=1
    fKeyRepeatInterval=50.0000
    fKeyRepeatTime=500.0000
    bActivatePickUseGamebryoPick=0
    fActivatePickSphereRadius=16.0000
    iMaxViewCasterPicksGamebryo=10
    iMaxViewCasterPicksHavok=10
    iMaxViewCasterPicksFuzzy=5
    bUseFuzzyPicking=1
    fMenuModeAnimBlend=0.0000
    fMenuBGBlurRadius=2.0000
    [GamePlay]
    STrackLevelUpPath=
    fDifficulty=-1.0000
    bTrackLevelUps=1
    bAllowHavokGrabTheLiving=0
    bEssentialTakeNoDamage=1
    bHealthBarShowing=0
    bInstantLevelUp=0
    fHealthBarEmittanceFadeTime=0.5000
    fHealthBarEmittanceTime=1.5000
    fHealthBarFadeOutSpeed=1.0000
    fHealthBarSpeed=80.0000
    fHealthBarHeight=4.0000
    fHealthBarWidth=40.0000
    iDetectionPicks=21
    bDisableDynamicCrosshair=0
    bSaveOnInteriorExteriorSwitch=1
    bSaveOnTravel=1
    bSaveOnWait=1
    bSaveOnRest=1
    bCrossHair=1
    bGeneralSubtitles=1
    bDialogueSubtitles=1
    [MAIN]
    fLowPerfCombatantVoiceDistance=1000.0000
    iDetectionHighNumPicks=40
    fQuestScriptDelayTime=5.0000
    iLastHDRSetting=-1
    [BackgroundLoad]
    bBackgroundLoadLipFiles=1
    bLoadBackgroundFaceGen=1
    bUseMultiThreadedFaceGen=1
    bBackgroundCellLoads=1
    bLoadHelmetsInBackground=1
    iAnimationClonePerLoop=5
    bSelectivePurgeUnusedOnFastTravel=1
    bUseMultiThreadedTrees=1
    iExteriorPriority=50
    bCloneModelsInBackground=0
    iBackgroundLoadFaceMult=200
    fBackgroundLoadingPerLoop=20.0000
    fBackgroundLoadClonedPerLoop=5.0000
    iBackgroundLoadExtraMaxFPS=30
    iBackgroundLoadExtraMinFPS=20
    iBackgroundLoadExtraMin=5
    iBackgroundLoadExtraMilliseconds=2
    iBackgroundLoadTreeMilliseconds=7
    iBackgroundLoadMilliseconds=1
    iBackgroundLoadLoading=0
    bUseBackgroundFileLoader=0
    iBackgroundLoadExtraMax=3000
    [Display]
    fSpecualrStartMax=1000.0000
    fSpecularStartMin=0.0000
    iActorShadowIntMax=10
    iActorShadowIntMin=0
    iActorShadowExtMax=10
    iActorShadowExtMin=0
    fGammaMax=0.6000
    fGammaMin=1.4000
    iMaxDecalsPerFrame=5
    fDecalLifetime=10.0000
    bDynamicWindowReflections=0
    fShadowFadeTime=1.0000
    iPresentInterval=1
    fGamma=1.0000
    bDecalsOnSkinnedGeometry=1
    uVideoDeviceIdentifierPart4=0
    uVideoDeviceIdentifierPart3=0
    uVideoDeviceIdentifierPart2=0
    uVideoDeviceIdentifierPart1=0
    iShadowFilter=0
    bAllowPartialPrecision=1
    iShadowMapResolution=1024
    bShadowsOnGrass=0
    bActorSelfShadowing=0
    iActorShadowCountInt=0
    iActorShadowCountExt=0
    fEyeEnvMapLOD2=190.0000
    fEyeEnvMapLOD1=130.0000
    fEnvMapLOD2=800.0000
    fEnvMapLOD1=500.0000
    fSpecularLOD2=300.0000
    fSpecularLOD1=0.0000
    fShadowLOD2=400.0000
    fShadowLOD1=200.0000
    fLightLOD2=1500.0000
    fLightLOD1=1000.0000
    bEquippedTorchesCastShadows=0
    bReportBadTangentSpace=0
    bStaticMenuBackground=1
    bForcePow2Textures=0
    bForce1XShaders=0
    bAllow30Shaders=0
    bAllow20HairShader=0
    iTexMipMapMinimum=0
    iTexMipMapSkip=2
    bLocalMapShader=0
    bAllowScreenShot=0
    iMultiSample=0
    bDoTallGrassEffect=0
    bForceMultiPass=0
    bDoStaticAndArchShadows=0
    bDoActorShadows=0
    bDoTexturePass=1
