Tin tức về Evie Revamp đã ra mắt Bản dịch Pre-trans đã được cập nhật tại SxDragon forum Bản dịch chính thức sẽ được đăng lên 4rum này sau khi WWGW hoàn tất.
Evie Revamp Patch Note: Xu hướng: Đầu tiên như chúng ta đã biết, Evie Scythe và cả Staff đều rất cần thiết trong việc sinh tồn. Sau Season 1, các quái vật càng ngày thể hiện nhiều đòn tấn công nhanh hơn, song Blink quá chậm trong việc chuyển đổi sang các hành động khác và Mana Amber có thể bị đánh văng ra xa, khiến tụt DPS và đôi khi không hiệu quả. Do đó, chúng tôi quyết định xử lý các vấn đề này là chủ yếu. Thứ hai, chúng tôi muốn nhấn mạnh khả năng điều khiển nguyên tố của Staff. Chúng tôi muốn đa dạng hóa cách sử dụng tuyệt kỹ hơn cho những người chơi có kinh nghiệm. Đồng thời một kỹ năng mới được thêm vào khiến Evie trở thành một phù thủy mạnh mẽ. Song song đó, chúng tôi còn nâng cao khả năng sinh tồn. Đợt thay đổi này sẽ toàn diện về Chiêu thức , cơ động và sửa một vài lỗi. Thứ ba, về Scythe, như một hình tượng của bóng tối, một tử thần. Kỹ năng Life Drain, Death Mask, Bloody Thread được cải tiến mới với việc Nguyền rủa và Kích hoạt chúng. Khi trước kia Scythe rất khó sử dụng trong môi trường chiến đấu. Vì vậy, chúng tôi quyết định thay đổi về hiệu quả nguyền rủa và kích hoạt, thêm các kỹ năng mới và cải thiện các kỹ năng hiện tại. Các thay đổi chung: Thay đổi về Mana Shield: Kỹ năng Mana Shield trước kia không ảnh hưởng bởi phòng ngự của nhân vật và chỉ tốt với việc đối đầu với những loại quái vật cấp thấp. Và giờ thì Mana Shield sẽ được cải thiện phòng ngự tốt hơn có thể chống lại các quái vật mạnh bằng việc thêm vào Phòng ngự của nhân vật. Tăng cấp độ kỹ năng đồng nghĩa với việc tăng tỉ lệ hấp thụ ảnh hưởng bởi phòng ngự nhân vật. Ngoài ra một vài lỗi nhỏ đã được sửa. Kỹ năng Hồi Sinh: Hồi sinh một đồng đội sẽ tiêu hao nhiều sức lực của cô. Giờ đây, để đánh gia cao sự hi sinh đó, chúng tôi quyết định sau khi hồi sinh đồng đội, vượt qua hiệu quả kiệt sức sẽ đạt 1 phút hiệu ứng khôi phục Stamina và tăng tốc độ đánh. Kỹ năng Stamina: Evie không có kỹ năng về Stamina như Battle Respiration do là một Nhà Giả Kim yếu đuối. Song, xu hướng này không còn nữa vì ảnh hưởng đến việc cân bằng game. Giờ đây cô sẽ có kỹ năng về Stamina. Thay đổi của Staff: 1. Mana Amber: Khi bắt đầu thiết kế Siglint, chúng tôi cố gắng sao cho nó không thể gắp Evie bay khỏi mặt đất và nó thật sự có hiệu quả. Song đến giờ, kỹ năng này càng trở nên vô dụng với những cập nhật mới nhất , làm cản trở việc DPS và làm cho người chơi bị bay vút trời mây. Đó là lý do kỹ năng được thay đổi mới hơn thay vì là một Khối thuỷ tinh như trước. Kỹ năng sẽ không bị vỡ hay bị ràng buộc nữa. Mặc dù hiệu quả khôi phục Stamina khi Amber và khoảng thời gian bất tử khi giải trừ bị gỡ bỏ, song kỹ năng giờ có hiệu quả phòng thủ tốt hơn trước rất nhiều, trừ các đòn Unblockable. Hành động thi triển kỹ năng giờ không còn và kỹ năng Amber có thể bao bọc cô ngay khi đang hành động. Hành động sẽ tiếp tục sau khi Amber được giải trừ. Tuy nhiên, không thể dùng Amber trong lúc Focus, vì điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cân bằng so với các nhân vật khác. Thực thi kỹ năng giờ chỉ cần ấn thao tác Dodge một lần khi không dùng bất kỳ phím di chuyển nào. Do đó có thể áp dụng cho nhiều lúc như sử dụng Phép, dùng Flying Sparrow. Tuy nhiên, sử dụng sau khi dùng Phép sẽ gia tăng tiêu hao Stamina vì lý do cân bằng. Mỗi lần amber giãn cách nhau 0.3 giây và không thể giải trừ kỹ năng cho đến khi trôi qua 1 giây. Điều này sẽ khiến game cân bằng cho sinh tồn mà không phải khiến kỹ năng này dần trở nên bá đạo. 2. Điều khiển nguyên tố: Các kỹ năng Fire, Ice, Lightning mastery đã được thay đổi. Biểu tượng hiệu ứng đã được thêm vào và sử dụng Phép nguyên tố khác sẽ không xoá bỏ hiệu ứng nữa. Điều này cho phép người chơi tự do thi triển phép họ muốn. Đồng thời, hiệu ứng Tâm lực này cũng gia tăng sát thương gây ra ở lần chồng thứ 2 và 3. Riêng Ice Mastery chỉ tăng một ít sát thương, song tăng khả năng knockdown và breakoff. Lightning Mastery sẽ khôi phục Stamina ở lần dùng 2 và 3. Chúng tôi hi vọng điều này sẽ khiến Evie các bạn dùng nhiều phép hơn. 3. On-move Focusing: Kỹ năng Focus cũ là đứng yên và Focus. Giờ đây, kỹ năng On-move Focusing đã được thêm vào. Rất khó để đối mặt với những quái vật mới nếu ì ạch một chỗ hay Casting Save trong chiến đấu. Kỹ năng này cho phép cô tích trữ lực trong khi di chuyển và khi đứng lại sẽ trở thành kỹ năng Focus thường ở nấc đã trữ lực và có thể thi triển phép nguyên tố. Cho dù với kỹ năng này đi nữa thì cũng khó lòng tấn công, tuy nhiên bạn có thể dùng nó để giữ khoảng cách với kẻ thù và Casting Save. 4. Phép Raze - Focus 5: Dù Evie không thiếu Phép nguyên tố để thi triển, nhưng, đa phần các phép của cô không đủ uy lực để trở thành một Phù thuỷ thực sự. Reverse Gravity và Meteor dù có song không phải của riêng Staff và thời gian hồi quá dài. Trong lúc thi triển, cô đạt kháng mọi tổn thương. Thời gian thi triển kéo dài 5 giây do đó có thể ngắm theo đường bắn. Thời gian thi triển trong PvP giảm 2.5 giây. Do độ uy lực của Raze, kỹ năng này có thời gian hồi đến 2 phút 30 giây. 5. Tăng cường chiêu thức: Flying Sparrow: Tăng gấp đôi thể lực tiêu hao, song bù lại tăng gấp đôi khoảng cách né tránh. Điều này khiến cho né tránh tốt hơn nhưng cũng ko khiến người chơi spam tốc độ. Đồng thời bạn có thể Focus hay né tránh thường ngay sau khi Flying Sparrow. - SP hấp thu từ phép thay đổi. - Tăng phạm vi ảnh hưởng của Fire Storm - Lightning Wave có hiệu ứng truy dấu. - Hiệu quả Regeneration bảo toàn khi người sử dụng chết. Tăng SP khôi phục từ hệ Lôi và hệ Băng, giảm SP khôi phục của kỹ năng Fire Shock. Giờ đây, hệ Lôi để khôi phục SP, hệ Lửa cho việc gây sát thương và hệ Băng dùng cho việc tăng choáng. Hệ lửa vốn tốt cho bất kỳ Staffie nào yêu thích deal damage. Song chúng tôi khuyến khích các bạn nên đa dạng hoá các phép thuật của mình cho một trận đấu hấp dẫn hơn. 6. Tăng giới hạn cấp: Focus được tăng giới hạn lên rank B và một vài kỹ năng được tăng giới hạn. 7. Sửa lỗi Evie sẽ không thể spam kỹ năng né khi Stamina cạn kiệt. còn tiếp...
