nhìn clip giới thiệu tưởng boss này imba lắm, ai ngờ các đòn đánh quá sức đơn giản (thua xa cả ingkell), lại lâu lâu bị stun bởi máy bắn đá nữa con fifi này 11k def, ăn đòn boss mất có 1 khúc nhỏ, chắc mốt ra mềnh cũng phải tập solo thử ^^
vậy đúng là boss mới, nhưng anh ấy có liên quan gì đến cốt truyện ? chúng ta hãy cùng đón xem cơ mà, *input anything here* + shield = Fiona, lẽ nào giant axe với shield là 3rd weapon của Fiona ?
Hôm qua mềnh có sang Kồ-re-a để test Arisha, vấn đề lần trước gặp phải là không thể login do delay. Lần này vừa login vừa khấn và ... đăng nhập thành công! Trang sức mới: Vòng đeo tay (Bracelet) Giao diện mới của Nx shop [SPOIL] [/SPOIL] Hiện đang level 12 và có vài nhận xét như sau: 1. Sexy! Very sexy! Mọi thứ “quá kích thước tiêu chuẩn” ! 2. Lối chơi lạ. Ai từng chơi Granado Espada sẽ liên tưởng kỹ năng đầu tiên của Arisha có phần giống Scout: Đặt bẫy! 3. Arisha có thể không hợp với fan của tốc độ và chặt chém ---------- @Mũi Tên Bạc
đừng quên kai vẫn còn 1 slot bolt lvl 3 nữa , có khi anh ý được skill mới kết hợp bolt storm với massive impact thì
Kb các bác nghĩ sao chứ em mong SS3 revamp lại cách nào đó khuyến khích người chơi dùng nhiều skill (như DMC có thanh style, spam skill là bị điểm thấp ngay). Vin ko phải ít skill nhưng chỉ có 1 vài skill là thực sự nổi trội và hiệu quả, người chơi chẳng buồn dùng đến mấy skill khác đơn giản vì nó ko có ích lợi gì hết, nên cứ vậy mà nhai đi nhai lại quanh năm suốt tháng thôi =.=, coi clip solo cách đây 1 2 năm trước với bây giờ đánh chẳng khác gì nhau
Đa số các skill mình đều thấy có tác dụng hết. cái thì để đập bọn lắt nhắt, cái thì để đập boss, boss thì lại chia ra cái dùng để đập boss cơ động, cái thì dùng cho boss "bao cát". support, BO, gain SP, PVP , chỉ có một số ít là hiếm dùng thôi ( đôi khi là phế thật) , về mặt PVE thì theo mình là bọn devcat đang làm khá tốt về khoản skill cho từng nhân vật rồi. bạn xem clip đánh boss solo thì rõ ràng là để solo boss thì chúng nó phải bóc tách lấy những skill hợp lý nhất để deal damage + sống sót cho tùy với boss rồi, chứ không phải biểu diễn đâu mà dùng hết skill chứ thích đổi gió bạn có thể tìm mấy cái clip kiểu fiona solo không khiên . hoặc pillar full party roll chết boss cũng hay mà :P
Thì ý em là giống cái dòng đen đen của bác đó, bóc ra vài skill hợp lí đơn giản vì nó là hiệu quả nhất rồi cứ thế mà spam thôi , nói là những skill nhưng thực ra thì chỉ có 2 3 skill mà trận nào cũng như nhau, coi hurk fiona lann gì thấy đánh bất cứ boss nào cũng dodge rồi xài vài kiểu đánh y chang =.= VD thế này nè, trảm cả chục con = 1 2 cách đánh, dùng nhiều skill khác cho đa dạng cách chơi thì cũng có cảm giác vô nghĩa thế nào ấy =.=, . Hồi đó sống chết với Vin lắm mà chơi hơn 2 năm thấy mình đánh ko khác gì lúc mới chơi, có chăng là đánh nhanh hơn thôi Nói cho vui thế chứ than ở đây cũng chả ích gì ~.~, đợi arisha ra test coi sao p/s: ức chế cả năm nay rồi, gạch đá nhận hết , bơ mình đi thì càng tốt
thích đánh ít lặp , đa dạng thì có cestus , lynn hay swords lann , hurk thì chỉ có moveset đó thôi . Vin thì cũng cơ bản giống dmc rồi , mà dmc thì chỉ có 1 nhân vật nên tất nhiên đánh nhìn thích hơn rồi , muốn được như nó cũng khó :) , mà dmc thì tụi nó cũng quần mob biểu diễn combo là chính , vào boss cũng 1 move dmg to nhất mà bem thôi
Uầy cái vấn đề ở đây là trong DMC spam skill ko đc điểm cao, nói cho thực tế thì ko đc nhiều linh hồn với 1 số cái unlock khá hay nên đánh boss cũng phải tránh spam skill. Chứ em chưa hề đề cập đến mấy cái clip dàn dựng còn Vin thì đánh thế nào game nó ếch wan tâm , dùng nhiều skill mà yếu thì cũng vô cmn nghĩa nên phải spam lấy DPS thôi Nói thế chứ cũng công nhận ngoài cái đó ra thì mấy phần còn lại làm cực tốt
mình thì nghĩ vindictus nhấn mạnh vào yếu tố thời gian thực ( chậm là chết) để tránh khua chân múa tay động tác thừa lên các gamer thường bỏ qua những skill yếu hoặc cả thấy vô ích khi đánh boss.Một điểm khá hay game gamer ngoài dùng skill để đánh mà còn phải tính toán thời gian phù hợp vào 1 thời điểm nhất định đẻ né đòn của boss.Mình nghĩ lên để gamer có thể chuyển đổi sd giữa 2 vũ khí để tăng thêm phần đa dạng của skill ( cái này khá nhiều trong các game chặt chém nổi tiếng)