    bDoSpecularPass=1
    bDoDiffusePass=0
    bDoAmbientPass=0
    bDoImageSpaceEffects=0
    bDoCanopyShadowPass=0
    bDrawShadows=0
    bUseRefractionShader=0
    bUse Shaders=1
    iNPatchNOrder=0
    iNPatchPOrder=0
    iNPatches=0
    iLocation Y=0
    iLocation X=0
    bFull Screen=1
    bIgnoreResolutionCheck=0
    iSize H=480
    iSize W=640
    iAdapter=0
    iScreenShotIndex=0
    SScreenShotBaseName=ScreenShot
    iAutoViewMinDistance=2000
    iAutoViewHiFrameRate=40
    iAutoViewLowFrameRate=20
    bAutoViewDistance=0
    fDefaultFOV=75.0000
    fNearDistance=10.0000
    fNoLODFarDistancePct=0.5200
    fNoLODFarDistanceMax=10240.0000
    fNoLODFarDistanceMin=1700.0000
    iDebugTextLeftRightOffset=10
    iDebugTextTopBottomOffset=10
    bShowMenuTextureUse=1
    iDebugText=2
    [LOD]
    fObjectLODMax=15.0000
    fObjectLODMin=1.0000
    fObjectLODDefault=5.0000
    fItemLODMax=15.0000
    fItemLODMin=1.0000
    fItemLODDefault=2.0000
    fActorLODMax=15.0000
    fActorLODMin=2.0000
    fActorLODDefault=5.0000
    fTreeLODMax=2.0000
    fTreeLODMin=0.0200
    fTreeLODDefault=1.2000
    fTalkingDistance=2000.0000
    fLodDistance=500.0000
    bUseFaceGenLOD=0
    bLODUseCombinedLandNormalMaps=1
    bForceHideLODLand=0
    iLODTextureTiling=2
    iLODTextureSizePow2=8
    fLODQuadMinLoadDistance=65536.0000
    bDisplayLODTrees=1
    bDisplayLODBuildings=1
    bLODPopTrees=0
    bLODPopActors=0
    bLODPopItems=0
    bLODPopObjects=0
    fLODFadeOutMultActors=5.5100
    fLODFadeOutMultItems=4.6400
    fLODFadeOutMultObjects=4.6400
    fLODMultLandscape=1.0000
    fLODMultTrees=0.5348
    fLODMultActors=1.0000
    fLODMultItems=1.0000
    fLODMultObjects=1.0000
    iFadeNodeMinNearDistance=400
    fLODFadeOutPercent=0.9000
    fLODBoundRadiusMult=3.0000
    fLODFadeOutActorMultInterior=1.0000
    fLODFadeOutItemMultInterior=1.0000
    fLODFadeOutObjectMultInterior=1.0000
    fLODFadeOutActorMultCity=1.0000
    fLODFadeOutItemMultCity=1.0000
    fLODFadeOutObjectMultCity=1.0000
    fLODFadeOutActorMultComplex=1.0000
    fLODFadeOutItemMultComplex=1.0000
    fLODFadeOutObjectMultComplex=1.0000
    bDisplayLODLand=0
    fLODLandVerticalBias=0.0000
    [LoadingBar]
    iMoveBarWaitingMilliseconds=10
    iMoveBarChaseMilliseconds=100
    iMoveBarMaxMilliseconds=2500
    fLoadingSlideDelay=15.0000
    fPercentageOfBar3=0.1500
    fPercentageOfBar2=0.4400
    fPercentageOfBar1=0.3500
    fPercentageOfBar0=0.0600
    bShowSectionTimes=0
    [Menu]
    fCreditsScrollSpeed=40.0000
    iConsoleTextYPos=890
    iConsoleTextXPos=30
    iConsoleFont=3
    iConsoleVisibleLines=15
    iConsoleHistorySize=50
    iDebugTextFont=3
    rDebugTextColor=255,251,233
    [Fonts]
    SFontFile_5=Data\Fonts\Handwritten.fnt
    SFontFile_4=Data\Fonts\Daedric_Font.fnt
    SFontFile_3=Data\Fonts\Tahoma_Bold_Small.fnt
    SFontFile_2=Data\Fonts\Kingthings_Shadowed.fnt
    SFontFile_1=Data\Fonts\Kingthings_Regular.fnt
    [SpeedTree]
    fCanopyShadowGrassMult=1.0000
    iCanopyShadowScale=512
    fTreeForceMaxBudAngle=-1.0000
    fTreeForceMinBudAngle=-1.0000
    fTreeForceLeafDimming=-1.0000
    fTreeForceBranchDimming=-1.0000