Scythe revamp: 1. Blink revamp: Trong quá khứ, Blink là kỹ năng né tránh tốt thời gian bất tử kéo dài cùng phạm vi né tránh xuyên thấu. Song như đã đề cập, ở những cập nhật gần đây, kỹ năng này dần trở nên kém linh hoạt hơn vì không thể hoàn toàn né tránh các đòn combo hay nhanh chóng thực hiện đòn tấn công ngay sau đó. Sau đợt thay đổi, Blink cho phép người chơi liên tục 2 lần bằng cách ấn thêm phím Dodge trước khi chân Evie chạm đất. Bạn sẽ tiêu hao nhiều Stamina hơn song bù lại có thể né tránh hoàn toàn các đòn combo. Ngoài ra cũng đã thay đổi cách sử dụng Blink. Trước khi học Blink, Evie sẽ phải dùng hop jump cho mặc định. Và sau khi học Blink, chỉ cần ấn một lần nút Space, cô sẽ sử dụng Blink. Song song đó, cô còn được tăng tốc độ thực thi các đòn tấn công sau đòn Blink và ngược lại. 2. Nguyền rủa và Kích hoạt: Cách chiến đấu của Evie cũng như các nhân vật khác là dùng các đòn Smash. Song để thể hiện toàn bộ kỹ thuật, cô phải sử dụng kỹ năng Nguyền rủa và Kích hoạt. Song để làm điều đấy vẫn phải tốn một khoảng thời gian mà quái vật thì hẳn sẽ không đợi cô làm được điều đó rồi mới đánh. Để thay đổi điều đó, chúng tôi quyết định kỹ năng Nguyền rủa sẽ thực thi lên đối thủ ngay sau khi thực hiện đòn Smash thành công. Và sau khi nguyền rủa thành công, các đòn smash sẽ được cường hóa hiệu ứng. Vì giảm nguy cơ thất bại trong việc Nguyền rủa, do đó, kích hoạt một kỹ năng riêng lẻ sẽ mạnh hơn so với dồn kích hoạt các hiệu quả nguyền rủa. Ngoài ra, hiệu quả dồn sát thương khi kích hoạt cùng lúc nhiều loại nguyền rủa cũng sẽ bị gỡ bỏ. Chính vì điều này, phương thức chiến đấu của Scythe đã hoàn toàn thay đổi và tùy theo trường hợp mà sử dụng. Một lần nữa, chúng tôi muốn nhấn mạnh đòn kích hoạt đơn lẽ sẽ được cường hóa và hiệu quả hơn so với kích hoạt dồn hiệu ứng. 3. Sacrifice: Kỹ năng Sacrifice sẽ chuyển thành bị động, tự động kích hoạt khi tồn tại Wisp và kích hoạt nhiều hiệu quả nguyền rủa. 4. Confusion Hole: Giới hạn về sức mạnh, cho nên kỹ năng Confusion Hole đa phần chỉ được bạn dùng khi đối phó quái vật nhỏ. Vì vậy, chúng tôi quyết định gia tăng sát thương hiệu quả của kỹ năng để xứng đáng với 250 SP tiêu hao. Ngoài ra cũng được thêm cách sử dụng thay vì dùng trên Quickslot: Giữ phím E trong khi thực hiện Eagle Tagon sẽ kích hoạt phép tại vị trí của mục tiêu trước đó nếu trong phạm vi. Ngoài ra hiệu ứng đồ họa của kỹ năng cũng được thay đổi để các máy tính chạy tốt hơn. Chúng tôi hi vọng bạn có thể sử dụng Confusion Hole khi quản lý đủ SP. 5. Thêm các Smash Skill: Các kỹ năng Smash giờ có thể nâng cấp từng rank qua cửa sổ Kỹ năng. 6. Kỹ năng mới: Fear Scream: Là kỹ năng combo được thêm vào sau kỹ năng Demon Splitter. Smash khi tồn