    fTreeForceCS=-1.0000
    fTreeForceLLA=-1.0000
    fTreeLODExponent=1.0000
    bForceFullLOD=0
    bEnableTrees=1
    fLODTreeMipMapLODBias=-0.7500
    fLocalTreeMipMapLODBias=-0.2500
    [Debug]
    bDebugFaceGenCriticalSection=0
    bDebugFaceGenMultithreading=0
    bDebugSaveBuffer=0
    [Weather]
    fSunGlareSize=350.0000
    fSunBaseSize=250.0000
    bPrecipitation=1
    fAlphaReduce=1.0000
    SBumpFadeColor=255,255,255,255
    SLerpCloseColor=255,255,255,255
    SEnvReduceColor=255,255,255,255
    [Landscape]
    fLandFriction=2.5000
    iLandBorder2B=0
    iLandBorder2G=0
    iLandBorder2R=0
    iLandBorder1B=0
    iLandBorder1G=255
    iLandBorder1R=255
    bCurrentCellOnly=0
    bPreventSafetyCheck=0
    fLandTextureTilingMult=2.0000
    [Voice]
    SFileTypeLTF=ltf
    SFileTypeLip=lip
    SFileTypeSource=wav
    SFileTypeGame=mp3
    [Grass]
    fGrassWindMagnitudeMax=125.0000
    fGrassWindMagnitudeMin=5.0000
    iMinGrassSize=80
    fGrassEndDistance=0.0000
    fGrassStartFadeDistance=0.0000
    bGrassPointLighting=0
    bDrawShaderGrass=1
    fTexturePctThreshold=0.3000
    iGrassDensityEvalSize=2
    iMaxGrassTypesPerTexure=2
    fWaveOffsetRange=1.7500
    [bLightAttenuation]
    fQuadraticRadiusMult=1.0000
    fLinearRadiusMult=1.0000
    bOutQuadInLin=0
    fConstantValue=0.0000
    fQuadraticValue=16.0000
    fLinearValue=3.0000
    uQuadraticMethod=2
    uLinearMethod=1
    fFlickerMovement=8.0000
    bUseQuadratic=0
    bUseLinear=0
    bUseConstant=0
    [BlurShaderHDRInterior]
    fTargetLUM=1.0000
    fUpperLUMClamp=1.0000
    fEmissiveHDRMult=1.0000
    fEyeAdaptSpeed=0.5000
    fBrightScale=2.2500
    fBrightClamp=0.2250
    fBlurRadius=7.0000
    iNumBlurpasses=0
    [BlurShaderHDR]
    fTargetLUM=1.2000
    fUpperLUMClamp=1.0000
    fGrassDimmer=1.3000
    fTreeDimmer=1.2000
    fEmissiveHDRMult=1.0000
    fEyeAdaptSpeed=0.7000
    fSunlightDimmer=1.3000
    fSIEmmisiveMult=1.0000
    fSISpecularMult=1.0000
    fSkyBrightness=0.5000
    fSunBrightness=0.0000
    fBrightScale=1.5000
    fBrightClamp=0.3500
    fBlurRadius=4.0000
    iNumBlurpasses=0
    iBlendType=2
    bDoHighDynamicRange=0
    [BlurShader]
    fSunlightDimmer=1.0000
    fSIEmmisiveMult=1.0000
    fSISpecularMult=1.0000
    fSkyBrightness=0.5000
    fSunBrightness=0.0000
    fAlphaAddExterior=0.2000
    fAlphaAddInterior=0.5000
    iBlurTexSize=256
    fBlurRadius=0.0300
    iNumBlurpasses=1
    iBlendType=2
    bUseBlurShader=0
    [GethitShader]
    fBlurAmmount=0.5000
    fBlockedTexOffset=0.0010
    fHitTexOffset=0.0050
    [MESSAGES]
    bBlockMessageBoxes=1
    bSkipInitializationFlows=1
    bSkipProgramFlows=1
    bAllowYesToAll=1
    bDisableWarning=1
    [TestAllCells]
    bFileShowTextures=1
    bFileShowIcons=1
    bFileSkipIconChecks=1
    bFileTestLoad=1
    bFileNeededMessage=1
    bFileGoneMessage=1
    bFileCheckModelCollision=1
    bFileSkipModelChecks=1
    [GeneralWarnings]
    SGeneralMasterMismatchWarning=One or more plugins could not find the correct versions of the master files they depend on. Errors may occur during load or game play. Check the "Warnings.txt" file for more information.

    SMasterMismatchWarning=One of the files that "%s" is dependent on has changed since the last save.
    [OPENMP]
    iThreads=3
    iOpenMPLevel=10
    [Archive]
    bInvalidateOlderFiles=1
    SArchiveList=Oblivion - Meshes.bsa, Oblivion - Textures - Compressed.bsa, Oblivion - Sounds.bsa, Oblivion - Voices1.bsa, Oblivion - Voices2.bsa, Oblivion - Misc.bsa
    SInvalidationFile=ArchiveInvalidation.txt
    iRetainFilenameOffsetTable=1
    iRetainFilenameStringTable=1
    iRetainDirectoryStringTable=1
    bCheckRuntimeCollisions=0
    bUseArchives=1
    [CopyProtectionStrings]
    SCopyProtectionMessage2=Insert the Oblivion Disc.
    SCopyProtectionTitle2=Oblivion Disc Not Found
    SCopyProtectionMessage=Unable to find a CD-ROM/DVD drive on this computer.
    SCopyProtectionTitle=CD-ROM Drive Not Found
    [CameraPath]
    iTake=0
    SDirectoryName=TestCameraPath
    iFPS=60
    SNif=Test\CameraPath.nif
    ___________________________
    Nói chung nếu chép pach rùi thì khá nhẹ.Sau đó vô game rùi vào option chỉnh lại texules-độ phân giải cho hợp với máy mình .Nhưng mà hình khá xấu đó.
     