tại Life Steal sẽ khôi phục thể lực và dồn lực Scythe về mục tiêu. Đòn Blink thứ 2 cũng sẽ chuyển sang Demon Splitter. Do đó, bạn có thể Blink > Blink > Demon Splitter > Fear Scream để đột kích kẻ thù và khôi phục thể lực cùng thời điểm. 7. Kỹ năng: Arcane Gate: Arcane là kỹ năng mới độc quyền cho Evie Scythe. Evie sẽ cắt khoảng không và chui vào lẫn trốn đột kích kẻ địch. Kỹ năng sử dụng tối thiểu 750 SP và tối đa là toàn bộ SP nếu tấn công. Trong lúc tồn tại hiệu ứng, Evie sẽ kháng mọi thương tổn và không thể ngừng di chuyển. Song lưu ý khi đột kích kẻ thù, Evie vẫn có thể nhận tổn thương và nếu nhận tổn thương, hiệu quả sẽ kết thúc. Trong lúc trong Không gian song song, Evie không thể dùng đòn tấn công nào trừ Đột kích. Tối đa cô có thể đột kích 5 lần. Đòn đột kích thứ 4 rất quan trọng vì cần nó để gây sát thương cùng với đòn thứ 5. Một lưu ý quan trọng là kích hoạt hiệu quả 4 nguyền rủa sẽ giảm thời gian hồi của kỹ năng này. * Kỹ năng sẽ không flinch hay làm choáng kẻ thù. 8. Sửa kỹ năng: Khoảng thời gian để chuyển từ LLLL sang Smash 4 Invisible Loom đã được giảm để làm cho hành động trông mượt hơn. Blink sẽ không dùng quá 3 lần đổi lại việc combo Demon Splitter thêm sau vào đó. Hiệu quả Sát thương mỗi giây của Mask of Death vẫn tồn tại dù kích hoạt. Cấp kỹ năng càng cao, ảnh hưởng gây ra bởi M.ATT càng tăng. Thời gian duy trì cũng kéo dài vì vậy chúng tôi hi vọng bạn cũng có thể sử dụng nó thường xuyên hơn. 9. Tăng giới hạn kỹ năng: Blink, Moonlight Blink và Confusion Hole được giới hạn lên rank 8. 10. Sửa lỗi: Sửa lỗi R đã không hoạt động sau các đòn Nguyền rủa. Sửa lỗi Evie tự động nhặt đồ trong khi muốn thực hiện Nguyền rủa. Confusion Hole xoá âm thanh reaper. Sửa lỗi Evie hiện ra bất thường sau đòn Blink. 11. Thêm các title cho Evie Scythe.
Thì giờ chỉ có đồ xịn dữ lắm mới đọ lại mấy char mới gần đây , cũng phải buff lại cho nó imba cân bằng lại không thì vừa yếu với đánh lâu ai mà chơi .Người khác giết conboss mất 5 phút Scythe mất 15-20 phút thì trừ khi đồ đạc imba không thì chán lắm
cũng thích vũ khí scythe cơ mà phong cách đánh ko phù hợp, với lại Evie mặt cute mà giọng kinh dị vãi tè bao giờ nó revamp lại giọng của em ấy em mói dám chơi
^ Only bản NA + EU mới gớm thôi, riêng KR thì... thôi rồi... Tiếng trúng đòn gây kích thích nhất quả đất
^ Đù ,trong team co' 2 con fiona chơi hay vãi , boss này quay đầu chậm, nó taunt rồi chạy vòng quanh sau lưng lure cho team quẩy luôn
Đập kiểu hammer đó chỉ nhìn cũng thốn . KEAGAN thì ăn nguyen BUÁ vào MỒm , TITAN thì ăn nguyên BUÁ vào TRỨNG
Mà thấy cái ulti skill này con nào giữ boss cũng khá ,cỡ như FIFI sword hay hammer đều có khả năng cướp ngôi Giữ BOSS của HURK với VELLA TS