  3. lifesyle

    lifesyle In memory of Desmond Miles CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,284
    Nơi ở:
    ._.
    Chết dạo này hay quên thật .Chú ý mấy dòng này nha
    bDoTexturePass=1
    bDoSpecularPass=1
    bDoDiffusePass=0
    bDoAmbientPass=0
    Trong 4 cái này có 1 cái là Refection Armor đóa. Vô Game mà hok thấy Áo giáp sáng sáng thì thêm số 1 hết nhe :)) .
    ps:tu chỉ bày mấy ng noob thui.pro thì đừng chửi
     
  4. asukido

    asukido Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/5/06
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    đà nẵng
    cám ơn bác líeyle nhiệt tình qué để em về thử xem mà vga của em là 9250 ko bít có lên hông nữa
    mới phá dảo farcry túi qua thank
     
  5. stduc5491

    stduc5491 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    310
    Nơi ở:
    Durotar
    Các bác có link nào down oblivion ko chỉ em với
    Giờ ít tiệm bán quá.
    Mua về lại toàn đĩa hỏng. 2 lần bị rồi nản quá không muốn mua dĩa nữa.
     
  6. fa_fotballer

    fa_fotballer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/04
    Bài viết:
    56
    moi' choi lai 1 con mage . Dang ngu~ thi` gap thang` lucien kiu lam quest , tui git' no' nhung ko thay' no' song' lai ::( ::( . Niu' minh` git' rufio roai` di ngu~ thi` co' thang` khac' toi' gap minh` ha cac' bac' :D
    to dante04: hix em moi' hoc lop' 9 bac' dung` kiu vay:D
    vo mage gui ep' phep' ghe wa' . Day ca 3 cay len max ton' may' trieu het' dam lam lun .Ko bit' co' bac' nao` tao chua:cool:
     
  7. dante04

    dante04 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/7/04
    Bài viết:
    604
    Nơi ở:
    Vice City
    rất tiếc là không. nhưng mà làm sao kill nó được, nó chỉ bị ngất đi thui. thằng nào mà khi minh trỏ vào nó hiện cái vương miện là ko có kill được, đánh hết hp chỉ ngất thôi
     
  8. fa_fotballer

    fa_fotballer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/04
    Bài viết:
    56
    dc 100% . Moi' thu lai , neu' kill no' tu lan dau tien no' den' gap minh` thi chit' lun ,lay' dc bo do` cua BlackHand nua~ nhung ma ko bao gio` dc gia nhap Dark Brotherhood nua~ . Con` sau khi git' rufio thi` bac' ko the kill no' dc
     
  9. cocoxinhxan

    cocoxinhxan Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    100
    Em mới chơi được một ít, lên mạng search thấy cái bản đồ [​IMG] rất rộng. Nhưng hình như không đi hết được, chỉ đi trong vùng Cyrodill [​IMG] có phải không ạ?
     
  10. dante04

    dante04 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/7/04
    Bài viết:
    604
    Nơi ở:
    Vice City
    đúng rồi, chỉ đi được trong Cyrodill thôi, nhưng như vậy đã là rất rộng rồi, vùng morowind là của bản 3
     
  11. Mamu

    Mamu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/06
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    EU
    mấy bác chỉ giùm em cái Q Paradise với! no bắt quay về cái chỗ nào ấy? thằng Martin chỉ bảo quay về chỗ mà nó bị mất cái dây chuyền rồi bảo đi giết thằng lấy nhưng ko biết cách nào tìm dc cái portal vào Paradise? các bác chỉ giùm!làm mấy hôm cái Q này mà ko dc! bực mình ghê!!!
     
  12. fa_fotballer

    fa_fotballer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/04
    Bài viết:
    56
    quest do' tui moi' lam` ne`.Co' huong dan tieng anh nhung tui chi hiu so so thui ko bit' dich
    http://guides.gamepressure.com/theelderscrolls4oblivion/guide.asp?ID=788
    cac' bac' gip' tui quest cuoi cua thief guild voi'.Tui lo~ nhay xong duoi' cai' lo` suoi ma` chua lay' cuon giay' hix hix :o :o :o gio` quay lai do' ko dc nua~ , len cai' tang` 3 cua palace cung ko dc:> :> :>
     
  13. htd.nguyen

    htd.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    2
    bữa giờ đọc trên thấy nhiều thắc mắc cũng vui.cũng muốn đóng góp 1 chút để các bác chơi vui hơn.có điều lỡ trùng của ai thì sori nha.
    Các bác đều biết mỗi lần lên lev các chỉ số (Stre,Agi...) được cộng thêm 1 giá trị từ 1-5.Có thể mọi người nghĩ đó là random nhưng không phải vậy.
    mỗi char có 10 major skill và các minor skill.nếu major skill giúp char lên lev thì chính minor skill ảnh hưởng đến các chỉ số được cộng thêm ở mỗi lev.Mỗi chỉ số sẽ tương ứng với 1 số minor skill.Cái này mình nhớ không rõ(không chơi cũng lâu rồi)
    Stre blade,blunt,hand
    Agi mask,security,sneak
    speed ath,acro,
    Endu armor,heavy,light armor
    Intel destruc,
    còn vài cái nữa quên rồi :D để vài bữa nữa coi lại
    Ví dụ nhé cho dễ hiểu: trong 1 lần lên lev nếu bạn tăng skill ở blade,blunt,hand với tổng số bằng X thì chỉ số stre được cộng thêm ở lần lên lev đó sẽ là X/2.nghĩa là nếu muốn được cộng max(5) các bác phải lên 10skill.
    biết được điều này nếu khéo léo các bác có thể có một nhân vật rất mạnh chỉ với lev khoảng 20 là sẽ max(100) khoảng 4,5 chỉ số
     
  14. Mamu

    Mamu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/06
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    EU
    có bác nào làm rồi chỉ sơ sơ cho em đi!! nản wa' ! mãi ko xong!!! :(( :(( :((
     
  15. fa_fotballer

    fa_fotballer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/04
    Bài viết:
    56
    luc' moi vo thi di theo con duong mon den gap mot cai den` co' 2 thang dung'.Tiep tuc di qua cai den do' den khi gap 1 thang dremora (chac la vay),lam viec cho no roi no' kiu di dau thi di do' , vay thoi
     
  16. lime

    lime Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/04
    Bài viết:
    9
    ai có cái patch chuyển sang tiếng anh từ ngôn ngữ khác kô.Hoặc có cách nào chuyển về tiếng anh thì chỉ mình với,hôm bữa vừa down về setup thì mới bít kô phải tiếng anh làm ko chơi đc lun đọc vào ko hỉu gi ráo:(( :((
     
  17. kinggame#1

    kinggame#1 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/8/03
    Bài viết:
    367
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    __ đang chơi thì bị cái bug này khó chịu quá có ai bị giống tớ ko , tự nhiên charater rơi vào trạng thái auto-run mặc dù mình ko làm gì cả ko ấn Q hay bất cứ nút gi hết , cứ load vào game là nó cứ tự động đi như thế luôn ( như trường hợp của tớ là tự nhiên nó đi lùi về đằng sau ) ấn bất cứ nút nào khác thì vẫn đc , nhưng ko thoát khỏi trạng thái auto run này đc , ai bị giống chỉ cách sửa cái nhé , tớ thử hết mọi cách rồi , cài hết patch mới rồi , remove cả game đi rồi cài lại mấy lần vẫn bị vậy , hoàn toàn ko phải do lỗi file save chơi new game cũng bị ::( ( tớ ko dùng 1 cái mod nào hết )
     
  18. swordsaint

    swordsaint Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    904
    Tui cũng không rõ bạn bị lỗi gì, nhưng theo tôi, khi bạn unintall game xong thì phải xóa hết các thư mục của game trong Mydocuments và trong thư mục cài game, vì nó còn lưu cái config của bạn, nên khi bạn cài trở game lại, nó lại lôi mấy cái config sẵn đó ra dùng nên vẫn bị lỗi...
     
  19. atdfpl

    atdfpl Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/4/05
    Bài viết:
    423
    Nơi ở:
    Nơi tui sẽ trở về
    cho mình hỏi mình mới chơi oblivion được mấy ngày, đến hôm nay lên lv 8 mà tại sao sau khi ngủ dậy nhân vật của mình bị biến thành ma cà rồng luôn rồi, bây giờ ra nắng là bị bốc cháy khó chịu wá, ai biết cách biến lại thành người giúp mình với
     
  20. htd.nguyen

    htd.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    2
    tự nhiên ngủ dậy mà biến thành dracula là hơi lạ à nghe. Muốn hết dracula thì chỉ có cách là gia nhập DarkBrother rồi lại cái thằng dracula trong đó(wên tên rồi) xin cái quest chữa bệnh ma cà rồng rồi làm theo thôi.
    còn tạm thời muốn không bị cháy nữa thì tối rình rình lúc ai đó ngu mà đi hút máu người. 3 ngày 1 lần.
    mà thành dracula cũng hay lắm mà. cộng thêm sức mạnh cho mình đó.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này